vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Khu phố Nhật Bản Teppanyaki Izakaya |

Khu phố Nhật Bản Teppanyaki Izakaya |

thời gian:2024-08-02 16:21:50 Nhấp chuột:61 hạng hai
GAME BÀI

Little Tokio, một nhà hàng Teppanyaki và Izakaya nằm ở khu phố Tampines, có thực đơn đa dạng và giá cả phải chăng, mang đến cho mọi người cảm nhận về phong cách Nhật Bản.

Các lựa chọn xiên bao gồm: cánh gà, da gà, chân gà, cà tím, thịt bò cuộn cà chua bi, măng tây thịt xông khói, v.v., có giá từ $1,90+ đến $4,90+ mỗi món. Sẽ thuận tiện hơn khi đặt một suất ăn cố định khi tụ tập cùng gia đình và bạn bè để ăn tối và uống nước. Mười xiên và bốn ly bia lạnh có giá từ 49,90 USD trở lên. Công nhân cổ trắng Nhật Bản thích ăn uống tại các nhà hàng izakaya sau giờ làm việc. Đồ uống tại Little Tokio bao gồm rượu sake và cocktail highball.

此外,餐馆经典的炸鱼薯条,炸鱼的面衣厚度恰好,炸得金黄酥脆,裹着鲜嫩鱼肉,搭配酸卷心菜丝。厚切薯条裹有一层面衣,散上香料粉提味,口感更加扎实脆口,为炸鱼加分不少。招牌蒜香橄榄油意大利面,胜在面条口感有弹性带嚼劲,面条搭紫菜、橄榄油、蒜头、新鲜辣椒、日本拌饭素,咸香浓郁。意大利面所搭配的虎虾,增添鲜味。

如果想尝一些不一样的巧克力,该品牌富有南洋风味的巧克力颇有新意。咖椰烤面包巧克力令人印象深刻,咖椰味道鲜明香甜,还有淡淡椰香尾韵。姜味拉茶巧克力具芳香姜味,好像在“吃”姜茶。

两款面包新品为芝士火山($2.20)和巧克力棒棒($2),前者采用法式面团和四种芝士,如:豪达芝士和马苏里拉芝士制作;后者将牛油可颂结合卡仕达酱和巧克力粒。

Các món ngon Teppanyaki nóng hổi được phục vụ trên bàn sẽ khiến bạn muốn ăn. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng món Wagyu Steak Teppanyaki ($25,90+). Món này sử dụng thịt bò Wagyu của Úc, có đầy đủ hương vị và được kết hợp với nước sốt. nước sốt đặc biệt Nó rất ngon. Bữa ăn theo thực đơn bao gồm các món ăn kèm và cơm hoặc mì udon, tạo nên một bữa ăn no nê.

Thực đơn bữa trưa cố định từ thứ Hai đến thứ Sáu khá hấp dẫn, với suất ăn cố định ba món có giá từ 10,90 USD trở lên.

Shen Youzhong, một trong những người sáng lập nhà hàng Little Tokio, có kinh nghiệm phục vụ ăn uống phong phú, từ ẩm thực phương Tây đến ẩm thực Nhật Bản. (do nhà hàng cung cấp)

Một trong những người sáng lập, Shen Youzhong (45 tuổi), có nhiều kinh nghiệm phục vụ ăn uống. Anh từng làm việc tại Lawry's, một nhà hàng bít tết và đã tích lũy kinh nghiệm về ẩm thực Pháp, Ý, Địa Trung Hải và châu Á. Ngoài Little Tokio, anh còn mở nhà hàng Mexico Kraft x Mexicana và nhà hàng phương Tây Craze Kitchen, cả hai đều nằm trong khu vực lân cận.

Anh cho biết: "Nhà hàng nằm dọc theo tuyến đường khu vực lân cận, mang đến cho người dân và sinh viên nhiều lựa chọn ẩm thực với giá cả hợp lý, phù hợp để ăn uống cùng gia đình."

Địa chỉ: Blk 824 Tampines St 81 #01-22 S520824

Tel: 69040866

IG: @littletokiosg

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền