Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Hàn Chính trò chuyện thân mật với Tổng thống Pháp Macron

Hàn Chính trò chuyện thân mật với Tổng thống Pháp Macron

thời gian:2024-07-27 21:39:45 Nhấp chuột:141 hạng hai

THỂ THAO

  Chiều 26/7, giờ địa phương, Đại diện đặc biệt của Chủ tịch Tập Cận Bình kiêm Phó Chủ tịch nước Hàn Chính, người được mời sang Pháp tham dự lễ khai mạc Hội nghị Thế vận hội Olympic Paris, gặp Tổng thống Pháp Tập Cận Bình tại Điện Elysee ở Paris. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Huang Jingwen

  2024年英国范堡罗国际航空展26日闭幕。从这届航展可以看到全球航空业的最新趋势:绿色航空技术正引领行业方向,低空经济已加速发展,人工智能等新兴技术开始与相关产业深度融合。不过,在拥抱新兴技术带来机遇的同时,全球航空业也面临诸多挑战。

  以色列国防军27日发表声明说,根据情报,以空军打击了加沙地带中部哈迪贾学校内一处哈马斯指挥和控制中心。多名“恐怖分子”在这所学校藏身,指挥和策划了多起针对以方的袭击。与此同时,他们还在学校内研制和储存了大量武器。

  正值暑期,包括旅游热点在内的欧洲许多地区,因高温而面临野火风险,遭受了严重损失。为此,欧盟已启动“欧盟民防机制”,为受影响最严重的地区提供帮助。

THỂ THAO

   Đại diện đặc biệt của Tổng thống và Phó Tổng thống Han Zheng đã có cuộc trò chuyện thân mật với Tổng thống Pháp Macron tại Cung điện Elysée ở Paris.

  Han Zheng đã chuyển lời chào thân ái từ Chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện tới Macron và phu nhân Brigitte. Han Zheng cho biết anh rất vui khi được mời tham dự lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris và chúc Thế vận hội Olympic Paris thành công tốt đẹp. Chuyến thăm cấp nhà nước tới Pháp vào tháng 5 năm nay của Chủ tịch Tập Cận Bình đã thành công hoàn toàn, thể hiện tính đặc biệt, cấp độ cao của tình hữu nghị Trung Quốc-Pháp, có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển ổn định của quan hệ Trung Quốc-EU và hòa bình, ổn định trên thế giới.

  Macron yêu cầu Han Zheng chuyển lời chào chân thành tới Chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn và hoan nghênh Han Zheng đã đến Pháp để tham dự lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris với tư cách là đại diện đặc biệt của Chủ tịch Tập Cận Bình. Macron cho biết, tôi đã có cuộc hội đàm thân thiện với Chủ tịch Tập Cận Bình vào tháng 5 năm nay và chuyến thăm Pháp của Chủ tịch Tập Cận Bình đã rất thành công.

  Cùng ngày, Han Zheng cũng đã gặp Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo, Tổng thống Djibouti Guelleh, Chủ tịch Hội đồng Tổng thống Libya Manfi, Thủ tướng Anh Starmer, Thủ tướng Hà Lan Scheuf, Guinea Chuyển tiếp Thủ tướng, Người đứng đầu Chính phủ Amadou và các lãnh đạo nước ngoài khác đã có buổi hội đàm hữu nghị.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền