vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Các doanh nhân phục vụ ăn uống trẻ tìm kiếm sự độc đáo và tạo ra những điều bất ngờ |

Các doanh nhân phục vụ ăn uống trẻ tìm kiếm sự độc đáo và tạo ra những điều bất ngờ |

thời gian:2024-08-03 15:45:21 Nhấp chuột:73 hạng hai

Ngành dịch vụ ăn uống của Singapore luôn nổi tiếng với sự đa dạng. Các doanh nhân trẻ khởi nghiệp trong lĩnh vực phục vụ ăn uống ở địa phương trong những năm gần đây đều đã vạch ra một kế hoạch chi tiết về ẩm thực, tạo nên những đặc điểm riêng và thêm màu sắc cho ngành phục vụ ăn uống của Singapore.

Mang đến những ý tưởng mới cho thực khách Tôi tin chắc rằng mỗi thương hiệu nhà hàng phải độc đáo và mang đến những ý tưởng mới cho thực khách. Đây là triết lý của Liang Xunjie (32 tuổi), người sáng lập The Proper Concepts Collective. Được thành lập vào năm 2019, các thương hiệu của tập đoàn bao gồm The Feather Blade, một quán bít tết bán những miếng thịt bò quý hiếm; Rappu, chuyên về sushi cuộn bằng tay kết hợp với nhạc Hip-hop tinh tế của Nhật Bản được phát trong cửa hàng và bầu không khí rất khác biệt. từ các nhà hàng Nhật Bản bình thường.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Ngành phục vụ ăn uống của Singapore có tính cạnh tranh cao và gần đây tập đoàn này đang trải qua một cuộc cải tổ, với việc mở và đóng cửa các nhà hàng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền