vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Tập Cận Bình trả lời học giả châu Phi

Tập Cận Bình trả lời học giả châu Phi

thời gian:2024-08-30 21:37:46 Nhấp chuột:174 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 30 tháng 8. Vào ngày 27 tháng 8, Chủ tịch Tập Cận Bình đã trả lời thư gửi các học giả từ 50 quốc gia châu Phi, khuyến khích họ tiếp tục đóng góp xây dựng một Trung Quốc cấp cao- Cộng đồng Châu Phi có tương lai chung và bảo vệ lợi ích chung của "Miền Nam toàn cầu" Cung cấp hỗ trợ trí tuệ.

Thơ Săn CáWG

  Tập Cận Bình đã chỉ ra rằng cách đây không lâu, Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 đã được tổ chức thành công, gióng lên lời kêu gọi rõ ràng của thời đại phải đi sâu hơn nữa cải cách và mở ra triển vọng rộng lớn cho công cuộc hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Với tư cách là một Trung Quốc theo đuổi sự phát triển hòa bình và cam kết cải cách, mở cửa, tiếp tục tăng trưởng và phát triển, nước này sẽ nâng cao hơn nữa sức mạnh của hòa bình thế giới và công lý quốc tế, đồng thời tạo động lực vô tận cho quá trình hiện đại hóa thế giới, đặc biệt là sự phát triển và phục hồi nền kinh tế thế giới. “Miền Nam toàn cầu”.

  Tập Cận Bình nhấn mạnh rằng Trung Quốc và Châu Phi luôn là một cộng đồng có tương lai chung. Đối mặt với một thế giới hỗn loạn, Trung Quốc và châu Phi cần tăng cường đoàn kết, hợp tác hơn bao giờ hết. Hội nghị thượng đỉnh mới của Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi sắp được tổ chức. Tôi hy vọng rằng trên cơ sở "Đồng thuận Dar es Salaam giữa Trung Quốc và Châu Phi", các bạn sẽ tăng cường nghiên cứu, khám phá về con đường phát triển của các quốc gia trong "Miền Nam toàn cầu", hợp tác Trung Quốc-Châu Phi và Nam-Nam, đồng thời tiếp tục góp phần xây dựng một cộng đồng Trung Quốc-Châu Phi cấp cao với tương lai chung và bảo vệ lợi ích chung của "Toàn cầu Nam" mang lại sự hỗ trợ trí tuệ quan trọng.

  Vài ngày trước, Grobler, cựu nhà ngoại giao cấp cao của Nam Phi và là giáo sư danh dự tại Viện Nghiên cứu Châu Phi tại Đại học Sư phạm Chiết Giang, cùng với 63 học giả từ 50 quốc gia Châu Phi, đã viết một bài viết Thư chung gửi Chủ tịch Tập Cận Bình nhiệt liệt chúc mừng Trung Quốc Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 đã diễn ra thành công và đánh giá cao những thành tựu lịch sử của Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc - Châu Phi và mong chờ diễn đàn mới. Hội nghị thượng đỉnh viết nên một chương mới trong việc xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho Trung Quốc và Châu Phi, đồng thời cùng nhau xây dựng quá trình hiện đại hóa “Miền Nam toàn cầu”.

活动期间,为增进国际青年汽车工程师对中国的了解,加强文化间的交流,在“探寻中国”中国主题日上,专家学者向国际青年汽车工程师讲解了中国传统文化,并就中国汽车产业发展、标准体系的建设与新技术领域的科技创新进行了介绍。

声明说,伊拉克军方29日凌晨对“伊斯兰国”武装分子在安巴尔省的多个藏身窝点发动空袭,并与逃窜的武装分子发生交火,包括多名头目在内的14名武装分子在当天的军事行动中被打死。军方摧毁了武装分子的藏身窝点、武器装备及后勤物资,并缴获部分重要文件及通讯设备。

  据德新社报道,上述28名被驱逐人员将乘坐航班从德国莱比锡飞往阿富汗首都喀布尔。这些人在被驱逐出境前已在德国完成大部分刑期。

从国别来看,欧盟主要经济体德国、法国、意大利和西班牙8月通胀率分别为2.0%、2.2%、1.3%和2.4%。

Thơ Săn CáWG

  8月30日,国家副主席韩正在北京集体会见出席2024年国际议员友好交流论坛的各国代表。新华社记者 丁林 摄

  “非洲自然环境独特,腰果、夏威夷果等坚果产量高,且品质很好。”在位于湖南长沙的高桥大市场内,吻野(湖南)国际贸易有限公司的国际贸易负责人刘悦正在向前来考察的客商介绍产品。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền