vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Triển lãm ảnh “Hành trình mở cửa tài chính mới” tập trung vào quá trình và thành tựu hợp tác tài chính Trung-Pháp

Triển lãm ảnh “Hành trình mở cửa tài chính mới” tập trung vào quá trình và thành tựu hợp tác tài chính Trung-Pháp

thời gian:2024-09-12 22:01:25 Nhấp chuột:97 hạng hai

Tân Hoa Xã, Paris, ngày 12 tháng 9. Triển lãm ảnh với chủ đề "Hành trình mở cửa tài chính mới" khai mạc tại Paris, Pháp vào ngày 11, tập trung vào quá trình và thành tựu trao đổi, hợp tác trong lĩnh vực tài chính giữa Trung Quốc và Pháp trong 60 năm qua kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao. Triển lãm đã thu hút hơn 100 người từ các lĩnh vực tài chính của Trung Quốc và Pháp và các lĩnh vực khác đến tham quan và trao đổi, giúp các tổ chức tài chính Trung Quốc và Pháp tăng cường hơn nữa trao đổi và hợp tác.

Năm 2024 đánh dấu kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp và các hoạt động trao đổi song phương trên nhiều lĩnh vực đã mở ra những cơ hội quan trọng. Để thúc đẩy sự đồng thuận về các khái niệm và tăng cường niềm tin hợp tác giữa ngành tài chính Trung Quốc và Pháp, triển lãm này có hai phòng triển lãm lớn, trưng bày gần 70 bức tranh về sự phát triển của trao đổi và hợp tác tài chính Trung-Pháp cũng như quá trình hợp tác của Trung Quốc. mở cửa tài chính Khai mạc triển lãm, các quan khách, du khách Trung Quốc và Pháp đã xem kỹ các bức tranh, truyền đạt đầy đủ và bày tỏ sự tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác tài chính giữa hai nước.

Benoit Moreau, phó giám đốc rủi ro của Tập đoàn AXA Pháp, cho biết năm 2024 đánh dấu kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp và kỷ niệm 25 năm Tập đoàn AXA gia nhập thị trường Trung Quốc. Trong hơn hai thập kỷ, Tập đoàn AXA đã chứng kiến ​​và hưởng lợi từ việc mở cửa ngành tài chính của Trung Quốc.

Wang Dufu, Chủ tịch Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ICBC AXA, cho biết rằng với việc hợp tác kinh tế và thương mại ngày càng sâu rộng cũng như tốc độ mở cửa ngành tài chính tăng nhanh, Trung Quốc và Pháp đã tiếp tục hợp tác trong các lĩnh vực như tài trợ thương mại, liên doanh, kết nối, trao đổi và hợp tác về quy định. Hy vọng giới tài chính hai nước sẽ coi triển lãm này là cơ hội để tiến hành những trao đổi và hợp tác sâu rộng hơn trong tương lai.

Jin Ning, tổng giám đốc Chi nhánh Paris của Ngân hàng Công thương Trung Quốc, cho biết Ngân hàng Công thương Trung Quốc đang đẩy nhanh việc xây dựng một tổ chức tài chính hiện đại đẳng cấp thế giới mang đặc tính và hy vọng của Trung Quốc tăng cường hơn nữa hợp tác với các tổ chức tài chính từ Pháp và các nước khác trên thế giới từ điểm khởi đầu mới là Exchange, mang lại dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu và cùng viết nên một chương mới về hợp tác và cởi mở tài chính.

Leon Laurusa, trưởng khoa ESCP ở Pháp, cho biết điều rất quan trọng đối với việc tiếp tục phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa Trung Quốc và Pháp trong lĩnh vực tài chính. Hợp tác kinh tế và tài chính Pháp-Trung có triển vọng rộng lớn và tiềm năng to lớn.

  近日,西班牙和挪威两个欧洲国家的首相接连访华。访问期间,中西签署了绿色发展领域的合作协议,中挪发表了关于建立绿色转型对话的联合声明。这向国际社会传递出明确信号:深化和拓展绿色合作是中欧双方的共同意愿。在全球加速推进绿色低碳转型的背景下,中欧加强绿色合作不仅符合双方利益,更将有力推动全球绿色发展。

  中国驻瑞士大使馆经济商务处公使衔参赞谢国祥在致辞中表示,作为国际经贸合作的重要平台,广交会为包括瑞士在内的各国企业开拓中国市场、采购中国产品、分享中国发展红利提供了重要平台和便利,希望瑞士工商界用好广交会平台,继续拓展对华经贸合作,共享中国制造红利,分享中国市场机遇。

  欧盟委托撰写的一份战略报告指出,欧盟国家近年来从海外购买了太多的武器装备,其中约三分之二的军购费用落入美国军火商的口袋,这不利于欧洲实现防务自主。欧盟不乏“阵风”战斗机、“豹2”型主战坦克等先进军事装备,但为何成员国仍不断将大笔军购款交给美国企业?欧洲加强军工路在何方?

ĐÁ GÀ

Triển lãm ảnh "Hành trình mở cửa tài chính mới" này do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ICBC AXA và các tổ chức liên quan phối hợp tổ chức và sẽ kéo dài trong 5 ngày.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền