vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi·Phỏng vấn cấp cao Tổng thống Kenya Ruto: Hội nghị thượng đỉnh sẽ giúp Kenya và nhiều nước châu Phi tiến tới hiện đại hóa |

Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi·Phỏng vấn cấp cao Tổng thống Kenya Ruto: Hội nghị thượng đỉnh sẽ giúp Kenya và nhiều nước châu Phi tiến tới hiện đại hóa |

thời gian:2024-09-03 21:05:20 Nhấp chuột:196 hạng hai

  作为2024年中非合作论坛峰会的重要配套活动,第八届中非企业家大会将于9月6日在北京举行。此次企业家大会有何特点?中外嘉宾将探讨哪些议题?中国贸促会9月3日就第八届中非企业家大会有关情况向中外媒体吹风。

  今年以来,多家德国车企放缓电动化转型步伐,通过大幅削减成本和裁员等措施着眼未来发展。大众汽车集团2日发布声明说,公司正考虑首次关闭其在德国的一家汽车制造厂和一家零部件厂。计划如果得以实施,将是大众汽车历史上首次在德国关闭工厂。

  首届埃及航展3日在埃及阿拉曼开幕,中国空军运-20首次在海外航展上进行飞行展示。军事专家王明志向新华社记者解读其中呈现的三个亮点。

Đường MạtChược 2PG

  Trong cuộc phỏng vấn gần đây với các phóng viên Tân Hoa Xã ở thủ đô Nairobi, Tổng thống Kenya Ruto cho biết rằng Diễn đàn cấp cao về Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi năm nay sẽ vạch ra hướng đi cho Châu Phi- Hợp tác của Trung Quốc trong kỷ nguyên mới và thúc đẩy phát triển kinh tế, thúc đẩy phát triển hòa bình và tăng cường học hỏi lẫn nhau giữa các nền văn minh. Ông nói rằng Kenya tin rằng hội nghị thượng đỉnh này sẽ tạo động lực mới cho hợp tác Kenya-Trung Quốc và giúp Kenya cũng như nhiều nước châu Phi tiến tới hiện đại hóa.

  Khi nói đến quan hệ Kenya-Trung Quốc, Ruto đánh giá cao mối quan hệ đó. Ông cho biết, quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Kenya-Trung Quốc tiếp tục phát triển và hợp tác giữa hai nước luôn đi đầu trong hợp tác châu Phi-Trung Quốc.

  Khi nói về hợp tác trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, Ruto chỉ ra rằng lục địa Châu Phi có tiềm năng lớn để phát triển năng lượng tái tạo và phát triển xanh là một lựa chọn tất yếu để Châu Phi đạt được sự phát triển bền vững. Mặc dù Kenya rất giàu tài nguyên tái tạo như năng lượng địa nhiệt và năng lượng mặt trời nhưng tốc độ phát triển hiện nay còn thấp. Ông cho biết Trung Quốc có công nghệ tiên tiến trong phát triển năng lượng mới và hai bên có những lợi thế bổ sung cho nhau. Ông hy vọng hai nước có thể đạt được sự hợp tác cùng có lợi trong lĩnh vực này.

{11 nên Phòng Âm thanh và Video của Thông tấn xã

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền