vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Truyền thông Đức: Châu Phi trông cậy vào Trung Quốc để có năng lực sản xuất xanh

Truyền thông Đức: Châu Phi trông cậy vào Trung Quốc để có năng lực sản xuất xanh

thời gian:2024-09-08 19:29:10 Nhấp chuột:119 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 8 tháng 9. Truyền thông Đức ngày 7 đưa tin rằng các dự án năng lượng sạch đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong quan hệ kinh tế và thương mại giữa Trung Quốc và Châu Phi. Châu Phi cần khẩn trương sử dụng công nghệ và năng lực sản xuất của Trung Quốc. thay đổi tình trạng thiếu điện hiện nay.

Các báo cáo cho biết trao đổi kinh tế và thương mại giữa Trung Quốc và Châu Phi đã cho thấy sự tăng trưởng nhanh chóng trong hai năm qua. Trong 7 tháng đầu năm nay, khối lượng thương mại Trung Quốc-Châu Phi tăng 5,5% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức cao kỷ lục 1,19 nghìn tỷ nhân dân tệ. Kể từ năm 2000, tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm của khối lượng thương mại Trung Quốc-Châu Phi cao hơn đáng kể so với tốc độ tăng trưởng thương mại giữa Trung Quốc và các khu vực khác.

Trong Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh của Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi được tổ chức gần đây, Trung Quốc đã đề xuất triển khai 30 dự án năng lượng sạch ở Châu Phi để giúp Châu Phi đạt được sự phát triển xanh.

Christian-Gerlaud Nima, một chuyên gia về quan hệ Trung Quốc-Châu Phi đã sống ở Trung Quốc 10 năm và hiện sống ở Mauritius, cho biết rằng năng lượng xanh sẽ là trọng tâm chính của quan hệ Trung Quốc-Châu Phi trong tương lai. Năng lượng mặt trời được sản xuất tại Trung Quốc Các sản phẩm năng lượng xanh như tấm pin và xe điện có thể mở rộng thị trường châu Phi rộng lớn. Nima cho biết: "Nhiều nơi ở châu Phi vẫn thiếu điện, điều này cản trở sự phát triển kinh tế của châu Phi, đặc biệt là phát triển công nghiệp. Vì vậy, châu Phi rất mong chờ các giải pháp năng lượng xanh từ Trung Quốc".

Thơ Săn CáWG

Các báo cáo cho biết nhiều công ty Trung Quốc hiện đang triển khai các dự án năng lượng sạch ở Châu Phi. Trong những năm gần đây, công suất lắp đặt năng lượng sạch của Châu Phi liên tục đạt mức tăng trưởng hai con số.

  达契奇表示,塞方坚定奉行一个中国原则,愿同中方深化执法安全领域合作,推动塞中关系迈上新台阶。

  9月8日,在越南兴安省,一名男子查看受损的香蕉种植区。新华社/越通社

  每逢美国总统选举,美国两党候选人都会竭力向选民兜售自己的竞选主张,抛出一堆经济承诺。这些承诺当时把“氛围感”拉得满满,但事后证明不过是在“画大饼”,开“空头支票”,根本无法兑现。

据路透社报道,马斯克当天在社交媒体平台X发布上述消息。他说,不载人任务旨在测试飞船能否“完好无损”地在火星着陆。如果飞船着陆顺利,太空探索技术公司将在4年内启动载人飞船探索火星任务。

Lina Benabdala, nhà khoa học chính trị tại Đại học Wake Forest ở Hoa Kỳ, cho biết một số nước phương Tây sử dụng tình trạng dư thừa công suất như một cái cớ để hạn chế các sản phẩm xanh như tấm pin mặt trời và xe điện được sản xuất tại Trung Quốc. “Tôi nghĩ điều này. thật mỉa mai: "Mấy năm trước, các nước phương Tây cáo buộc Trung Quốc chưa làm đủ trong lĩnh vực năng lượng sạch, nhưng bây giờ họ cảm thấy mình đã làm quá nhiều".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền