vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Wang Xiaohong lần lượt gặp gỡ các vị khách đến từ Serbia và Nam Phi

Wang Xiaohong lần lượt gặp gỡ các vị khách đến từ Serbia và Nam Phi

thời gian:2024-09-08 20:12:56 Nhấp chuột:126 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 8 tháng 9 (PV Shao Yibo) Ủy viên Quốc vụ kiêm Bộ trưởng Bộ Công an Vương Hiểu Hồng đã gặp nhau tại Bắc Kinh vào ngày 8 với Phó Thủ tướng Serbia đang ở Trung Quốc để tham dự Hội nghị Diễn đàn Hợp tác An ninh Công cộng Toàn cầu (Lianyungang) năm 2024 Dacic, đồng thời là Bộ trưởng Bộ Nội vụ, và Mshnu, Bộ trưởng Bộ Cảnh sát Nam Phi.

  Khi gặp Dacic, Wang Xiaohong bày tỏ hy vọng rằng hai bên sẽ tuân theo sự đồng thuận quan trọng mà nguyên thủ quốc gia hai nước đạt được như một hướng dẫn để tăng cường tương tác thực thi pháp luật cấp cao, tăng cường quản lý nhập cư, chống tội phạm lừa đảo qua mạng và viễn thông cũng như hợp tác thực thi pháp luật trong lĩnh vực này, cùng xây dựng lá bài an ninh cho việc xây dựng chung "Vành đai và Con đường", đồng thời tạo động lực mạnh mẽ để xây dựng Trung Quốc-Serbia. cộng đồng cùng chia sẻ tương lai trong thời đại mới.

  Dacic cho biết Serbia kiên quyết tuân thủ nguyên tắc một Trung Quốc và sẵn sàng tăng cường hợp tác sâu rộng với Trung Quốc trong lĩnh vực thực thi pháp luật và an ninh để thúc đẩy quan hệ Serbia-Trung Quốc lên một tầm cao mới .

  Khi gặp Mxunu, Wang Xiaohong bày tỏ hy vọng hai bên sẽ cùng nhau thực hiện những đồng thuận quan trọng mà lãnh đạo hai nước đã đạt được, tăng cường xây dựng các hoạt động trao đổi cấp cao và các cơ chế hợp tác, tăng cường đấu tranh chống tội phạm xuyên quốc gia và cùng xây dựng "Vành đai và Con đường" Hợp tác xây dựng năng lực an ninh và thực thi pháp luật dọc theo Vành đai và Con đường, bảo vệ vững chắc lợi ích chung và xây dựng hàng rào an ninh vững chắc cho sự phát triển của Trung Quốc- Quan hệ Nam Phi và hợp tác Trung Quốc-Châu Phi.

  9月8日,在越南兴安省,一名男子查看受损的香蕉种植区。新华社/越通社

THỂ THAO

  每逢美国总统选举,美国两党候选人都会竭力向选民兜售自己的竞选主张,抛出一堆经济承诺。这些承诺当时把“氛围感”拉得满满,但事后证明不过是在“画大饼”,开“空头支票”,根本无法兑现。

据路透社报道,马斯克当天在社交媒体平台X发布上述消息。他说,不载人任务旨在测试飞船能否“完好无损”地在火星着陆。如果飞船着陆顺利,太空探索技术公司将在4年内启动载人飞船探索火星任务。

据黎卫生部通报,上述遇袭人员隶属黎巴嫩民防总局,事发时正在法伦灭火,火灾由以军近期空袭引发。通报特别指出,以军7日击中了一辆消防车。

THỂ THAO

  Mxnu cho biết Nam Phi và Trung Quốc có mối quan hệ hữu nghị lâu đời và Nam Phi sẵn sàng thực hiện hợp tác cảnh sát với Trung Quốc một cách thực dụng và hiệu quả, bảo vệ hiệu quả sự an toàn của người dân Công dân Trung Quốc, các tổ chức và dự án lớn ở Nam Phi, đồng thời thúc đẩy việc thiết lập mối quan hệ Nam-Trung chặt chẽ hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền