vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Sinh viên nhiều nước nhận học bổng của chính phủ Trung Quốc Quan chức nhiều nước cảm ơn sự hỗ trợ và giúp đỡ của Trung Quốc.

Sinh viên nhiều nước nhận học bổng của chính phủ Trung Quốc Quan chức nhiều nước cảm ơn sự hỗ trợ và giúp đỡ của Trung Quốc.

thời gian:2024-08-29 23:05:58 Nhấp chuột:114 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 29 tháng 8. Báo cáo toàn diện từ các phóng viên nước ngoài của Tân Hoa Xã: Gần đây, đại sứ quán Trung Quốc tại Ecuador, Sri Lanka, Ethiopia, Kenya và Botswana đã tổ chức tiệc chia tay những người tiếp đón người Trung Quốc học bổng của chính phủ đã tiễn đi. Quan chức các nước này bày tỏ lòng biết ơn tới Chính phủ Trung Quốc vì đã hỗ trợ, giúp đỡ trong bữa tiệc chia tay cũng như vai trò của Trung Quốc đối với sự phát triển giáo dục, xã hội, kinh tế và tiến bộ khoa học công nghệ của các nước này.

  Tại tiệc chiêu đãi chia tay do Đại sứ quán Trung Quốc tại Ecuador tổ chức, Cesar Vázquez, Quốc vụ khanh phụ trách Giáo dục Đại học, Khoa học, Công nghệ và Đổi mới của Ecuador, nói rằng học bổng của chính phủ Trung Quốc giúp sinh viên Ecuador đạt được thành tích học tập của mình mục tiêu Với ước mơ du học Trung Quốc, những bạn trẻ này sẽ đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong tương lai bằng cách tiếp thu kiến ​​thức và mở rộng tầm nhìn. Đại diện sinh viên Isabel Helvais cho biết cô rất mong muốn được học tập và sinh sống tại Trung Quốc. Sau khi hoàn thành việc học và trở về nước, cô sẽ truyền bá văn hóa Trung Quốc và xây dựng cầu nối giao lưu văn hóa giữa hai nước.

  Đại sứ Trung Quốc tại Ecuador Chen Guoyou khuyến khích các sinh viên từng đoạt giải thưởng làm việc chăm chỉ để tiếp thu kiến ​​thức ở Trung Quốc, tận hưởng cuộc sống trong khuôn viên trường và trải nghiệm những thay đổi trong cuộc sống hàng ngày và sự phát triển thực tế của Trung Quốc.

  Tại lễ trao học bổng được tổ chức tại Đại sứ quán Trung Quốc ở Sri Lanka, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Sri Lanka Sushil Premajayantha nói rằng Trung Quốc luôn là nước ủng hộ toàn diện cho mối quan hệ Sri Lanka. giữa Sri Lanka và Trung Quốc ngày càng trở nên thân thiết và tình hữu nghị tiếp tục ngày càng sâu sắc. Tôi muốn nhân cơ hội này một lần nữa bày tỏ lòng biết ơn chân thành của mình đối với Trung Quốc. Nimesha Eknayake, đại diện sinh viên Sri Lanka, cho biết: “Tôi luôn mơ ước được sang Trung Quốc để học cao hơn. Tôi chắc chắn sẽ trân trọng những cơ hội học tập quý giá do chính phủ Trung Quốc mang lại và trở thành phái viên thân thiện về quan hệ giữa hai nước”. ."

  Qi Zhenhong, Đại sứ Trung Quốc tại Sri Lanka, bày tỏ hy vọng rằng tất cả sinh viên sẽ trân trọng cơ hội khó có được là đi du học và trở về Trung Quốc với tầm nhìn rộng hơn và vững chắc hơn kiến thức để đóng góp vào việc xây dựng Sri Lanka và phát triển quan hệ Trung Quốc-Sri Lanka. Đóng góp và giúp xây dựng một cộng đồng Trung Quốc-Sri Lanka có tương lai chung.

  Idosa Tefasa, người đứng đầu Vụ Học bổng và Quốc tế hóa của Bộ Giáo dục Ethiopia, cho biết tại bữa tiệc chia tay do Đại sứ quán Trung Quốc tại Ethiopia tổ chức rằng Trung Quốc đang thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của Ethiopia và đóng một vai trò quan trọng trong tiến bộ khoa học và công nghệ. Ông khuyến khích các sinh viên nỗ lực phấn đấu để trở thành cầu nối giữa Trung Quốc và Ethiopia, góp phần tăng cường quan hệ song phương. Đại diện sinh viên Gedif Sevenet cho biết: "Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để học thêm kiến ​​thức và kỹ năng ở Trung Quốc và theo đuổi giấc mơ giáo dục đại học."

   Chánh văn phòng Đại sứ quán Trung Quốc tại Ethiopia Thủ thư Shen Qinmin; mong muốn các sinh viên nhận được học bổng sẽ kết bạn, học hỏi được nhiều điều, đóng góp vào sự phát triển của đất nước sau khi trở về Trung Quốc, đồng thời có sự hiểu biết toàn diện về Trung Quốc và trở thành người kế thừa cho tình hữu nghị Trung Quốc-Ethiopia;

  Tại buổi lễ chia tay do Đại sứ quán Trung Quốc tại Kenya tổ chức, Inyangala, Thứ trưởng Bộ Giáo dục Kenya, bày tỏ lòng biết ơn tới chính phủ Trung Quốc vì sự hỗ trợ lâu dài cho nền giáo dục của Kenya và hy vọng rằng các sinh viên Chúng tôi trân trọng cơ hội quý giá được học tập tại Trung Quốc và nghiêm túc nghiên cứu các khái niệm phát triển và kiến ​​thức tiên tiến của Trung Quốc. Đại diện sinh viên Wayne Layola cho biết: "Cảm ơn chính phủ Trung Quốc đã cấp học bổng du học Trung Quốc cho chúng tôi, điều này rất quan trọng đối với tương lai của chúng tôi. Tôi sẽ học tập chăm chỉ, đóng góp cho hoạt động giao lưu Trung Quốc-Kenya và sử dụng những kiến ​​thức, kiến ​​thức đã học được ở Trung Quốc." Kỹ năng để xây dựng đất nước của tôi tốt đẹp."

   Zhang Zhizhong, Tham tán Bộ trưởng Đại sứ quán Trung Quốc tại Kenya, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng ông hy vọng rằng sinh viên quốc tế học tập tại Trung Quốc sẽ phấn đấu trở thành những nhà xây dựng và những người phổ biến mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Trung Quốc-Kenya và Trung Quốc-Châu Phi.

Thơ Săn CáWG

  Tại bữa tiệc chia tay do Đại sứ quán Trung Quốc tại Botswana tổ chức, đại diện Botswana cảm ơn chính phủ Trung Quốc đã hỗ trợ lâu dài trong việc đào tạo nhân tài ở Botswana và hy vọng tiếp tục tăng cường hợp tác giữa hai nước hai nước trong lĩnh vực nhân lực và giáo dục. Tiếp tục tăng cường trao đổi hữu nghị song phương.

西尼罗病毒常由蚊子叮咬传播。通常,大部分感染者有发烧、身体疼痛、恶心、呕吐等症状,极少数感染者会出现脑炎等神经性疾病。目前尚无针对这一病毒的疫苗或有效疗法。

  洪水及山体滑坡对居民区、农作物、道路等造成严重破坏。政府已紧急开展救援行动,分发救援物资。共有约600个医疗队在灾区提供医疗服务。

  有记者问,据报道,中共中央总书记、国家主席习近平近日在北京同越共中央总书记、国家主席苏林举行会谈,双方发表联合声明,重申防务安全合作是中越关系的支柱之一。国防部长董军也与越国防部长潘文江举行会谈。请发言人进一步介绍中越两军关系情况。

  Đại sứ Trung Quốc tại Botswana Fan Yong khuyến khích sinh viên nắm bắt những cơ hội mới trong việc phát triển quan hệ Trung Quốc-Châu Phi, đạt được thành công trong học tập, trở thành trụ cột của sự phát triển quốc gia và đóng góp nhiều hơn nữa cho tình hữu nghị giữa Trung Quốc và Botswana.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền