vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Đại sứ tại Đức Đặng Hồng Ba tới Đức để đảm nhận chức vụ mới

Đại sứ tại Đức Đặng Hồng Ba tới Đức để đảm nhận chức vụ mới

thời gian:2024-09-10 17:25:27 Nhấp chuột:124 hạng hai

  Ngày 9 tháng 9 năm 2024, Đặng Hồng Ba, tân Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Cộng hòa Liên bang Đức và vợ ông là bà Shi Ling đã đến Đức để nhận nhiệm vụ Các quan chức của Bộ Ngoại giao Đức và các nhà ngoại giao lớn của Đại sứ quán ở Đức đã đến chào sân bay.

ĐÁ GÀ

  Đại sứ Đặng Hồng Ba đã có bài phát biểu bằng văn bản tại sân bay và nói rằng tôi rất vinh dự được Chủ tịch Tập Cận Bình bổ nhiệm làm đại sứ thứ mười của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Cộng hòa Liên bang Đức với tư cách là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền. Trong 52 năm qua kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Đức, dưới sự chỉ đạo chiến lược của lãnh đạo hai nước, sự tin cậy chính trị lẫn nhau giữa hai nước không ngừng được tăng cường, hợp tác thực chất có kết quả và giao lưu nhân dân với nhau ngày càng phát triển. - Trao đổi con người và văn hóa ngày càng được tăng cường. Trung Quốc và Đức đã trở thành đối tác chiến lược toàn diện, mang lại lợi ích to lớn cho nhân dân hai nước và thúc đẩy quan hệ Trung Quốc-EU cũng như sự thịnh vượng và ổn định của thế giới đã đóng một vai trò quan trọng.

  Đại sứ Đặng Hồng Ba cho biết, cách đây không lâu, Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 đã được tổ chức thành công, đưa ra những dàn xếp chiến lược nhằm đi sâu hơn nữa toàn diện cải cách và thúc đẩy Hiện đại hóa kiểu Trung Quốc, truyền tải đến thế giới tín hiệu rõ ràng về việc không ngừng thúc đẩy phát triển chất lượng cao và mở rộng mở cửa cấp cao. Hiện đại hóa theo phong cách Trung Quốc là một phần quan trọng của hòa bình và phát triển thế giới ngày nay, chắc chắn sẽ mang lại không gian rộng lớn hơn và tạo động lực mạnh mẽ hơn cho hợp tác Trung-Đức.

图片

  一辆明黄色的长钢轨铺轨机缓缓行进,将一根根轨枕按60厘米间隔逐一布设,同时将500米长的钢轨收起并放入轨枕承轨槽、上紧扣件——在马来西亚东海岸铁路项目(简称“马东铁”)铺轨现场,项目第十分部负责生产的副总经理张银龙对记者说:“我们现在铺轨进度每天能达到2公里,一定能助力马东铁顺利建成!”

  9月4日,在加沙地带南部城市汗尤尼斯,一名巴勒斯坦儿童走在临时住所附近。新华社发(里泽克·阿卜杜勒贾瓦德摄)

ĐÁ GÀ

  近日,中国河北省沧州市在荷兰举办“感知沧州——沧州运河文化海外推介会”和“沧州运河文化图片展”。图为沧州市委宣传部长郭新耀在活动上致辞。(沧州市国际传播中心欧洲分中心供图)

  中国河北省沧州市委宣传部长郭新耀在活动上致辞。(沧州市国际传播中心欧洲分中心供图)

  Đại sứ Đặng Hongbo cho biết năm nay đánh dấu kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Trung Quốc và Đức. Với tư cách là phái đoàn đến Đức vào thời điểm quan trọng này, tôi cảm nhận sâu sắc rằng sứ mệnh đó thật vinh quang và trách nhiệm thật nặng nề. Tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình, hành động có trách nhiệm và là người bảo vệ tốt lợi ích quốc gia và là người thúc đẩy hợp tác Trung-Đức. Chúng tôi mong muốn được làm việc với tất cả các bên để mở ra triển vọng tươi sáng hơn cho trao đổi hữu nghị và hợp tác cùng có lợi giữa Trung Quốc và Đức, đồng thời đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy sự phát triển lành mạnh và ổn định của quan hệ Trung Quốc-EU.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền