vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Nên ở đâu khi đi du lịch Phú Quốc mùa mưa?

Nên ở đâu khi đi du lịch Phú Quốc mùa mưa?

thời gian:2024-07-16 18:27:03 Nhấp chuột:138 hạng hai

Tháng 8 tới gia đình tôi sẽ đi du lịch Phú Quốc, nhưng vẫn muốn đi vì trời không phải lúc nào cũng mưa , lại không bị đông đúc và giá cả hợp lý, phòng khách sạn cũng dễ đặt . n choose ở những khu vực nào và cần lưu ý những gì? Xin cảm ơn.

Độ giả Minh Nhật

Giám đốc Marketing Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt Phạm Anh Vũ nhận xét xu hướng du lịch trong nước bằng xe riêng đang lên trong nửa đầu năm, chủ yếu là nhóm gia đình, lượng đặt tăng khoảng 15% so với cùng kỳ. Nhu cầu du lịch tự do, đề cao trải nghiệm cá nhân nổi lên nhờ nhiều yếu tố thuận lợi như công nghệ du lịch, hệ thống đường cao tốc phát triển.

Đường MạtChược 2PG

Lễ hội diều quốc tế nằm trong chuỗi các hoạt động kích cầu du lịch 2024 "Quảng Nam - Miền xanh di sản", diễn ra cùng thời điểm tại bãi biển ven khu nghỉ dưỡng Hoiana, thôn Tây Sơn Tây, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên.

Tối thiểu sẽ có 1.000 drone được sử dụng bởi mỗi đội thi đấu. Ảnh: Corex

Đường MạtChược 2PG

Tripadvisor gợi ý du khách nên thay đổi sự hối hả của thủ đô Hà Nội để có một ngày đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên tại Ninh Bình. Đi bộ đường dài, đạp xe ngắm khung cảnh làng quê đẹp như tranh vẽ, chụp ảnh các danh lam thắng cảnh là những hoạt động đáng thử.

Bà Lan Linh, du khách Hà Nội, cũng bức xúc khi đến miếu Cậu hôm 3/7 mới biết không được đốt vàng mã. Theo bà, đốt vàng mã là phong tục cổ truyền, cần được trân trọng. Bà nhận thấy ở các điểm du lịch tâm linh hầu hết chỉ để cây hương nhỏ, "khó thể hiện hết lòng thành". Một số người dân ở Côn Đảo cũng cho biết không đồng tình vì thấy đốt hàng mã là hoạt động tự do tín ngưỡng.

>>   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền