Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Tổng thống Brazil hứng thú vui đùa về bạo lực tấn công phụ nữ

Tổng thống Brazil hứng thú vui đùa về bạo lực tấn công phụ nữ

thời gian:2024-07-25 19:25:12 Nhấp chuột:62 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Bảy, 20/7/2024, 10:49 (GMT+7) Tổng thống Brazil hứng thú vui đùa về bạo lực tấn công phụ nữ

Tổng thống Brazil Lula hứng chỉ trích vì đùa rằng sẽ không sao nếu thủ phạm bạo lực phụ nữ là cổ động viên đội bóng ông yêu thích.

Phát biểu tại một diễn đàn của các bộ trưởng và lãnh đạo doanh nghiệp ở thủ đô Brasilia hôm 16/7, Tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva nói rằn dữ liệu mới cho thấy tình trạng ngược đãi phụ nữ tăng lên là \"tin đáng buồn\".

á, lãnh đạo 78 tuổi nói vui rằng \ "nếu anh ta là cổ động viên của Corinthians thì không sao\", đề cập câu lạc bộ bóng đá ông yêu thích ở thành phố Sao Paulo.

Tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva dự một cuộc họp ở thành phố Sao Paulo ngày 19/7. Ảnh: AFP

Tổng số ng Brazil Luiz Inacio Lula da Silva dự một cuộc họp ở thành phố Sao Paulo ngày 19/7. Ảnh: AFP

Phát biểu hiện này của ông Lula được chỉ trích rộng rãi. nhắm vào nữ giới kể từ năm 2015\", Tổ chức Ân xá Quốc tế đăng trên tài khoản diễn đàn ra các trận bóng đá và tình trạng này \"không ổn chút nào\".

Thơ Săn CáWG

biểu hiện của ông Lula là \"ngớ ngước\".

Các thành viên phe cánh tả của Tổng thống Brazil cũng không đồng tình luận luận của ông. điện để đùa\", nữ bác sĩ Fernanda Melchionna đăng trên mạng xã hội hội X .

Khi còn đương nhiệm, Trump đã công bố một báo cáo về kết quả kiểm tra sức khỏe mà theo các chuyên gia, nó cho thấy ông mắc bệnh tim và béo phì. Nhưng trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay, ông chưa công bố bất cứ kết quả xét nghiệm máu, cân nặng hay các thông tin quan trọng nào khác về sức khỏe.

Trước khi tấn công, IDF ra lệnh cho khoảng 400.000 dân ở một số khu vực rời đi, trong đó có một phần phía đông al-Mawasi, "vùng nhân đạo" do quân đội Israel quy định nhiều tháng qua.

Thơ Săn CáWG

Theo ông Vương Nghị, đại diện các nhóm đã đồng ý thành lập "chính phủ hòa giải dân tộc lâm thời" để quản lý Gaza sau khi chiến sự kết thúc.

Cựu tổng thống Mỹ chỉ ra JD Vance từng không ưa ông. Khi Trump lần đầu tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016, Vance từng thuộc phong trào Never Trump, với mục tiêu ngăn ông Trump nhận đề cử từ đảng Cộng hòa. Vance nhiều lần công kích Trump, mô tả ông là "gã ngốc", "đáng bị lên án" và "không phù hợp để vào Nhà Trắng". Nhưng sau khi Trump nhậm chức và trở thành người thống trị đảng Cộng hòa, Vance dần thay đổi quan điểm. Ông công khai xin lỗi Trump khi trả lời phỏng vấn Fox News năm 2021.

Hải quân Mỹ không công bố danh tính nữ phi công này. VFA-32 là đơn vị có biệt danh "Những kiếm sĩ bay", vận hành tổng cộng 12 tiêm kích F/A-18 Super Hornet, được triển khai làm nhiệm vụ trên tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower cách đây 9 tháng, trong khuôn khổ hoạt động bảo vệ tuyến hàng hải quốc tế ở Biển Đỏ và các khu vực lân cận trước đòn tập kích của Houthi.

Văn phòng của ông Lula hiện chưa phản hồi trước những trích dẫn này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền