vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Địa điểm tắm onsen mùa thu ở Quảng Ninh

Địa điểm tắm onsen mùa thu ở Quảng Ninh

thời gian:2024-09-05 12:16:19 Nhấp chuột:118 hạng hai
THỂ THAO

Khu nghỉ dưỡng dưỡng nóng Yoko Onsen Quang Hanh, Cẩm Phả do Sun Group đầu tư hiện là điểm đến nổi bật tại miền Bắc khi tiết trời sang t hu, nhờ dịch vụ tắm nước nóng chuẩn Nhật Bản và không gian thư giãn , bình yên.

Tắm onsen được nhiều người ưa chuộng. Ảnh: Yoko Onsen Quang Hanh

Tắm onsen được nhiều người ưa thích. Ảnh: Yoko Onsen Quang Hanh

a chức năng khoáng chất tự nhiên như natri, kali, magie, kiềm. .. đặc biệt, hàm lượng brom tăng lên tới 40mg/l - một trong những tỷ lệ cao nhất thế giới áp dụng những công nghệ đọc tiên tiến nhất từ ​​​​Nhật Bản, hệ thống tắm đa dạng được Sun Group đầu tư, giữ lại những chất khoáng có lợi nhất cho sức khỏe, mang đến cho du khách thư thái Đến đây, du khách có thể thư giãn mình vào nước khoáng nóng, cảm nhận cơ bắp giãn nở và thư giãn giãn khắp cơ thể.

Nguồn khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh được đánh giá là liệu pháp chữa lành hữu hiệu. Ảnh: Yoko Onsen Quang Hanh

Nguồn nước nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh được đánh giá là liệu pháp \"chữa lành\"hữu hiệu . Ảnh: Yoko Onsen Quang Hanh

Các bể Tắm tại đây được bố trí ngoài trời, cho phép du khách tắm vừa tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên, m ngưỡng bầu trời và núi rừng xung quanh Sau khi tắm tắm nóng, du khách được Thư giãn trong phòng tắm nghỉ, đọc sách hoặc thưởng thức trà cao cấp và 14 giường trị liệu là lựa chọn lý tưởng Đặc biệt, du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tinh tế tại hai nhà hàng Ryu-an và Yasaka buffet trong khu nghỉ dưỡng.

Hệ thống tắm khoáng nóng kết hợp nghỉ dưỡng trong không gian đậm chất Nhật Bản. Ảnh: Yoko Onsen Quang Hanh

Hệ thống tắm nước nóng kết hợp dưỡng dưỡng trong không gian đậm chất Nhật Bản. Ở nhiệt độ 40 độ C trong 10 phút giúp tăng cường lưu lượng máu trong cơ thể, cải thiện hoàn thành tuần và giảm căng thẳng..298 người mắc bệnh viêm khớp và đau cơ, cho thấy 83% số người tham gia cảm nhận được giảm đau sau khi tắm dưỡng nóng thường xuyên.

Thời điểm giao mùa là lúc cơ thể con người có xu hướng hấp thụ dưỡng chất từ ​​​​suối tự do hiệu quả nhất. ậm quá trình lưu thông máu, dẫn đến nguy cơ gia tăng các bệnh liên quan đến xương khớp. Viêm ở khớp. Sau trưa Onsen (14h - 18h) là 1,07 triệu đồng. Private Onsen cũng được hưởng ưu đãi tới 20%, cùng gói thư giãn spa từ 880.000 đồng mỗi khách, bao gồm các dịch vụ chăm sóc. , tóc và cơ sở.

Yoko Onsen áp dụng giá ưu đãi cho các khách hàng vào dịp 2/9. Ảnh: Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen áp dụng giá ưu đãi cho khách hàng vào dịp 2/9. Muốn lưu trú dài ngày tại Yama Villa. không phải xếp hàng chờ lên cáp treo.

Ngoài ra, du khách còn được nhận voucher giảm giá 50% vé Sun World fansipan Legend và Sun World Sầm Sơn với thời hạn sử dụng trong hai tháng từ lúc phát hành động, không quá ngày 31/12 hoặc theo lịch mở cửa của các công viên.

Thanh Thư

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->

Khu phi quân sự DMZ ở biên giới Hàn - Triều Simon chụp năm 2002. Ảnh: BI

Trắng là màu chủ đạo tại Ittoqqortoormiit và khu vực xung quanh. Ảnh: BBC

Ngày 1: Thảo nguyên Suôi Thầu - Bản Phùng

Căn nhà George Liang mua tại Italy. Video: Instagram/George Liang

THỂ THAO

Wilking nói các vụ tấn công bằng email vẫn thường xảy ra nhưng được "giúp sức" nhờ AI, khiến mọi thứ trông chân thật và có sức thuyết phục. Các nền tảng như Airbnb hay Booking thường bị nhắm vào vì tạo điều kiện cho người dùng tự đăng tải điểm cho thuê của mình.

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái. Ảnh: Lê Tân

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền