vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Lực lượng Israel ném bom bệnh viện ở Dải Gaza, khiến hàng trăm người thương vong

Lực lượng Israel ném bom bệnh viện ở Dải Gaza, khiến hàng trăm người thương vong

thời gian:2024-07-27 21:28:15 Nhấp chuột:103 hạng hai

  Xinhua News Agency, Gaza, ngày 27 tháng 7 (PV Huang Zemin) Bộ y tế Dải Gaza của Palestine đưa ra tuyên bố vào ngày 27 nói rằng quân đội Israel đã ném bom một bệnh viện dã chiến ở Deir al-Bayrah trong trung tâm Dải Gaza ngày hôm đó, khiến ít nhất 30 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương.

  以色列国防军27日发表声明说,根据情报,以空军打击了加沙地带中部哈迪贾学校内一处哈马斯指挥和控制中心。多名“恐怖分子”在这所学校藏身,指挥和策划了多起针对以方的袭击。与此同时,他们还在学校内研制和储存了大量武器。

  正值暑期,包括旅游热点在内的欧洲许多地区,因高温而面临野火风险,遭受了严重损失。为此,欧盟已启动“欧盟民防机制”,为受影响最严重的地区提供帮助。

  在开幕式巡游盛典中,当主持人唱名介绍中国代表团时,韩正起立鼓掌,向中国奥运健儿微笑致意。

BẮN CÁ

  新华社巴黎7月27日电(记者严明 林小春)当地时间7月26日下午,应邀赴法国出席巴黎奥运会开幕式的习近平主席特别代表、国家副主席韩正在巴黎爱丽舍宫同法国总统马克龙亲切交谈。

  Theo tuyên bố của văn phòng truyền thông Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) vào ngày 27, bệnh viện nằm bên trong Trường Hadija và máy bay chiến đấu của Israel đã phóng tên lửa vào bệnh viện. 3 tên lửa. Cuộc tấn công của Israel đã gây áp lực to lớn lên hệ thống y tế của Dải Gaza, dẫn đến tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng nguồn cung cấp y tế và y tế. Tuyên bố nêu rõ rằng chính phủ Israel và Hoa Kỳ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về các vụ giết người liên tục ở Dải Gaza.

BẮN CÁ

  Lực lượng Phòng vệ Israel đã đưa ra tuyên bố vào ngày 27 rằng dựa trên thông tin tình báo, Không quân Israel đã tấn công một trung tâm chỉ huy và kiểm soát của Hamas bên trong Trường Hadija ở trung tâm Dải Gaza. Nhiều “kẻ khủng bố” đã ẩn náu trong ngôi trường này và chỉ đạo, lên kế hoạch cho nhiều cuộc tấn công nhằm vào Israel. Đồng thời, họ cũng phát triển và cất giữ một lượng lớn vũ khí trong trường.

  Theo dữ liệu do bộ y tế Dải Gaza công bố vào ngày 27, kể từ khi vòng xung đột Palestine-Israel mới nổ ra vào tháng 10 năm ngoái, các hoạt động quân sự của Israel ở Gaza Dải đã giết chết hơn 39.000 người Palestine, hơn 90.000 người bị thương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền