vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Israel lại ném bom vào "vùng an toàn" Gaza, khiến hàng trăm người thương vong

Israel lại ném bom vào "vùng an toàn" Gaza, khiến hàng trăm người thương vong

thời gian:2024-09-10 18:25:40 Nhấp chuột:178 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 10 tháng 9: Bộ Phòng vệ Dân sự Palestine tại Dải Gaza cho biết vào ngày 10 rằng quân đội Israel đã không kích vào cái gọi là "vùng an toàn nhân đạo" do Israel chỉ định vào sáng sớm ngày hôm đó, khiến 40 người chết và 60 người bị thương.

  波兰气象与水资源管理研究所说,目前,波兰16个省中有13个省出现水文监测低水位问题。由于高温和少雨,波兰全国范围内的火灾危险等级已被列为“极高”。

  中国交响乐团首席小提琴手姚亮表示:“我们这次来到巴西感受到了巴西人民的热情,在热情的氛围中我们也希望把清雅、脱俗和旋律化的中国作品展示给他们,体现我们中华民族的特点。”

  邓洪波大使在机场发表书面讲话并表示,我很荣幸受习近平主席委派,出任中华人民共和国驻德意志联邦共和国第十二任特命全权大使。中德建交52年来,在两国领导人战略引领下,双方政治互信不断增强、务实合作成果丰硕、人文交流密切深入,已成为全方位战略伙伴,给两国人民带来巨大福祉,也为促进中欧关系和世界繁荣稳定发挥了重要作用。

  从斯里兰卡首都科伦坡乘车出发,历经5个多小时颠簸起伏的盘山路,抵达位于斯里兰卡中央山脉南麓的萨伯勒格穆沃大学。漫步在这座群山环抱校园里,时常能听见朗朗的中文读书声……

  这是9月8日在俄罗斯首都莫斯科拍摄的建城877周年旗帜。新华社发(亚历山大摄)

  报道说,金正恩要求“负责任地”完成今年经济工作,要求基础性工业部门如期完成年内计划以进一步加强国家生产力,建设部门切实保质完成今年计划,农业部门做好今年农业生产圆满收官以及明年备耕工作。

Quân đội Israel tuyên bố rằng mục tiêu của cuộc không kích là trung tâm chỉ huy của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) ẩn náu trong "vùng an toàn". Hamas phủ nhận điều này.

  Vào ngày 4 tháng 9, một đứa trẻ Palestine đi bộ gần nơi trú ẩn tạm thời ở Khan Younis, một thành phố ở phía nam Dải Gaza. Tân Hoa Xã (ảnh của Rizek Abdul Jawad)

Các nhân chứng và nhân viên y tế nói với các phóng viên Reuters rằng "vùng an toàn" này nằm ở Mawah, gần thành phố Khan Younis phía nam ở Dải Gaza ở khu vực phía tây. , có một khu lều trại bị trúng ít nhất 4 quả tên lửa. Đây là nơi sinh sống của những người Palestine chạy trốn khỏi các khu vực khác của Dải Gaza.

Các nhân chứng kể rằng máy bay chiến đấu của Israel gầm rú trên bầu trời và xe cứu thương bay đi bay lại giữa khu lều trại và bệnh viện gần đó.

Bộ Phòng vệ Dân sự Gaza cho biết ít nhất 20 lều trong trại đã bốc cháy và các cuộc tấn công bằng tên lửa đã gây ra ba miệng hố có độ sâu tối đa 9 mét. Quan chức phòng vệ dân sự Mohamed Muqer nói với AFP rằng ít nhất 40 người đã thiệt mạng trong các cuộc không kích, 60 người bị thương và 15 người mất tích.

"Một số gia đình và toàn bộ gia đình của họ đã biến mất trong vụ thảm sát này và bị chôn vùi trong cát và hố sâu." Người phát ngôn Phòng vệ Dân sự Gaza Mahmoud Basal cho biết. Lực lượng dân phòng đang nỗ lực tìm kiếm những người mất tích có thể bị chôn vùi.

  Vào ngày 5 tháng 9, trẻ em Palestine chờ được chủng ngừa bệnh bại liệt ở Khan Younis, một thành phố ở phía nam Dải Gaza. Tân Hoa Xã (ảnh của Rizek Abdul Jawad)

Quân đội Israel đưa ra tuyên bố vào ngày 10 nói rằng một "số lượng đáng kể" phiến quân Hamas đã thiệt mạng trong các cuộc không kích của Israel vào ngày hôm đó. Maas "ẩn náu trong khu nhân đạo Khan Younis."

Hamas sau đó đã đưa ra một tuyên bố, lên án tuyên bố của quân đội Israel là "lời nói dối trắng trợn" nhằm biện minh cho "những tội ác xấu xí" của mình. Kể từ khi vòng xung đột mới nhất nổ ra, Hamas đã nhiều lần phủ nhận việc sử dụng các cơ sở dân sự cho mục đích quân sự và phủ nhận việc quân nhân vũ trang của họ đang ẩn náu trong các khu vực dân sự.

Thơ Săn CáWG

Quân đội Israel đã nhiều lần ném bom vào cái gọi là "vùng an toàn" do Israel chỉ định, gây ra sự lên án từ cộng đồng quốc tế.

Thơ Săn CáWG

Theo dữ liệu mới nhất do sở y tế Dải Gaza công bố, kể từ khi vòng xung đột mới giữa người Palestine-Israel nổ ra vào tháng 10 năm ngoái, các hoạt động quân sự của Israel ở Dải Gaza đã giết chết gần 41.000 người Palestine. Các cuộc đàm phán giữa Israel và Hamas về lệnh ngừng bắn và trao đổi người bị giam giữ ở Dải Gaza đã bị đình trệ. (Vương Hồng Bân)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền