vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > 5 tour nước ngoài tự túc giờ Thỉnh thoảng 2/9

5 tour nước ngoài tự túc giờ Thỉnh thoảng 2/9

thời gian:2024-09-03 12:26:42 Nhấp chuột:111 hạng hai

Kỳ nghỉ Quốc khánh kéo dài bốn ngày từ 31/8 đến hết ngày 9/3. Cận cảnh, một số dịch vụ có thể cao hơn ngày thường

1. , là điểm đến hợp lý với du khách Việt vì không cần visa, có nhiều hoạt động trải nghiệm cho cả gia đình, đặc biệt nhieu hoạt động cho trẻ em, như bảo tàng, công viên, vườn thú Tổng Du. lịch Singapore cũng luôn làm mới những điểm đến để tránh nhàm chán trong mỗi chuyến đi. ến đi tự túc vì an toàn, chỉ dẫn rõ ràng. Đồ ăn tại đây cũng đa dạng cho khách Việt.

Đường MạtChược 2PG

Thời gian : 4 ngày 3 đêm, từ 30/8 đến 2/9

Di chuyển: Kết hợp hàng không Scoot Air và VietJet Air, giá vé khứ hồi i 6,7 triệu đồng (từ Hà Nội) và 5 ,7 triệu đồng (từ TP HCM). người tại các khu trung tâm như Bugis, Chinatown, Little Indian, Clark Quay... đặt qua ứng dụng.

Ba ngày ở Ninh Bình, Jongrak khám phá hang Múa, Tràng An và Tam Cốc, tham gia những hoạt động chưa từng trải nghiệm như cưỡi trâu nước, trồng lúa, bắt cá.

Đa số du khách quốc tế nhận định Bà Nà là "thiên đường ôn đới" tại miền nhiệt đới, giúp họ tận hưởng không khí mát lạnh suốt bốn mùa. "Bà Nà với gia đình tôi như một xứ sở cổ tích với Cầu Vàng, những lâu đài đầy màu sắc... Không khí nơi đây cũng dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái, khỏe khoắn", chị Muskan Tiwari, đến từ New Delhi, Ấn Độ chia sẻ.

Chuyến du lịch Phú Yên đặc biệt với Iryna vì trùng ngày sinh nhật 28 tuổi. Địa điểm đầu tiên cô ghé thăm là làng chài Hòn Yến, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 20 km. Được bạn bè người Việt giới thiệu, Iryna đã lên lịch trình ghé chợ cá ven biển tại làng chài vào sáng sớm. Cô dậy từ 4h, đi xe máy đến chợ lúc 5h, đúng thời điểm bình minh.

Điểm tham quan chính tại Kanchanaburi là một phần của tuyến "đường sắt tử thần" được xây dựng từ đầu những năm 1940, nối Nong Pla Duk ở Ratchaburi, Thái Lan đến Tanbesusayud, Myanmar.

Rob (thứ 3 từ phải sang) trong chuyến food tour tại China Town, Bangkok. Ảnh: SHM

2. từ Hà Nội và TP HCM. ng ngoài trời như trekking, zipline hay đua xe địa hình.

Thời gian: 4 ngày 3 đêm từ 30/8 đến 2/9

Di chuyển: Kết hợp hàng không VietJet Air và Air Asia, vé khứ hồi giá 6,5 triệu đồng (t ừ Hà Nội) và 5,9 triệu đồng (từ TP HCM), điểm đến Bangkok. Chiang Mai đều còn khá nhiều dịp 2/9, với nhiều loại phòng, với giá từ vài trăm tàn đến vài triệu đồng một đêm tại các khu như Khao San hay Siam.

Hạn chế: Vé máy bay giá hơn ngày thường.

Chi phí từ 10 triệu đồng một người.

3. Đài Loan

Đường MạtChược 2PGKhu Ximending, nơi tập trung nhiều hoạt động hút khách du lịch ở Đài Bắc. Ảnh: Taiwan Tourism Administration.

Khu Đài Bắc . . tên, Đi Đài Loan vào thời gian chờ đợi, du khách phải đủ điều kiện đăng ký visa điện tử (từng đến Mỹ, Canada, Anh, Australia, New Zealand, khối Schengen trong 10 năm qua) vì hiện chưa đủ thời gian để xin visa thông thường. có khu 30/8 đến 9/2 hoặc 31 /8 đến 3/9

Di chuyển: Hàng không VietJet Air (từ Hà Nội), vé khứ hồi 7 triệu đồng. từ TP HCM khá cao (đều từ 10 triệu tr ở lên).{2)

Hạn chế: Vé máy bay cân hơn ngày thường.

Chi phí: từ 12 triệu đồng một người .

4. từ các tỉnh Bắc và miền Trung. Đình là thủ đô Viêng Chăn, thị trấn Vang Viêng, và cố đô Luang Prabang Thích, du khách có thể bỏ một điểm đến và ở lâu. hơn những nơi khác.

Thời gian: 5-6 ngày, từ 30/8 đến 3/9 ho ặc 31/8 đến 4/9 (linh hoạt thêm 1-2 ngày trước hoặc sau kỳ nghỉ) . thủ tục sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Di chuyển : Tự lái xe cá nhân, làm giấy phép liên vận để đưa xe qua biên giới. Lưu trú: Khách sạn, nhà nghỉ tại

Hạn ch ế: Thời gian gấp, chưa thể khám phá hết cảnh quan và con người nước bạn

Angkor Wat tại thành phố Siem Riep. Ảnh: Hoàng Điệp

Angkor. Wat tại Tỉnh Siem Riep. Ảnh: Hoàng Điệp

Hành trình phù hợp với du khách ở TP HCM và các tỉnh phía Nam. Hiện các chuyến bay từ Việt Nam tới Lào và Campuchia đều có giá vé khác cao, 5 đến 10 triệu đồng nên bộ thường là lựa chọn. Khẩu Mộc Bài (Tây Ninh). Các điểm đến nổi tiếng là Siem Riep, nơi có Angkor Wat, thủ đô Phnom Penh hoặc các tỉnh khác gần biên giới.

Thời gian: 4 ngày 3 đêm, từ 31/8 đến 3/9, tùy chọn lựa chọn đến. Cần nhiều thời gian hơn chỉ đến Phnom Penh nhưng vé, giá 500.000 đồng một chiều. tại Campuchia là Mey Hong. Mới giá phòng dao động từ 500.000 đồng đến hơn một triệu đồng ở khu trung tâm 1}Chi phí: 5-6 triệu đồng một người

Tâm Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền