vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Bệnh sán máng bùng phát ở miền bắc Nam Phi

Bệnh sán máng bùng phát ở miền bắc Nam Phi

thời gian:2024-09-10 12:07:48 Nhấp chuột:52 hạng hai
Thơ Săn CáWG

  Xinhua News Agency, Johannesburg, ngày 9 tháng 9 (PV Wang Xiaomei) Chính quyền tỉnh Limpopo ở miền bắc Nam Phi đã đưa ra tuyên bố vào ngày 9 rằng dịch bệnh sán máng đã xảy ra ở nhiều nơi trong tỉnh.

Thơ Săn CáWG

  Tuyên bố cho biết rằng theo các báo cáo mới nhất, các trường hợp bệnh sán máng đã xuất hiện ở nhiều nơi trong Quận Mopani của tỉnh và hơn 140 học sinh tại một trường tiểu học đã được chẩn đoán mắc bệnh bệnh. Hiện đang dùng thuốc chống ký sinh trùng.

  Chính quyền tỉnh Limpopo đã thành lập một nhóm làm việc nhằm hạn chế sự lây lan thêm của dịch bệnh và cung cấp hỗ trợ y tế cho bệnh nhân. Tuyên bố cũng kêu gọi người dân ở các khu vực bị ảnh hưởng tránh tiếp xúc trực tiếp với các nguồn nước có khả năng bị ô nhiễm và đảm bảo rằng nước được đun sôi hoặc xử lý đúng cách trước khi uống.

  毛宁表示,论坛成立以来,中非关系从“新型伙伴关系”“新型战略伙伴关系”到“全面战略合作伙伴关系”,再到“新时代全天候中非命运共同体”,战略性不断提升。

  这是9月9日在越南富寿省拍摄的受灾区域。新华社/美联

汉代“彩绘陶女俑”、东汉时期随身佩戴的“司南玉佩”、精美绝伦的金缕玉衣……

  Sán máng là một bệnh ký sinh chủ yếu lây truyền qua nước. Người và động vật bị nhiễm bệnh sau khi tiếp xúc với các vùng nước có chứa cercariae sán máng. Các triệu chứng của bệnh sán máng bao gồm đau bụng, sốt, tiêu chảy ra máu, tiểu ra máu, nhiễm trùng đường tiết niệu, nhức đầu dai dẳng, v.v., tuyên bố cho biết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền