vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > 4.500 sinh viên Ấn Độ sẽ được đón tiếp thế nào

4.500 sinh viên Ấn Độ sẽ được đón tiếp thế nào

thời gian:2024-09-03 11:32:49 Nhấp chuột:133 hạng hai

Bà Nguyễn Nguyệt Vân Khánh, đại diện Vietravel, đơn vị đón đoàn 4.500 khách của tập đoàn Dược Ấn Độ, sáng nay cho biết đoàn sẽ chia làm 6 nhóm nhỏ, đáp chuyến bay về Việt Nam từ 26/8 đến 28 /8, mỗi đoàn dự kiến ​​​​du lịch 4-5 ngày, tham quan Hà Nội, Hạ Long và Ninh Bình.

Đây là lần đầu tiên công ty đón đoàn có quy mô lớ như vậy đến Việt Nam và

Các điểm tham quan dự kiến ​​​​gồm Lăng Bác, nhà tù Hỏa Lò, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, vịnh Hạ Long, khu danh thắng Tràng An.

Đoàn khách Ấn Độ của Vietravel. Ảnh: Vietravel

Doàn khách Ấn Độ của Vietravel. Ảnh: Vietravel

nh tặng họ một tiết mục múa lân Quảng Ninh xác định đây là nhóm khách quan, muốn tái ấn tượng tốt cho họ. ng tham gia\", đại diện Sở Du lịch nói. Người này cũng cho biết sẽ không ngủ đêm ở Hạ Long, chỉ tham quan vịnh theo tuyến 1, gồm các điểm như Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hòn đá Chó Đ á, hang Ba Hang, hòn Đỉnh Hương, hòn Trống Mái (Gà Choi) .

Hòn trống mái trên vịnh Hạ Long. Ảnh Lilly

Hòn trống trên vịnh Hạ Long. ến bằng tiếng Hindu, chuẩn bị đồ Quảng Ninh coi đây là cơ hội vàng để thu hút thị phần khách Ấn Độ có khả năng tiêu cao, giàu tiềm năng phát triển.

Theo ông Bùi Văn Mạnh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình, hai tuần qua, ngành du lịch trình có thể phân phối tổng hợp các khảo sát liên kết đơn vị, lập kế hoạch chi tiết để làm cho các gói được lưu trữ tốt hơn, phân luồng, bố trí phương tiện tham quan.Ưu tiên theo luồng riêng để chuyển đổi thuận tiện, nhanh nhất.

Thơ Săn CáWG

Hãy ưu tiên hướng dẫn viên thông ngoại ngoại ngữ được bố trí để hướng dẫn khách hàng. {2) ugroup khách hàng.

Các hoạt động của du khách bên trong trại hè. Video: Instagram/Camp Château

Thơ Săn CáWG

Diễn viên Julia Roberts đạp xe qua các cánh đồng trồng lúa ở Bali trong bộ phim Ăn, Cầu Nguyện và Yêu năm 2010. Ảnh: Bali ventur

Báo cáo kết quả kinh doanh quý II của các tập đoàn lớn như Marriott, Hyatt, Wyndham, Airbnb và Expedia cũng cho thấy nhu cầu du lịch suy yếu trong năm nay.

Du khách và người dân lướt ván trên biển Đà Nẵng hồi tháng 4. Ảnh: Nguyễn Đông

Tam tinh trong món lẩu ý chỉ ba loại topping đặc trưng gồm, chả giò Triều Châu, cá viên, đậu hũ nhồi thịt.

Cầu Kampong Kdei dài 86 m. Ảnh: Latin American Studies

Tam Cốc - Bích Động là một trong những địa điểm đoàn du khách Ấn Độ sẽ tham quan, khám phá những ngày tới. Ảnh: Lê Hoàng

Tam Ảnh: Lê Hoàng

Ông Mạnh nói vấn đề ẩm thực có thể khó khăn bởi người Ấn thường yêu cầu ăn riêng theo văn hóa. Giai đoạn ăn cấp tốc độ theo phong cách của người Ấn Độ.

Đại diện Vietravel cho biết 2019. Sự kiện đón 4.500 khách lần này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc khẳng định vị trí của Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện và hội nghị quốc tế. tế.

Việt Nam đang đón làn sóng du lịch mạnh mẽ t ừ Ấn Độ. Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Việt Nam đón 392.000 khách Ấn Độ năm 2023, tăng 231% so với năm 2019. y, tăng 164% so với cùng kỳ năm. Việt Nam cũng sở hữu nhiều ưu thế thu hút nhóm khách Ấn như kết nối thuận tiện, chỉ 4-5 tiếng bay thẳng.

Tú Nguyễn - Lê Tân - Lê Hoàng

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền