vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Bộ Quốc phòng Nga cho biết đã ngăn chặn 2 máy bay ném bom chiến lược Mỹ xâm phạm không phận Nga

Bộ Quốc phòng Nga cho biết đã ngăn chặn 2 máy bay ném bom chiến lược Mỹ xâm phạm không phận Nga

thời gian:2024-07-21 18:34:12 Nhấp chuột:190 hạng hai

  Xinhua News Agency, Moscow, ngày 21 tháng 7 (PV Liu Kai) Bộ Quốc phòng Nga ngày 21 thông báo trên mạng xã hội rằng quân đội Nga đã khẩn trương điều động hai máy bay chiến đấu và chặn hai máy bay chiến đấu ở khu vực Biển Barents. Các máy bay ném bom chiến lược của Mỹ tiếp cận biên giới Nga trên biển không vi phạm không phận Nga.

  Tin tức cho biết hệ thống giám sát không phận của quân đội Nga đã phát hiện một mục tiêu trên không đang tiếp cận biên giới Nga trên vùng biển của Biển Barents. Để xác định các mục tiêu trên không và ngăn chặn chúng xâm phạm không phận Nga, một máy bay chiến đấu MiG-29 và MiG-31 của lực lượng phòng không Nga đang làm nhiệm vụ đã cất cánh khẩn cấp. Nga xác nhận mục tiêu trên không là 2 máy bay ném bom chiến lược B-52H của Không quân Mỹ.

  俄国防部说,当俄战机逼近时,两架美战略轰炸机转向离开,俄军战机安全返回驻地。俄国防部未透露此次事件的具体发生时间。

  新华社大连7月21日电(黎云、郭领领)由中国海军主办的首届“海军杯”国际帆船邀请赛21日在辽宁省大连市开赛,35国驻华武官应邀参加开幕式。

  2024年被国际舆论称为“超级选举年”。据媒体不完全统计,全球有70多个国家和地区在这一年举行重要选举。如今“超级选举年”已过半,一些国家和地区的选举结果出人意料,经济民生问题成为影响这些选举的重要因素。美国将于今年下半年举行大选,选举结果或将对国际政治与经济以及地区安全局势产生深远影响。

ĐÁ GÀ

  Bộ Quốc phòng Nga cho biết khi các máy bay chiến đấu của Nga đến gần, hai máy bay ném bom chiến lược của Mỹ đã quay đi và các máy bay chiến đấu của Nga đã quay trở lại căn cứ an toàn. Bộ Quốc phòng Nga không tiết lộ thời gian cụ thể xảy ra vụ việc.

ĐÁ GÀ

  Bộ Quốc phòng Nga nhấn mạnh rằng máy bay chiến đấu của Nga tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc quốc tế về việc sử dụng vùng biển và vùng trời trung lập.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền