Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > MAMAMOO chinh phục fan Singapore bằng sức mạnh của mình và fan gửi "khăn nguyên bản" |

MAMAMOO chinh phục fan Singapore bằng sức mạnh của mình và fan gửi "khăn nguyên bản" |

thời gian:2024-07-24 11:00:30 Nhấp chuột:97 hạng hai

Sau gần 4 năm, họ đến Singapore biểu diễn. Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc MAMAMOO không chỉ hát, nhảy và nói "Singlish" mà còn chân thành tặng "quà" cho người hâm mộ!

Nhóm nhạc nữ quyền lực của Hàn Quốc MAMAMOO đã tổ chức chặng Singapore trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “My Con” tại The Star Theater trong hai ngày liên tiếp vào thứ Tư và thứ Năm (ngày 8 và 9 tháng 2). với 5.000 người hâm mộ tham dự mỗi buổi diễn.

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG MAMAMOO khoe sức hút của "Girl Crush". (do CK Star Entertainment cung cấp)

MAMAMOO bắt đầu với "1,2,3 Eoi!" và "Mr. Ambiguous". Bốn thành viên chào đón người hâm mộ bằng tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Mã Lai và tiếng Tamil, bắt đầu một màn chào hỏi. khuấy động. Họ cũng ngọt ngào nói rằng khi ra mắt được gần 10 năm, họ ngày càng có nhiều bài hát hơn, để người hâm mộ có thể nghe nhiều bài hát hơn, họ còn biến các bài hát thành một tổ khúc liên khúc, cố gắng tránh bất kỳ buổi hòa nhạc nào mà người hâm mộ muốn nghe nhưng không được. đã không nghe nói về di sản.

Một điểm nổi bật khác của buổi hòa nhạc là các thành viên giao lưu và hát các đĩa đơn của nhau. Đầu tiên, Solar dẫn đầu và trình diễn ca khúc "Water Color" của Wheein, sau đó là Hwasa (Hwasa) xuất hiện trên sân khấu hát ca khúc của Moonbyul. "Nhật thực", Wheein thách đấu "Honey" của Sunyul, và cuối cùng Moonbyul hát "TWIT" của Hwasa, thể hiện hoàn hảo "tâm hồn nhóm" của MAMAMOO (ám chỉ Các thành viên trong nhóm thân thiết như một gia đình và có sự hiểu biết ngầm).

Wheein hát ca khúc "Honey" và khoe sức hút quyến rũ của mình. (do CK Star Entertainment cung cấp)

MOO MOO (biệt danh của người hâm mộ) đến từ Singapore rất nhiệt tình và đáp lại màn trình diễn tuyệt vời của thần tượng trên sân khấu bằng những tiếng la hét lên xuống. Kết thúc buổi hòa nhạc, Warsaw xúc động thổ lộ với người hâm mộ: “Tôi có một tình cảm tuyệt vời đối với Singapore và người hâm mộ nơi đây. Tôi cảm thấy rất gần gũi. Dù chúng ta ở xa nhau nhưng tôi tin rằng chúng ta rất gần nhau”. trong trái tim chúng tôi." Còn nhóm nhạc "Sun and Moon" Song Le và Moon Byul đều cho biết vì concert được tổ chức vào tối các ngày trong tuần nên họ rất vui khi thấy số ghế đã được lấp đầy. Wheein cũng hứa với người hâm mộ rằng cô sẽ trở lại Singapore để biểu diễn với những tác phẩm hay hơn.

Kumar出身自虎豹别墅的喜剧演员,过后在不同场地演出脱口秀,吸引不少忠实粉丝。1993年,他受邀主持新视(新传媒前身)第5波道英语综艺节目“The Ra Ra Show”,节目有新意,却因大讲新加坡式英语(Singlish)引来批评,节目也受腰斩。

68岁的中国实力派演员巍子挑大梁,饰演备受尊重的山海帮话事人(粤语指负责人)程恢。郭靖宇与巍子情同兄弟,两人三年前一起开始筹划《狮城》,巍子的角色是郭靖宇为他量身打造的,“他(巍子)现在不年轻了,但我还是希望这个故事能拍四五季。我这次把他的头发染黑,希望到最后他头发全白。”

《超级冰冰Show》的异军突起,也让白冰冰正式成为台湾综艺界的“三王一后”主持,取代张小燕昔日的位置。

Energy通过视频访问告诉《联合早报》,当初设计E16蹲舞步时,没想到会引起这么热烈的支持,让他们非常开心。团长牛奶搞笑说,现在星期五晚上都不敢出门,因为随时会被要求秀一段E16蹲,但是如果儿子要他跳,他甘之如饴。

Các thành viên MAMAMOO (từ trái sang) Hwasa, Wheein, Songle và Moonbyul chụp ảnh cùng người hâm mộ. (Cung cấp bởi CK Star Entertainment)

Khi MAMAMOO hát ca khúc cuối cùng, trong lúc hôn khăn hoặc lau mồ hôi trên sân khấu, anh ấy đã ngẫu nhiên ném chiếc khăn ra khỏi sân khấu và đưa cho những fan may mắn, kết thúc màn trình diễn kéo dài 2 tiếng đồng hồ với một danh sách 28 bài hát.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền