vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Bộ Ngoại giao: Sẽ tiếp tục hợp tác với các bên để duy trì an ninh mạng

Bộ Ngoại giao: Sẽ tiếp tục hợp tác với các bên để duy trì an ninh mạng

thời gian:2024-09-11 22:15:30 Nhấp chuột:192 hạng hai

Đường MạtChược 2PG

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 11 tháng 9 (Phóng viên Feng Xinran, Zhu Chao) Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mao Ning cho biết vào ngày 11 rằng Trung Quốc sẽ tiếp tục hợp tác với tất cả các bên để chung tay bảo vệ an ninh không gian mạng.

  Tại cuộc họp báo thường kỳ ngày hôm đó, một phóng viên đã hỏi: Kế hoạch hành động được thông qua tại Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh vừa kết thúc của Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi đã đề cập rằng Trung Quốc và Châu Phi sẽ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực an ninh mạng. Người phát ngôn có thể cung cấp chi tiết cụ thể không?

  "An ninh mạng là thách thức chung mà tất cả các quốc gia phải đối mặt. Bảo vệ trật tự quốc tế trong không gian mạng và duy trì hòa bình và an ninh mạng là trách nhiệm chung của cộng đồng quốc tế." cam kết tích cực hợp tác với các quốc gia khác, bao gồm cả các quốc gia trên thế giới, trong đó có Châu Phi, đang tăng cường hợp tác về an ninh mạng.

  Bà nói rằng theo "Kế hoạch hành động" được thông qua tại Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh, Trung Quốc và Châu Phi sẽ tăng cường trao đổi về các luồng dữ liệu xuyên biên giới, tuân thủ các ứng dụng công nghệ mới và luật Internet và các quy định, đồng thời cùng thúc đẩy việc xây dựng các quy tắc quản trị kỹ thuật số toàn cầu. Cả hai bên cũng sẽ khuyến khích các tổ chức ứng phó khẩn cấp máy tính quốc gia ở Trung Quốc và Châu Phi thiết lập liên lạc và thực hiện xử lý sự cố an ninh mạng xuyên biên giới, chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm.

  “Tuần này trùng với Tuần lễ công khai về an ninh mạng quốc gia của Trung Quốc vào năm 2024. Trong khi liên tục tăng cường quản lý không gian mạng của riêng mình, Trung Quốc sẽ tiếp tục hợp tác với tất cả các bên để cùng duy trì an ninh không gian mạng, hãy để Internet mang lại lợi ích tốt hơn cho mọi người trên toàn thế giới", Mao Ning nói.

  美国2024年总统选举格局重塑后的首场电视辩论当地时间10日晚在费城举行,美国副总统、民主党总统候选人哈里斯和前总统、共和党总统候选人特朗普上演激烈口水战,火药味十足。

  土耳其对外经济关系委员会土中理事会主席科尔汗·库尔德奥卢表示,中国吸引着来自世界各地的投资者和企业家,中国取得的经济成就为众多土耳其企业提供了新发展机遇,欢迎中国企业加大对土投资,为双边合作增添新动能。

  新华社利雅得9月11日电(记者王海洲 马卓言)当地时间9月11日上午,国务院总理李强在利雅得会见海湾阿拉伯国家合作委员会秘书长布达维。

  新华社利雅得9月11日电(记者田栋栋 赵文才)当地时间9月11日上午,国务院总理李强在利雅得同沙特工商界代表座谈交流。沙特投资大臣法利赫、商务大臣卡斯比以及沙特公共投资基金、沙特国家石油公司、沙特基础工业公司、沙特国际电力和水务公司、阿吉兰兄弟控股集团等企业负责人和中国-海合会共同投资联合会代表出席。

  这张9月10日在美国费城总统辩论媒体中心拍摄的视频直播画面显示,美国民主党总统候选人、副总统哈里斯(右)与共和党总统候选人、前总统特朗普在费城参加电视辩论。新华社记者李睿摄

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền