Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Nhật đề nghị thanh nêu lý do không muốn kết thúc

Nhật đề nghị thanh nêu lý do không muốn kết thúc

thời gian:2024-07-25 20:19:28 Nhấp chuột:112 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ bảy, 20/7/2024, 14:26 (GMT+7) Nhật đề nghị thanh nêu lý do không muốn kết thúc

Chính phủ Nhật Bản bắt đầu khảo sát trẻ em để tìm hiểu lý do họ không kết hôn, dù dân số nước này đang già hó a Fatal.

3 tới dự cuộc họp đầu tiên để tìm hiểu nhu cầu tìm bạn đời của thanh niên thông qua hẹn hò, mai mối hoặc những phương thức khác.

Quan chức Cơ quan Trẻ nhỏ và Gia đình, được chính phủ Nhật Bản thành lập từ tháng 4/2023, cho biết chính phủ thừa nhận quan điểm về hôn nhân của giới trẻ hiện nay khác nên với những gì từng được coi là tiêu chuẩn. ​của người trẻ về lý do họ không muốn lập gia đình .

\"Kết hôn và nuôi con cái phải dựa trên sự tôn trọng giá trị, lối suy nghĩ của mỗi người. Tôi rất biết ơn nếu bạn có thể lắng nghe quan điểm của các bạn. Các bạn đang nghĩ gì, điều gì đang cản trở các bạn\", bà Ayuko Kato, Bộ trưởng vô địch chính sách liên quan trẻ nhỏ của Nhật Bản, nói trong cuộc làm việc chung với Cơ quan Trẻ nhỏ và Gia đình Nhật Bản.

Người dân Nhật Bản trên đường phố Tokyo ngày 18/7. Ảnh: AP

Người dân Nhật Bản trên đường phố Tokyo ngày 18/7. ời độc thân trong tuổi 25-34 năm 2021 , trong đó 43, 3% nam giới và 48,1% nữ giới nói rằng họ không có cơ hội để tìm hiểu, hẹn hò. Nhiều người nói họ chưa hành động để tăng cường cơ hội này, như không dự các buổi mai hẹn hay nhờ bạn bè giới giới thiệu.

Tình trạng hôn nhân giảm ở Nhật Bản được cho là nguyên nhân quan trọng tạo ra tỷ lệ sinh thứ ấp, dân số suy giảm Năm 2023, Nhật Bản lần đầu tiên kể từ những năm 1930 được ghi nhận. số cặp kết hôn giảm xuống dưới mức 500.000. Tỷ lệ sinh cũng giảm 5,1%, xuống còn 758.631 ca, cấp độ kỷ lục mới và cận ngưỡng 755.000 ca, con số mà Viện Nghiên cứu Nghiên cứu An sinh thanh niên Nhật Bản không muốn kết hôn hay lập gia đình vì lo phí sinh hoạt cao ở các thành phố lớn, thiếu việc làm tốt pháp, nhưra mắt ứng dụng. hẹn hò cho người dân, nhưng chưa cải thiện được tình hình .

Chính quyền Tổng thống Joe Biden hiện sử dụng ứng dụng CBP One để người xin tị nạn có thể vượt biên giới vào Mỹ một cách hợp pháp, bằng cách đặt lịch hẹn tại các trạm kiểm soát biên phòng để trình bày hồ sơ với quan chức Mỹ.

Israel trước đó thông báo không kích cảng Hodeidah do cơ sở này "tạo điều kiện trực tiếp cho hoạt động chuyển vũ khí từ Iran tới lực lượng Houthi". Trận tập kích khiến ít nhất 37 người thiệt mạng và 87 người bị thương, phần lớn là nhân viên tại cảng.

UAV Ukraine chuyển tọa độ mục tiêu để pháo binh Ukraine tung đòn tập kích. Đòn đánh đã kích hoạt nhiên liệu của tên lửa phòng không trên xe TELAR, tạo ra vụ nổ lớn và đám khói dày đặc có thể nhìn thấy từ xa, khiến khí tài này bị phá hủy hoàn toàn.

Bà Jill đã chia sẻ bài đăng thông báo dừng tranh cử của Tổng thống Joe Biden trên mạng xã hội X, kèm biểu tượng hình trái tim.

"Tôi cần anh và Mike ở đây", ông Biden chiều 20/7 nói chuyện điện thoại với Ricchetti, đề cập tới Mike Donilon, chiến lược gia trưởng của Tổng thống Mỹ.

ĐÁ GÀ

Ông Biden tuyên bố bỏ cuộc sau khi đảng Dân chủ đã hoàn tất vòng bầu cử sơ bộ từ đầu tháng 6 và không còn ứng viên nào khác cạnh tranh vé ứng viên đại diện đảng cho cuộc đua vào Nhà Trắng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền