vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Chiến lược dài hạn phát huy tác dụng: Cuối cùng Lazada cũng kiếm được tiền

Chiến lược dài hạn phát huy tác dụng: Cuối cùng Lazada cũng kiếm được tiền

thời gian:2024-08-14 03:16:08 Nhấp chuột:120 hạng hai

(New York, ngày 13) Chiến lược đầu tư dài hạn của Lazada, nền tảng mua sắm trực tuyến thuộc sở hữu của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Alibaba, đã phát huy tác dụng và có lãi vào tháng 7 năm nay.

"Dow Jones Newswires" dẫn nguồn tin cho biết Chủ tịch Lazada Dong Zheng đã công bố tại cuộc họp tập thể công ty tổ chức vào thứ Ba (13) rằng thu nhập trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao (EBITDA) của Lazada đã chuyển biến tích cực trong tháng 7 năm nay, làm cho nó có lãi lần đầu tiên.

Dong Zheng cũng cho biết lợi nhuận đạt được lần này chứng tỏ chiến lược kinh doanh của Lazada đang phát huy hiệu quả và công ty sẽ tiếp tục tích cực đầu tư vào Đông Nam Á.

Lazada cung cấp dịch vụ thương mại điện tử tại 6 thị trường ở Đông Nam Á và có trụ sở chính tại Singapore.

Alibaba trước đó cho biết tổn thất trên mỗi đơn hàng của Lazada đã giảm đáng kể do lợi nhuận được cải thiện và chi phí hậu cần giảm.

Alibaba, được niêm yết tại Hoa Kỳ và Hồng Kông, sẽ công bố kết quả hàng quý vào thứ Năm (15) vào cuối tháng 6.

根据文告,公积金局今年上半年有23万5032名新会员注册,而会员总数达1600万人。

有记者问到快闪店“TEA BAR”背后会否意味霸王茶姬即将在当地开店,负责人回答“肯定”,而从其巴黎奥运的宣传片当中,更可看到内容多番强调“以东方茶会世界友”、“过去很多时间,咖啡绝对是巴黎的主角,但在这个时代,巴黎不应该只有咖啡”;而在内容策略上霸王茶姬所押注的并非传统的中国奥运投资项目,而是投资在网球运动项目,押注在中国女单网球运动员郑钦文身上,随著郑钦文在该项目夺金,霸王茶姬在巴黎的形象更为广传,有片段拍到连法国当地警察都喝中国茶,品牌又一番大肆借机宣传。

公积金局次季的总收入在扣除减记后,按年增长25%至175亿令吉。

Alibaba Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lại xảy ra chuyện lớn à? Jack Ma bất ngờ trở về Trung Quốc, xuất hiện tại trụ sở Alibaba, làm dấy lên đồn đoán Alibaba Cloud và Sarawak hợp tác tăng cường dịch vụ công kỹ thuật số Để cứu doanh nghiệp ở nước ngoài, Alibaba ký hợp đồng với David Bohan làm người chứng thực toàn cầu Có tin đồn nhân viên Alibaba nhận hối lộ 60 triệu đồng, giúp 400 công ty dùng cửa sau
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền