vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Truyền thông Syria: Các cuộc không kích của Israel ở miền trung Syria khiến 14 người thiệt mạng và 43 người bị thương

Truyền thông Syria: Các cuộc không kích của Israel ở miền trung Syria khiến 14 người thiệt mạng và 43 người bị thương

thời gian:2024-09-09 18:24:12 Nhấp chuột:157 hạng hai

  Xinhua News Agency, Damascus, ngày 9 tháng 9 (Các phóng viên Jize và Cheng Shuaipeng) Theo báo cáo của Thông tấn xã Syria ngày 9, các cuộc không kích của Israel vào nhiều nơi ở Syria vào đêm ngày 9 tháng 9 Trận thứ 8 đã giết chết 14 người và làm bị thương 43 người khác.

  科维耶所在的齐奥二镇镇长阿乔·阿巴格洛在现场向记者讲述了她接受针灸治疗的体验。她说,非常高兴自己背部和膝盖的疼痛在当天的针灸治疗后能得到缓解,“希望这样的义诊活动能继续在多哥各地,特别是农村地区举办,以推动医疗平等,促进发展。”

  活动现场,新版上海宣传片《相聚上海》首映;来自上海的女企业家们身着传统海派旗袍,展示上海非物质文化遗产的魅力。

  据叙利亚军方当天早些时候发表的声明,当地时间8日23时20分左右,以色列从黎巴嫩西北部方向对叙中部地区多处军事地点发动空袭,造成3人死亡、15人受伤,另有一些财产损失。

  这位发言人介绍,根据中国法律和世贸组织规则,发起反倾销调查有两种情形,一是应相关产业申请发起调查;二是由调查机关依职权自主发起调查。由于中国油菜籽产业集中度低、涉及种植者众多,产业提起申请困难。在此情形下,中国调查机关在掌握立案所需充分证据的基础上,依法自主发起调查。

  货物贸易方面,受益于电子部件、汽车、半导体制造设备等出口形势良好,出口额增长9.7%至9.42万亿日元;与此同时,由于药品、通信设备、原油等进口增加,当月进口额增加16.8%至9.90万亿日元。进出口相抵后7月货物贸易由去年同期的顺差转为逆差,逆差额4827亿日元。

  已经绝迹25年的脊髓灰质炎(脊灰)病例日前在加沙地带卷土重来。如不能达到至少90%的接种覆盖率,当地64万多名10岁以下儿童将面临脊灰大规模流行的威胁。

  Báo cáo dẫn lời người đứng đầu một bệnh viện địa phương ở khu vực Mesyaf thuộc tỉnh Hama ở miền trung Syria cho biết, vụ tấn công đã khiến 14 người thiệt mạng và 43 người bị thương, trong đó có 6 người bị thương nặng.

THỂ THAO

  Theo tuyên bố của quân đội Syria đầu ngày hôm đó, vào khoảng 23:20 giờ địa phương ngày 8, Israel đã tiến hành các cuộc không kích vào nhiều địa điểm quân sự ở miền trung Syria từ tây bắc Lebanon , khiến 3 người chết, 15 người bị thương và thiệt hại một số tài sản.

  Theo báo cáo trước đây của Thông tấn xã Syria, cuộc tấn công cũng gây thiệt hại nghiêm trọng cho một con đường địa phương và hỏa hoạn bùng phát tại một khu vực.

THỂ THAO

  Sau khi Nội chiến Syria bùng nổ vào năm 2011, quân đội Israel liên tục tiến hành các cuộc không kích vào các mục tiêu ở Syria với lý do tấn công các cơ sở quân sự của Iran. Cả chính phủ Syria và Iran đều phủ nhận việc Iran có quân đồn trú ở Syria. Sau khi xung đột Palestine-Israel nổ ra vào tháng 10 năm ngoái, Israel đã tiến hành các cuộc tấn công thường xuyên hơn vào các mục tiêu ở Syria.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền