vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Nhà hàng hông ai biết địa chỉ ở Singapore

Nhà hàng hông ai biết địa chỉ ở Singapore

thời gian:2024-07-16 18:44:52 Nhấp chuột:100 hạng hai

Những điều vô lý được nhiều du khách đánh giá là nhà hàng mang lại trải nghiệm ăn uống vui vẻ tại Singapore. Quán tạo ra sự khác biệt với những nơi khác b bằng cách mang đến trải nghiệm siêu thực với nhiều phòng ăn nhỏ riêng biệt những món ăn \"rỗi nơi có\". đến nhận bàn.

Đến đây, thực khách phải đi qua các phòng Mỗi món ăn được thiết kế để kích thích tối đa khách hàng và được phục vụ service in other \"thế giới\" khác nhau.

Nhà hàng Minh Phi bị du khách tố "chặt chém" và có thái độ không đúng mực. Ảnh: Xuân Hoa

Tamatebako, nhà hàng buffet hải sản và nướng ở Shibuya, Tokyo, tính giá khác nhau cho người Nhật và du khách. Ảnh:Takuya Fujisawa/Nikkei Asia.

Món gỏi bò vị phở thành phẩm. Ảnh: FG

Đức nằm ở Trung Âu, dùng đồng tiền chung Euro từ năm 2002, trước đó là đồng Mark. Thủ đô Berlin nằm phía đông bắc đất nước, là điểm đến phổ biến với sinh viên và du khách quốc tế.

Thơ Săn CáWG

Theo đó, tổng lượt tìm kiếm các điểm đến nội địa trong tháng 4 tăng 12% so với cùng kỳ. Các điểm đến ven biển và đồi núi được tìm kiếm nhiều nhất, chiếm 80% trong số 10 lượt tìm kiếm hàng đầu. Top 5 điểm du lịch tránh nóng hàng đầu có 4 điểm du lịch biển và một điểm du lịch đồi núi.

Nhà hàng Singapore yêu cầu khách bò qua lỗ lấy đồ ăn     Nhà hàng Singapore yêu cầu khách bò qua lỗi lấy đồ ăn

Thực khách chui qua một lỗi nhỏ để đến nhà hàng Video: Instagram/Absurdities

Du khách khi vào ăn sẽ và bò qua các lỗi để sang các căn phòng có thiết kế độcg, từ nhà bếp phong cách Mỹ những năm 1960 đến một căn nhà thư giãn Morocco nằm trên sa mạc giả và lối vào Như đường hầm

Tại mỗi phòng, nhân viên phục vụ sẽ vào vai các nhân vật lập dị và làm tăng trải nghiệm ăn tối cho thực khách bằng cách kể những câu chuyện hấp dẫn. Ng thông thường, thay vào đó là trang ngựa vằn hoặc tiếp viên hàng không nếu khách hàng thực sự chuẩn bị vào phòng thiết kế giống hình máy bay, nơi họ được phục vụ món thạch cao hình điện thoại.

Thơ Săn CáWG

Nhà hàng mở cửa đón khách vào năm 2021 bởi hai người chủ Stuart Wee và Emilya PNG. Absurdities ra đời từ mong muốn Quán được xếp hạng 4,8 trên 5 sao qua Google Reviews và được c ác thực khách ca \"mang đến trải nghiệm thú vị\" trong thời gian ăn kéo dài hai tiếng.

Du khách nên mặc quần áo thoải mái đến ăn vì phải len ​​các qua căn phòng nhỏ tương ứng với các thế giới vô thực. Giá một bữa ăn cho một người từ 142 USD. Nhóm từ 4 người được giảm giá khoảng 10%.   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền