vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cuộc họp xúc tiến Hội chợ Canton được tổ chức tại Thụy Sĩ

Cuộc họp xúc tiến Hội chợ Canton được tổ chức tại Thụy Sĩ

thời gian:2024-09-12 21:46:08 Nhấp chuột:133 hạng hai

  Xinhua News Agency, Zurich, ngày 12 tháng 9 (Phóng viên Wang Qibing) Hội nghị xúc tiến Thụy Sĩ tại Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc (Canton Fair) lần thứ 136 đã được tổ chức tại Zurich vài ngày trước. hai nước cùng tham dự hội nghị để trao đổi về các cơ hội hợp tác và phát triển.

  Su Bin, phó giám đốc Trung tâm Ngoại thương Trung Quốc, cho biết rằng Hội chợ Canton này sẽ tiếp tục giới thiệu trực tuyến sức mạnh đổi mới và công nghệ tiên tiến của ngành sản xuất Trung Quốc. nền tảng đã hoạt động bình thường và trưng bày trong mọi thời tiết. Với hơn 3 triệu sản phẩm trưng bày, người mua trên toàn cầu có thể xem triển lãm trực tuyến bất kỳ lúc nào và trải nghiệm sức sống đổi mới của "Sản xuất thông minh ở Trung Quốc" từ nhiều góc độ.

  Xie Guoxiang, Tham tán Bộ trưởng Bộ phận Kinh tế và Thương mại của Đại sứ quán Trung Quốc tại Thụy Sĩ, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng Hội chợ Canton giúp ích cho việc hợp tác kinh tế và thương mại quốc tế như một nền tảng quan trọng các công ty từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm cả Thụy Sĩ, để khám phá thị trường Trung Quốc. Nó cung cấp một nền tảng quan trọng và thuận tiện để mua các sản phẩm của Trung Quốc và chia sẻ cổ tức từ sự phát triển của Trung Quốc. tiếp tục mở rộng hợp tác kinh tế và thương mại với Trung Quốc, chia sẻ cổ tức của Made in China và chia sẻ cơ hội tại thị trường Trung Quốc.

  Andrew Witmyer, Giám đốc tư vấn khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của Cục Xúc tiến Kinh doanh Toàn cầu Thụy Sĩ, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng năm nay đánh dấu kỷ niệm 10 năm Hiệp định Thương mại Tự do Trung Quốc-Thụy Sĩ và Năm 2025 sẽ là năm kỷ niệm 10 năm Hiệp định Thương mại Tự do Trung Quốc-Thụy Sĩ có hiệu lực. Nhân kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, chúng tôi hy vọng nhân cơ hội này để tăng cường hơn nữa hợp tác với Trung Quốc. Cơ quan này sẽ tiếp tục giúp các công ty Thụy Sĩ khám phá thị trường Trung Quốc để các công ty ở cả hai nước có thể hưởng lợi từ đó.

  访问团计划在中国开展为期5天的访问讲演活动,将于14日前往公主岭市的侵华日军遗迹,进行现场谢罪活动。讲演团一行此次还携带大量在日本搜集到的日本侵华相关史料,将赠予长春师范大学开展相关研究。

  “感谢习近平主席、中国政府和中国人民邀请我们参与‘十大伙伴行动’。”赞比亚总统哈凯恩德·希奇莱马日前在北京接受中国媒体联合专访时说。

Thơ Săn CáWG

  这张9月10日在美国费城总统辩论媒体中心拍摄的视频直播画面显示,美国副总统、民主党总统候选人哈里斯(右)和美国前总统、共和党总统候选人特朗普在费城参加电视辩论。新华社记者李睿摄

  近日,西班牙和挪威两个欧洲国家的首相接连访华。访问期间,中西签署了绿色发展领域的合作协议,中挪发表了关于建立绿色转型对话的联合声明。这向国际社会传递出明确信号:深化和拓展绿色合作是中欧双方的共同意愿。在全球加速推进绿色低碳转型的背景下,中欧加强绿色合作不仅符合双方利益,更将有力推动全球绿色发展。

  中国驻瑞士大使馆经济商务处公使衔参赞谢国祥在致辞中表示,作为国际经贸合作的重要平台,广交会为包括瑞士在内的各国企业开拓中国市场、采购中国产品、分享中国发展红利提供了重要平台和便利,希望瑞士工商界用好广交会平台,继续拓展对华经贸合作,共享中国制造红利,分享中国市场机遇。

Thơ Săn CáWG

  Tại cuộc họp xúc tiến, Trung tâm Ngoại thương Trung Quốc, Cơ quan Xúc tiến Kinh doanh Toàn cầu Thụy Sĩ và Hiệp hội Kinh tế Thụy Sĩ-Trung Quốc đã cùng nhau ký một bản ghi nhớ hợp tác.

  Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc lần thứ 136 (Hội chợ Canton) sẽ khai mạc tại Quảng Châu vào ngày 15 tháng 10 năm 2024, trong đó có khoảng 45.000 công ty sẽ tham gia trực tuyến và ngoại tuyến, trong đó có hơn 2.600 công ty Các doanh nghiệp thương hiệu Canton Fair và hơn 8.000 doanh nghiệp công nghệ cao cấp quốc gia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền