vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Chiến dịch tranh cử đầu tiên của Trump kể từ khi ông bị ám sát đã ca ngợi nhiều nhà độc tài và gọi thư chia buồn của Tập Cận Bình là "viết hay và tình cảm"

Chiến dịch tranh cử đầu tiên của Trump kể từ khi ông bị ám sát đã ca ngợi nhiều nhà độc tài và gọi thư chia buồn của Tập Cận Bình là "viết hay và tình cảm"

thời gian:2024-07-21 19:11:05 Nhấp chuột:103 hạng hai

Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ và cựu Tổng thống Donald Trump đã tổ chức cuộc vận động tranh cử đầu tiên kể từ vụ ám sát vào thứ Bảy (20 tháng 7). Trong cuộc họp, ông nói rằng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình Sau vụ ám sát vào tuần trước, tôi đã viết một "đáng yêu". "Thư gửi anh.

Trump nói với đám đông tại một cuộc vận động tranh cử ở Grand Rapids, Michigan: "Tôi rất thân thiết với Chủ tịch Tập. Ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời. Sau khi nghe chuyện xảy ra vài ngày trước, ông ấy đã viết cho tôi một lá thư" sang trọng tuyệt vời và sự sang trọng"

.

Trump nói: "Hầu hết các nhà lãnh đạo đều đã làm việc này." Nhưng không nêu rõ những nhà lãnh đạo nào khác đã liên hệ với ông ấy.

Trump đã đề cập đến bức thư của Tập Cận Bình khi nói về chính sách kinh tế của ông đối với Trung Quốc trong nhiệm kỳ chủ tịch nước. Ông nhớ lại việc mô tả Tập Cận Bình là “người thông minh, người kiểm soát 1,4 tỷ người bằng nắm đấm sắt”. Trump cũng cho biết nhà lãnh đạo Trung Quốc đã hỏi Joe. Những người như Joe Biden trông giống như "những đứa trẻ".

Trump từ lâu đã tuyên bố rằng ông có mối quan hệ hòa hợp với Tập Cận Bình. Trong nhiệm kỳ tổng thống năm 2020, Trump nói rằng ông và Tập Cận Bình “yêu nhau” ngay cả khi ông cáo buộc Trung Quốc có “các hành vi săn mồi” trong mối quan hệ thương mại với Mỹ. Trong nhiệm kỳ tổng thống của mình, Trump đã áp đặt thuế quan đối với hàng xuất khẩu của Trung Quốc và chỉ trích gay gắt cách Trung Quốc xử lý đại dịch COVID-19.

Vào tháng 2, Trump cho biết ý định tăng thuế đối với hàng xuất khẩu của Trung Quốc và nói rằng ông không nghĩ Tập Cận Bình muốn ông quay lại Nhà Trắng, mặc dù ông nói rằng Tập Cận Bình "là một người bạn rất tốt của tôi trong nhiệm kỳ của tôi". ." .

Trong cuộc biểu tình này, ngoài những lời công kích thường lệ nhằm vào Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris, ông còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các nhà độc tài nước ngoài, trong đó có Tập Cận Bình. Ông ca ngợi Tập Cận Bình và Tổng thống Nga Vladimir Putin là những nhân vật “thông minh, cứng rắn” và “yêu nước”.

  消息说,地震于当地时间20日20时53分发生在危地马拉南部胡蒂亚帕省克萨达市附近,震源深度221.2千米。

达尔马宁说,无论是法国情报部门,还是与之合作的外国情报部门,均未发现针对巴黎奥运会的安全威胁。“即便如此,我们也不能掉以轻心。”达尔马宁表示,法国政府将部署4.5万名安全人员保障奥运会开幕式的安全,并准备了应急预案。

  雷纳表示,感谢中方为洪都拉斯发展提供支持,洪中务实合作为洪经济社会发展注入强劲动力,造福当地民众。

  这条跨境铁路客运列车于19日正式运行。首趟列车当地时间19日21时25分从泰国曼谷阿披瓦中央火车站出发,当地时间20日9时35分抵达终点站老挝万象坎萨瓦站,全程约12小时。

拉巴斯省警方对媒体说,这辆开往智利阿里卡的长途客车途中与一辆超速行驶的货运卡车迎面相撞。根据初步调查,卡车司机违规操作酿成了这起交通事故。

Trump từ lâu đã bị chỉ trích vì khen ngợi một số nhà lãnh đạo độc tài.

Trong bài phát biểu vận động tranh cử ở Georgia vào năm 2022, Trump đã ca ngợi chiến lược xâm chiếm Ukraine của Putin. Trong cùng bài phát biểu, Trump gọi nhà độc tài Triều Tiên Kim Jong Un là "cứng rắn", nói về Kim Jong Un và Tập Cận Bình: "Những người thông minh nhất sẽ lên đến đỉnh cao."

THỂ THAO

Trump đã khoe khoang về tình bạn của ông với Kim Jong-un và nói rằng ông muốn đưa Kim Jong-un đi xem một trận bóng chày. Anh ấy nói trong bài phát biểu hôm thứ Bảy: "Tôi rất thân với anh ấy và anh ấy muốn tôi quay lại." Trump cũng nói: "Nếu bạn đang thắc mắc, tôi nghĩ anh ấy nhớ tôi."

THỂ THAO

Trump đã có cuộc hội đàm trực tiếp với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong nhiệm kỳ của ông. Năm 2019, Trump trở thành tổng thống Mỹ đương nhiệm đầu tiên đến thăm Triều Tiên.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ Reuters và AFP.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền