Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Tàu dầu va chạm, bốc cháy ngoài khơi Singapore

Tàu dầu va chạm, bốc cháy ngoài khơi Singapore

thời gian:2024-07-25 19:46:35 Nhấp chuột:93 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 20/7/2024, 16:02 (GMT+7) Tàu dầu va chạm, bốc cháy ngoài khơi Singapore

Hai tàu hỏa dầu cháy sau khi va chạm gần Singapore, tạo ra một số thủy thủ bị thương và gây nguy cơ tràn dầu ra khu vực.

THỂ THAO 19 /7 ở khu vực đông bắc đảo Pedra Branca, phía đông bờ biển nước này.

"Thật đáng tiếc, nhưng lãnh đạo của thế giới tự do cần phải sắc bén. Ông Biden là người tốt, quan tâm đến quốc gia, việc ông ấy phải rút lui sau khi phục vụ nước Mỹ trong thời gian rất dài là điều thật đáng buồn", Thomas Watson, 67 tuổi, người yêu thích nghiên cứu về lịch sử các đời tổng thống ở Michigan, nói.

Video từ cảm biến ảnh nhiệt trên máy bay không người lái (UAV) Orlan-10 cho thấy hai đoàn tàu dừng ở nhà ga trong đêm.

Hội nghị Trung ương 3 thường là dịp để các lãnh đạo Trung Quốc đưa ra những quyết định kinh tế và chính sách lớn. Hội nghị Trung ương 3 năm 1978 đã mở ra thời kỳ mới của Trung Quốc trong công cuộc cải cách, mở cửa, hội nhập quốc tế, đưa nước này trở thành cường quốc sản xuất và tài chính thế giới.

Chính quyền Tổng thống Joe Biden hiện sử dụng ứng dụng CBP One để người xin tị nạn có thể vượt biên giới vào Mỹ một cách hợp pháp, bằng cách đặt lịch hẹn tại các trạm kiểm soát biên phòng để trình bày hồ sơ với quan chức Mỹ.

Israel trước đó thông báo không kích cảng Hodeidah do cơ sở này "tạo điều kiện trực tiếp cho hoạt động chuyển vũ khí từ Iran tới lực lượng Houthi". Trận tập kích khiến ít nhất 37 người thiệt mạng và 87 người bị thương, phần lớn là nhân viên tại cảng.

UAV Ukraine chuyển tọa độ mục tiêu để pháo binh Ukraine tung đòn tập kích. Đòn đánh đã kích hoạt nhiên liệu của tên lửa phòng không trên xe TELAR, tạo ra vụ nổ lớn và đám khói dày đặc có thể nhìn thấy từ xa, khiến khí tài này bị phá hủy hoàn toàn.

Một trong hai tàu dầu đã bốc cháy sau vụ va chạm. Óm đen dày đặc bốc lên từ một tàu dầu, but not nêu rõ chiếc nào bị cháy. 40 người trên tàu Ceres tôi đều thoát hiểm an toàn, trong đó hai người được thương mại trực tiếp đưa ra bệnh viện cấp cứu.

Tàu dầu bốc cháy sau vụ va chạm ngoài khơi Singapore hôm 19/7. Ảnh: Reuters

Tàu dầu bốc cháy sau dịch vụ va ngoài chạm khơ i Singapore hôm nay 19/7. Ảnh: Reuters

Hãng vận động Hafnia nói rằng một tàu kéo đã được phát triển đến trường hiện tại để hỗ trợ tàu Hafnia Nile, do nó đang trôi dạt ra biển khơi

THỂ THAO

Giới thiệu phụ trách môi trường ở Malaysia nói rằng họ được cảnh báo chuẩn bị ứng dụng nguy cơ tràn dầu. Công ty bảo hiểm Gard có trụ sở tại Na Uy nói rằng còn quá sớm để đánh giá tác động đến môi trường sau sự việc.

Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) thuộc Liên Hợp Quốc cho biết giao thông hàng hải trong khu vực không có ảnh hưởng, nhưng chưa xác định trạng thái của hai tàu dầu và nguy cơ ô nhiễm môi trường. \"Chưa có khảo sát đường nào được tiến hành. ợng cứu hỏa và hỗ trợ để hỗ trợ nỗ lực cháy, đồng thời tham gia kéo phương tiện đến nơi an toàn\", IMO phát ngôn cho hay.h

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền