vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Chính phủ Venezuela xác nhận cựu ứng viên tổng thống đối lập đã rời nước đi tị nạn

Chính phủ Venezuela xác nhận cựu ứng viên tổng thống đối lập đã rời nước đi tị nạn

thời gian:2024-09-08 20:47:43 Nhấp chuột:55 hạng hai

Tân Hoa Xã, Caracas, ngày 7 tháng 9 (PV Tian Rui) Chính phủ Venezuela ngày 7 xác nhận rằng Edmundo Gonzalez, ứng cử viên của liên minh đối lập "Liên minh Thống nhất Dân chủ", người trước đây đã tham gia cuộc bầu cử tổng thống, Ông đã rời Venezuela và xin "tị nạn chính trị" ở Tây Ban Nha.

  达契奇表示,塞方坚定奉行一个中国原则,愿同中方深化执法安全领域合作,推动塞中关系迈上新台阶。

  9月8日,在越南兴安省,一名男子查看受损的香蕉种植区。新华社/越通社

Đường MạtChược 2PG

  每逢美国总统选举,美国两党候选人都会竭力向选民兜售自己的竞选主张,抛出一堆经济承诺。这些承诺当时把“氛围感”拉得满满,但事后证明不过是在“画大饼”,开“空头支票”,根本无法兑现。

Phó Tổng thống Venezuela Rodriguez đã đăng trên mạng xã hội rằng Gonzalez đã "trị nạn" tại Đại sứ quán Tây Ban Nha ở Venezuela vài ngày trước và sau đó yêu cầu chính phủ Tây Ban Nha cung cấp cho ông "tị nạn chính trị". Chính phủ Venezuela đã cấp phép đi lại để đảm bảo hòa bình và ổn định chính trị trong nước.

Đường MạtChược 2PG

Venezuela đã tổ chức cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 28 tháng 7 và Ủy ban bầu cử quốc gia Venezuela đã thông báo rằng Tổng thống đương nhiệm Maduro đã tái đắc cử vào sáng sớm hôm sau. Phe đối lập thách thức kết quả bầu cử và những người ủng hộ phe này đã xuống đường phản đối. Văn phòng công tố đã mở cuộc điều tra về tranh chấp bầu cử và triệu tập Gonzalez ba lần nhưng Gonzalez phớt lờ. Cơ quan tư pháp Venezuela đã phát lệnh bắt giữ Gonzalez vào ngày 2, cáo buộc ông ta về nhiều tội danh bao gồm chiếm đoạt chức vụ, giả mạo tài liệu công và kích động tình trạng vô pháp luật.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền