vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Hội nghị xúc tiến hợp tác kinh tế và thương mại Trung Quốc-Thổ Nhĩ Kỳ được tổ chức tại Istanbul

Hội nghị xúc tiến hợp tác kinh tế và thương mại Trung Quốc-Thổ Nhĩ Kỳ được tổ chức tại Istanbul

thời gian:2024-09-11 20:52:13 Nhấp chuột:185 hạng hai

  Xinhua News Agency, Istanbul, ngày 11 tháng 9 (Phóng viên Ma Zegang và Liu Lei) Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Istanbul và Hội đồng Quan hệ Kinh tế Đối ngoại Thổ Nhĩ Kỳ đã cùng tổ chức "Trung Quốc mở, Thế giới đôi bên cùng có lợi" " thông báo vào ngày 10. Trong cuộc họp giao ban, hơn 100 người tham gia đã chia sẻ kinh nghiệm của họ về sự phát triển kinh tế của Trung Quốc, hợp tác kinh tế và thương mại Trung-Thổ Nhĩ Kỳ cũng như các chính sách tạo thuận lợi cho nhân viên Thổ Nhĩ Kỳ đến Trung Quốc.

  新华社利雅得9月11日电(记者田栋栋 赵文才)当地时间9月11日上午,国务院总理李强在利雅得同沙特工商界代表座谈交流。沙特投资大臣法利赫、商务大臣卡斯比以及沙特公共投资基金、沙特国家石油公司、沙特基础工业公司、沙特国际电力和水务公司、阿吉兰兄弟控股集团等企业负责人和中国-海合会共同投资联合会代表出席。

  这张9月10日在美国费城总统辩论媒体中心拍摄的视频直播画面显示,美国民主党总统候选人、副总统哈里斯(右)与共和党总统候选人、前总统特朗普在费城参加电视辩论。新华社记者李睿摄

俄罗斯国防部10日通报称,俄军已控制包括克拉斯诺霍里夫卡、沃佳涅在内的顿涅茨克多座村庄。据俄罗斯卫星通讯社报道,俄国防部长安德烈·别洛乌索夫致电祝贺俄军攻下上述地区。

  她表示,香港是美国第二大贸易顺差来源地,美国有1200多家企业在香港投资兴业,美方此举最终只会损害美国自身利益,“中方已向美方提出严正交涉”。

ĐÁ GÀ

  当日例行记者会上,有记者问:刚刚结束的中非合作论坛北京峰会通过的《行动计划》提到,中非将加强在网络安全领域的合作。发言人能否介绍具体情况?

  Wei Xiaodong, Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Istanbul, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng việc cải cách sâu rộng hơn nữa một cách toàn diện và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc sẽ mang lại những cơ hội mới cho sự phát triển quan hệ Trung Quốc-Turkmenistan và hợp tác trong nhiều lĩnh vực như kinh tế và thương mại. Hai nước sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác thực chất, tăng cường giao lưu nhân dân và văn hóa, đồng thời cùng viết nên một chương mới trong quan hệ hợp tác chiến lược Trung Quốc-Thổ Nhĩ Kỳ.

   Korhan Kurdoglu, Chủ tịch Hội đồng Thổ Nhĩ Kỳ-Trung Quốc của Hội đồng Quan hệ Kinh tế Đối ngoại Thổ Nhĩ Kỳ, cho biết rằng Trung Quốc thu hút các nhà đầu tư và doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới và Trung Quốc có rất nhiều thành tựu kinh tế Các công ty Thổ Nhĩ Kỳ đã mang đến những cơ hội phát triển mới và các công ty Trung Quốc được hoan nghênh tăng cường đầu tư vào Thổ Nhĩ Kỳ và tạo thêm động lực mới cho hợp tác song phương.

  Ahmed Ozer, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại Istanbul, cho biết rằng Trung Quốc đã đạt được những thành tựu phát triển kinh tế và xã hội đáng chú ý. Trung Quốc đã đạt được những thay đổi sâu sắc về kinh tế, xã hội và khơi dậy sức sống thị trường bằng lộ trình phát triển phù hợp với điều kiện của mình. Việc cùng xây dựng sáng kiến ​​"Vành đai và Con đường" và kế hoạch "Hành lang giữa" của Thổ Nhĩ Kỳ đã tạo ra những cơ hội mới cho sự phát triển quan hệ Thổ Nhĩ Kỳ-Trung Quốc.

  Tại cuộc họp, Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Istanbul và Ngân hàng Công thương Trung Quốc (Thổ Nhĩ Kỳ) lần lượt giới thiệu các biện pháp gần đây nhằm tạo thuận lợi cho việc trao đổi tiếng Trung và tiếng Trung nhân viên nước ngoài và tạo điều kiện thanh toán cho người nước ngoài tại Trung Quốc, trả lời các câu hỏi và trình diễn tại chỗ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền