vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Lũ lụt Bangladesh làm 52 người thiệt mạng

Lũ lụt Bangladesh làm 52 người thiệt mạng

thời gian:2024-08-29 22:50:31 Nhấp chuột:135 hạng hai

  Xinhua News Agency, Dhaka, ngày 29 tháng 8 (PV Sun Nan) Dữ liệu do Bộ Quản lý và Cứu trợ Thiên tai Bangladesh công bố vào ngày 29 cho thấy lũ lụt nghiêm trọng gần đây ở nước này đã gây ra ít nhất 52 người chết, hơn 5 triệu người bị ảnh hưởng.

  Dữ liệu cho thấy hiện có hơn 1 triệu người vẫn bị mắc kẹt do lũ lụt tại 11 khu vực thiên tai ở Bangladesh và khoảng 3.400 nơi trú ẩn dành cho hơn 500.000 nạn nhân.

ĐÁ GÀ

  Lũ lụt và lở đất đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho các khu dân cư, mùa màng, đường sá, v.v. Chính phủ đã triển khai các hoạt động cứu hộ khẩn cấp và phân phối hàng cứu trợ. Tổng cộng có khoảng 600 đội y tế đang cung cấp dịch vụ y tế tại các khu vực thảm họa.

ĐÁ GÀ

  Mohammed Yunus, cố vấn trưởng của chính phủ lâm thời Bangladesh, gần đây đã có bài phát biểu trên truyền hình, nói rằng chính phủ đã thực hiện mọi biện pháp cần thiết để đảm bảo rằng các nạn nhân của thảm họa nhanh chóng quay trở lại cuộc sống bình thường. Ông kêu gọi tất cả các bên liên quan tiếp tục nỗ lực giải cứu những người bị mắc kẹt và cung cấp các dịch vụ y tế khẩn cấp.

  Có hơn 230 con sông ở Bangladesh. Mùa mưa gió mùa kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm dẫn đến thiên tai thường xuyên như lũ lụt, lở đất và lở đất.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền