vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Gen Z đi du lịch dựa trên TikTok

Gen Z đi du lịch dựa trên TikTok

thời gian:2024-08-31 21:56:11 Nhấp chuột:152 hạng hai

\"Gần đây, tôi thấy trên TikTok\" là câu nói cửa miệng của nhiều người ngày nay. Theo CN Traveller, TikTok có thể không phải nguồn tin tức đáng tin c ậy nhất nhưng lại nổi bật ở cạnh cạnh du lịch .

Báo cáo của TikTok cho thấy 71% người dùng Châu Âu đặt lịch kỳ nghỉ nhờ đề xuất từ ​​​​nền tảng này Abena, người sản xuất nội dung gen Z với 230.000 người theo dõi, nhận xét nền tảng này giúp tìm kiếm các chủ đề xuất bản, không cần thông tin dựa trên Google. du lịch dựa trên một vài bức ảnh, những bài đánh giá thiếu xác thực ngắn gọn và hấp dẫn.

Từ những dữ liệu này, sở Du lịch Khánh Hòa đã chuẩn bị cơ sở hạ tầng, đáp ứng đủ nhu cầu khi lượng lớn du khách khi đến thành phố. Theo đó, các sở, ngành, phối hợp với đơn vị tổ chức và UBND thành phố Nha Trang tăng cường công tác quản lý, yêu cầu các nhà nghỉ, khách sạn, điểm lưu trú, dịch vụ kinh doanh ăn uống cam kết bán đúng giá và thực hiện theo giá niêm yết.

Sân bay quốc tế Zayed tại Abu Dhabi, UAE. Ảnh: Abu Dhabi

"Thay vì thuê phòng khách sạn phải chia theo cặp, một gia đình sáu người có thể thuê căn hộ ba phòng ngủ, cùng nhau giao lưu ở phòng khách nhưng vẫn có phòng riêng đảm bảo riêng tư", chị Nga nói.

Di chuyển tới Hoàng Su Phì

Để thực hiện mục tiêu, Bình Định sẽ làm cầu nối giữa các nhà làm phim, nhà đầu tư, những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao, văn hóa đưa ra những đề xuất và giải pháp hiệu quả.

Từ khi ra. Vào năm 2018, TikTok thu hút hơn một tỷ lệ người dùng với 70% dưới 34 tuổi. ỉ dựa trên ứng dụng này có vẻ là ý tưởng kỳ lạ Tuy nhiên, với Layla Quaedvlieg - cây viết của CN Traveler - TikTok đã trở lại thành phương án ưu tiên khi cần lên kế hoạch du lịch, ví dụ tìm nhà hàng mới ở London, lên kế hoạch cho kỳ n ghỉ đông đúc tại Copenhagen hay khám phá những cung đường du lịch \"bụi\" tốt nhất {. 2}

bài viết được gắn thẻ #holiday (kỳ nghỉ) đạt tỷ lệ 60% người xem trong độ tuổi 18-2 4, gen Z là nhóm chính đang khai thác kho bảo tàng nội dung du lịch tự túc này.

Du khách chạy xe ở Bali. Ảnh: Faraway World

Du khách chạy xe ở Bali. Ảnh: Faraway World

Thực tế, một phó chủ cấp cao tại Google đã nói gần 40% người tr ẻ sẽ truy cập Theo Adobe, 64% gen Z sử dụng TikTok làm công cụ tìm kiếm, ví dụ với du lịch, họ có thể tìm cảm hứng, kiểm tra các bài đánh giá hoặc lên danh sách công việc cần làm cho cả kỳ nghỉ.

Traveller Buckelist, tài khoản chuyên về du lịch, cho biết series \"cách dành 3 ngày ở\" của họ đã nhận được 4,3 triệu lượt xem cho New York; 7,2 tri ệu lượt xem; cho Paris và 8,7 triệu lượt xem cho London. ế cho sách hướng dẫn \", Abena nói, cho biết những nội dung thu hút lượng lớn giả tưởng nhờ các lời khuyên hữu ích, hình ảnh, trải nghiệm được cô đ ọng trong vài giây.

Đường MạtChược 2PG

Thông qua nền tảng này, nhiều nhà hàng, điểm tham quan trở thành hiện tượng chỉ sau một đêm. Tầm nhìn ra những kênh đào tuy nhiên, khi tới nơi, cô tìm thấy. Đám đông tràn ra khỏi cửa hàng. Tốc độ lan truyền của TikTok cũng có những nhược điểm ở thịnh hành, chúng không còn \"ẩn\" nữa và nhanh chóng hòa RyanAir, hãng hàng không giá rẻ của Ireland, l à ví dụ điển hình khi thu hút 2,3 Triệu lượt theo dõi, có bài đăng đạt 15 triệu lượt xem. thời gian theo dõi cảm thấy giải trí.

Nhiều người nghĩ sự nổi lên của TikTok cũng như nhiều Mạng xã hội khác, điều này có thể nhưng không phủ nhận nền tảng này có nhiều lợi ích. Các video ngắn, phù hợp cuộc sống bận rộn, ít khả năng tập trung, kết hợp âm nhạc làm người xem chìm vào trải nghiệm trải nghiệm đa giác quan. n làm ở Tuscany\" một lần, các video về địa điểm này sẽ tràn ngập điện thoại di động.

Video ngắn cũng được các nền tảng khác như ứng dụng YouTube và Instagram. người sáng tạo nội dung có thể chia sẻ toàn bộ trải nghiệm, ý tưởng của mình trong các video ngắn.

Với việc thiết lập kế hoạch cho kỳ nghỉ, người dùng càng muốn tìm kiếm những kiến ​​thức người có thể đưa ra hiểu biết thực sự theo cách hấp dẫn. Nền tảng này đang tạo ra không gian nơi ai cũng có thể thu hút chú ý, kích thích nhu cầu tham gia.

Đường MạtChược 2PG

\"Thế hệ Z muốn tìm kiếm giá trung thực từ người có kinh nghiệm trực tiếp\", Abena nói.

Theo Layla, TikTok là phương tiện truyền thông xã hội, được tạo thành từ những ý kiến ​​thiết lập và thiếu sự quản lý chân thật

Hoài Anh (Theo CN Traveller)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền