vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Geely Ji Krypton có kế hoạch vào Nhật Bản vào năm tới và thành lập phòng trưng bày tại Tokyo trong năm nay

Geely Ji Krypton có kế hoạch vào Nhật Bản vào năm tới và thành lập phòng trưng bày tại Tokyo trong năm nay

thời gian:2024-08-14 04:31:02 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Tokyo 13) Thương hiệu xe điện cao cấp ZEEKR của Geely có kế hoạch thâm nhập thị trường Nhật Bản vào năm tới. Hãng sẽ thành lập các phòng trưng bày ở Tokyo và Kansai ngay trong năm nay và cải thiện mạng lưới bán hàng của mình. đầu tiên.” X” và MPV “009”.

Phó chủ tịch Jikrypton Chen Yu cho biết trong một cuộc phỏng vấn với "Nihon Keizai Shimbun" rằng họ sẽ bắt đầu thực hiện các thủ tục như chứng nhận tiêu chuẩn an toàn của Nhật Bản để ra mắt ô tô mới tại Nhật Bản.

Jikrypton đã bắt đầu mở rộng thị trường ra nước ngoài vào năm ngoái, bắt đầu từ Châu Âu. Cho đến nay, công ty đã thâm nhập vào khoảng 30 quốc gia và khu vực và đặt mục tiêu mở rộng ra khoảng 50 quốc gia và khu vực vào cuối năm nay.

Employment Hero一共收集了1015名大马员工的反馈,受访人涉及雇员(全职、兼职、临时工),问卷调查是在2024年4月12日至5月1日期间进行。

与此同时,Disney+核心服务达到1.183亿用户,季增1%,Hulu则季增2%至5110万用户。

“此次收购不仅增强了我们的产品组合,也为联友在区域市场的品牌影响力和市占率的扩大奠定了重要基础。”

ĐÁ GÀ Ôtô Geely Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các hãng xe Trung Quốc lao vào cuộc chiến giá cả Chủ tịch Geely: Kết quả là cắt xén, sản xuất và bán hàng giả Tại sao chi phí sản xuất ô tô ở Malaysia đắt hơn 30% so với Trung Quốc? Chủ tịch Geely Li Shufu đã đánh trúng đầu khi nói Thị trường xe điện đang trở thành "đại dương đỏ" Geely của Trung Quốc muốn người Malaysia lái chiếc xe thân thiện với môi trường này Công ty con Geely niêm yết tại Mỹ, Lotus “lên đường” vào sàn Nasdaq hôm thứ Sáu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền