vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Bộ Ngoại giao: Kiên quyết phản đối việc Mỹ thao túng các vấn đề liên quan đến Hong Kong và cản trở sự phát triển của Hong Kong

Bộ Ngoại giao: Kiên quyết phản đối việc Mỹ thao túng các vấn đề liên quan đến Hong Kong và cản trở sự phát triển của Hong Kong

thời gian:2024-09-11 21:35:29 Nhấp chuột:153 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 11 tháng 9 (Phóng viên Feng Xinran) Để đáp lại việc xem xét và phê duyệt gần đây về "Đạo luật Chứng nhận Văn phòng Thương mại và Kinh tế Hồng Kông" của Hạ viện Hoa Kỳ, Bộ Ngoại giao Người phát ngôn của Bộ Mao Ning cho biết trong cuộc họp báo thường kỳ vào ngày 11. Khi trả lời các câu hỏi, ông nói rằng dự luật này chính trị hóa và công cụ hóa sự hợp tác kinh tế và thương mại bình thường, đồng thời cố tình làm mất uy tín của các thể chế ở nước ngoài của Hồng Kông. Trung Quốc bày tỏ sự bất bình mạnh mẽ và kiên quyết phản đối hành động xấu xa của Mỹ trong việc thao túng các vấn đề liên quan đến Hong Kong và cản trở sự phát triển của Hong Kong.

  美国2024年总统选举格局重塑后的首场电视辩论当地时间10日晚在费城举行,美国副总统、民主党总统候选人哈里斯和前总统、共和党总统候选人特朗普上演激烈口水战,火药味十足。

Thơ Săn CáWG

  土耳其对外经济关系委员会土中理事会主席科尔汗·库尔德奥卢表示,中国吸引着来自世界各地的投资者和企业家,中国取得的经济成就为众多土耳其企业提供了新发展机遇,欢迎中国企业加大对土投资,为双边合作增添新动能。

  新华社利雅得9月11日电(记者王海洲 马卓言)当地时间9月11日上午,国务院总理李强在利雅得会见海湾阿拉伯国家合作委员会秘书长布达维。

  Mao Ning cho biết văn phòng kinh tế và thương mại là một tổ chức kinh tế và thương mại do chính quyền Đặc khu hành chính Hồng Kông thành lập ở nước ngoài. hợp tác thương mại với các nước và khu vực có liên quan Đó là điều đôi bên cùng có lợi.

  Bà nói rằng Hồng Kông là nguồn thặng dư thương mại lớn thứ hai của Hoa Kỳ. Hơn 1.200 công ty Mỹ đầu tư và hoạt động tại Hồng Kông cuối cùng sẽ gây tổn hại. lợi ích riêng của Hoa Kỳ. “Trung Quốc Chúng tôi đã có những tuyên bố long trọng với Hoa Kỳ.”

Thơ Săn CáWG

  "Trung Quốc kêu gọi Hoa Kỳ ngừng thúc đẩy dự luật nêu trên để tránh gây thiệt hại lớn hơn cho sự ổn định và phát triển của quan hệ Trung-Mỹ." Mao Ning nói như vậy. Các quốc gia vẫn cố chấp theo cách riêng của mình, Trung Quốc sẽ có biện pháp hữu hiệu và hiệu quả để kiên quyết chống trả.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền