vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Sau khi đứng dậy, anh ta ngạc nhiên khi thấy tài khoản ngân hàng của mình đã bị đánh cắp. Người đàn ông bàng hoàng: Tôi đã rất cẩn thận rồi.

Sau khi đứng dậy, anh ta ngạc nhiên khi thấy tài khoản ngân hàng của mình đã bị đánh cắp. Người đàn ông bàng hoàng: Tôi đã rất cẩn thận rồi.

thời gian:2024-08-17 04:04:49 Nhấp chuột:149 hạng hai
THỂ THAO

(Bản tin Miiri ngày 16) Một người đàn ông thức dậy vào sáng sớm và có thói quen kiểm tra điện thoại di động, kết quả là tài khoản ngân hàng của mình bị đánh cắp và mất hơn 300 ringgit và khoảng 99 đô la Mỹ.

Nạn nhân khai rằng lúc đó anh ta đang ở Sabah, sau khi phát hiện tài khoản ngân hàng của mình bị đánh cắp, anh ta đã cùng con trai đến chi nhánh Sabah LINTAS để xử lý sự việc.

Nạn nhân tiết lộ, ngoài việc mua vé máy bay, anh ta chưa bao giờ mua sắm trực tuyến và ngay cả khi mua vé máy bay, anh ta cũng thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Vào ngày xảy ra vụ việc, lúc 5 giờ sáng, anh thức dậy và kiểm tra camera quan sát của nhà Miri như một thói quen và phát hiện anh nhận được tin nhắn từ ngân hàng trên điện thoại di động, trong đó nói rằng một khoản tiền. đã bị xóa khỏi tài khoản của anh ấy mà không có lý do.

他说,警方于上个月25日根据线索展开取缔行动,在雪隆逮捕4名本地男子和3名外籍男子归案,起获35捆电缆、6个装满电线的尼龙袋、切割工具,并扣押4辆轿车和10部手机以助查案件,估计被扣押的证物总值15万令吉。

“案件的37岁男嫌犯或将于下周一,被控上法庭。”

根据第一项控状,被告于2022年10月19日,在没有准证的情况下,提供牙科服务,为此抵触2018年牙科法令第61(1)条文,并可在同个法令的第62(3)条文下被惩处。

柔州消拯局发布文告透露,当局今日凌晨2时15分接获投报后,即刻从令金消拯局及古来消拯局派员赶往事发现场救援。

据了解,此案死者是40岁左右的女子和12岁女童;至于伤者年约10岁,伤情并不严重。

“当狱卒准备靠近囚犯时,目击囚犯从裤子里掏出东西,然后抛掷一个红色塑料袋在地面上。”

Nạn nhân cho biết anh ta rất cẩn thận vào các ngày trong tuần và không nhấp ngẫu nhiên vào các liên kết trên Facebook hoặc các trang web khác.

Trong cơn hoảng loạn, anh ta lập tức gọi đến đường dây nóng của ngân hàng và khóa tài khoản thành công, đồng thời khóa thẻ ATM.

Để đảm bảo an toàn, anh ấy phải đăng ký lại tài khoản ngân hàng trực tuyến, mở tài khoản mới và đặt mật khẩu mới. Ngoài ra, ngân hàng cũng thông báo bạn cần đợi 12h mới được chuyển lại.

Mặt khác, anh ấy cũng cần đổi thẻ ATM và điền vào các biểu mẫu liên quan rồi gửi đến ngân hàng qua email.

Nạn nhân than thở rằng mình vô cùng bất lực, dù đã rất thận trọng nhưng vẫn khó ngăn chặn được sự việc như vậy xảy ra.

đề cập đến cướp biển Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 10 người bị buộc tội sáng nay vì ăn cắp 24,2 triệu nhân dân tệ từ tiền gửi cố định Anh ta tự sát vì sợ phạm tội sau khi lấy trộm 2,43 triệu nhân dân tệ tiền gửi của khách hàng Nanli: Phần lớn số tiền bị đánh cắp đã được chuyển đi. Vô tình bấm vào APK và người đàn ông mất hơn 20.000 nhân dân tệ chỉ sau một đêm Trong vụ trộm 24,7 triệu RM tiền gửi có kỳ hạn, cảnh sát đã bắt giữ 14 người đàn ông và phụ nữ theo SOSMA
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền