vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Bộ Nội thương thu giữ 186 thùng xăng dầu hóa lỏng, bắt 2 người

Bộ Nội thương thu giữ 186 thùng xăng dầu hóa lỏng, bắt 2 người

thời gian:2024-08-17 04:24:03 Nhấp chuột:66 hạng hai

(Port Dickson News ngày 16) Chi nhánh Negeri Sembilan của Bộ Thương mại Nội địa và Giá cả sinh hoạt đã phát hiện kho khí hóa lỏng (LPG) tư nhân và thu giữ 186 thùng LPG có giá trị thị trường là 30.000 RM; cùng lúc đó, hai người dân địa phương bị bắt giữ. Người đàn ông này hỗ trợ điều tra.

他说,根据初步调查,该辆摩哆是于2017年在马六甲中部报失。

推事努鲁依扎丽娜裁决,判被告3000令吉罚款,若无法缴付罚款,则以一个月监禁取代。

他说,受害人因此受吸引,在7月24日分两次交易将一笔3000令吉款项用来购买指定产品,随后在同一天内获得565令吉佣金连同本金。

“在发现该女子尸体后,警方扣留了4名年龄27岁至62岁的家庭成员,包括死者丈夫、父亲、家公和家婆,以协助案件调查。”

Trong lần truy quét này, một nhân viên thực thi pháp luật đã vô tình giẫm phải không trung và bị một mảnh kẽm trắng cứa vào cổ, rất may vết thương không nghiêm trọng.

ĐÁ GÀ

Sau khi nhận được thông tin từ công chúng, Chi nhánh Sembilan của Bộ Nội thương và Giá cả sinh hoạt, sau khi theo dõi trong 2 tuần và có được thông tin cụ thể, đã phát hiện một căn hộ không có số nhà ở Port Dickson vào lúc 4 giờ chiều nay. Triển khai hoạt động "Ops Tiris 3.0" và phát hiện thành công kho lưu trữ khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) tư nhân.

Bộ trưởng Thương mại và Chi phí sinh hoạt trong nước Datuk Amizan cho biết tại một cuộc họp báo rằng Bộ đã phát động một cuộc đột kích dựa trên thông tin tình báo công cộng để vạch trần các đơn vị bị nghi ngờ lưu trữ và phân phối trái phép khí đốt hóa lỏng.

Ông cho biết, tại hiện trường, lực lượng thực thi pháp luật đã thu giữ 186 thùng gas thuộc nhiều nhãn hiệu khác nhau, có trọng lượng lần lượt là 14 kg và 50 kg, dụng cụ cân điện tử và đường ống dùng để vận chuyển khí dầu mỏ hóa lỏng; 30.000 RM3130.

Ông chỉ ra rằng khi các cơ quan thực thi pháp luật tiến hành kiểm tra sâu hơn, họ cũng phát hiện ra rằng đơn vị không có bất kỳ giấy tờ hợp lệ nào để thực hiện giao dịch với hàng hóa bị kiểm soát.

阿米占(左)慰问在活动中割伤颈部的国法官员阿米鲁。Amizan (trái) bày tỏ lời chia buồn tới viên chức thực thi pháp luật Amiru, người đã cắt cổ anh trong chiến dịch.

Trong mọi trường hợp, ông tiết lộ rằng Bộ sẽ viện dẫn Đạo luật kiểm soát nguồn cung năm 1961 để tiến hành điều tra sâu hơn đối với các công ty hoặc cá nhân LPG tư nhân, đồng thời, Bộ cũng sẽ viện dẫn Luật chống rửa tiền, chống tài trợ khủng bố; và Đạo luật về tiền thu được từ các hoạt động bất hợp pháp năm 2001 "(AMLATFPUAA) quy định tiến hành điều tra các công ty có liên quan.

ĐÁ GÀ

"Chúng tôi sẽ điều tra tất cả các khía cạnh của tội phạm rửa tiền bị nghi ngờ, chủ yếu là phát hiện, phong tỏa, tịch thu và tước quyền đối với mọi thu nhập hoặc tài sản được tạo ra từ các hoạt động bất hợp pháp và không phù hợp liên quan đến LPG."

Amijan tiếp tục rằng trong "Chiến dịch Lỗi 3.0" được phát động từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 16 tháng 8 năm nay, Bộ đã thực hiện 27.971 cuộc kiểm tra đột xuất trên toàn quốc. Trong số đó, trong 1.900 trường hợp, các hạng mục có tổng trị giá 74,85 triệu RM. đã bị bắt giữ và 469 người bị bắt để hỗ trợ điều tra.

"Trong số 1.900 trường hợp, 127 trường hợp liên quan đến việc sở hữu tư nhân khí dầu mỏ hóa lỏng, với tổng giá trị là RM748.549,40."

{hai mươi bốn} Bộ Nội thương đàn áp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cục Di trú đã triển khai các biện pháp cưỡng chế tại hai trạm kiểm soát đất đai ở Johor Bahru, 249 người nước ngoài đã bị bắt và 88 người bị phạt. Công an triệt phá trung tâm nhắn tin của nhóm lừa đảo, bắt 11 nam nữ, tịch thu tài sản 500.000 đồng Cục Nhập cư trấn áp nạn buôn lậu công nhân và tiết lộ rằng 36 người đàn ông Bangladesh đã bị chủ của họ giấu mặt và không bắt đầu làm việc trong 15 ngày. Cảnh sát Penang trấn áp đua xe drag vào sáng sớm, phát hành 19 vé phạt và bắt giữ 13 đối tượng liên quan đến ma túy
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền