vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Liệu ông có tạm thời từ chức chủ tịch đảng? Ke Wenzhe không trả lời: 80% đại diện đảng ủng hộ Ke Wenzhe.

Liệu ông có tạm thời từ chức chủ tịch đảng? Ke Wenzhe không trả lời: 80% đại diện đảng ủng hộ Ke Wenzhe.

thời gian:2024-08-28 23:05:24 Nhấp chuột:118 hạng hai
28/08/2024 20:15

[Phóng viên Lin Zheyuan/Taipei Report] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe dính líu đến vụ bê bối về tài khoản giả mạo các khoản quyên góp chính trị và bị vạch trần văn phòng người mua trợ cấp bầu cử trị giá 43 triệu đô la, vụ án ở Thành phố Bắc Kinh và những tranh cãi khác gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làm hỏng hình ảnh của Đảng Nhân dân. Bây giờ có tin đồn rằng Ke Wenzhe sẽ họp báo quyên góp chính trị vào ngày mai sẽ thông báo rằng ông sẽ nghỉ phép với tư cách là chủ tịch đảng để cầm máu. Ko Wenzhe đã tham dự một cuộc họp của cán bộ đảng tối nay và chỉ nhanh chóng bước vào phòng họp mà không xác nhận sự việc. Ngoài ra, Zhang Kaijun, một ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng đa số các thành viên Ban Chấp hành Trung ương. và 70 đến 80% đại biểu đảng ủng hộ Kế tiếp tục giữ chức Chủ tịch đảng.

Một báo cáo hàng tuần cho biết Ko Wenzhe đã quyết định thông báo trong cuộc họp báo ngày mai rằng ông sẽ nộp đơn xin nghỉ phép lên Trung ương Đảng, "xin nghỉ phép để tạm thời vắng mặt khỏi chức vụ của Chủ tịch Đảng”, đồng thời yêu cầu Trung ương Đảng điều tra. Tuy nhiên, người phát ngôn của Đảng Nhân dân, Wu Yixuan, trước đó đã trả lời rằng các báo cáo liên quan chưa được bộ phận thông tin của đảng xác minh và nhóm phát ngôn viên không hề biết về nó. Các nội dung khác sẽ được giải thích cho công chúng tại cuộc họp báo.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Ke Wenzhe đã tổ chức cuộc họp nội bộ của các quan chức đảng vào tối nay, Tổng Bí thư Chu Ngọc Tú, Phó Bí thư Xu Fu, Giám đốc Ban Tổ chức Huang Chengjun, Giám đốc Ban Thông tin Đảng Wu Yixuan; Các nhà lập pháp Lin Guo Cheng, Chen Zhaozi, và Zhang Qikai, Huang Shanshan, và Giám đốc Cơ quan Lập pháp Yuan Caucus của Đảng Nhân dân Chen Zhihan; những người khác đã đến hiện trường trước đó.

Sau khi hầu hết các quan chức đảng đến, họ đều tránh né các câu hỏi của giới truyền thông và nhanh chóng tỉnh táo lại, chỉ có Chen Zhaozi chấp nhận các cuộc phỏng vấn của giới truyền thông. Khi được phỏng vấn, cô cho biết vẫn đang điều tra những thông tin quyên góp chính trị mà mọi người quan tâm nhất và trả lại sự thật cho xã hội. Về việc có ủng hộ yêu cầu tự trừng phạt của Ke Wenzhe hay không, cô tin rằng lúc này không cần thiết phải đưa ra quyết định như vậy.

沈慶京透過集團發表聲明,指他自己從不送官員紅包,但在爭取京華城案容積過程,於郝龍斌及柯文哲前後2名市長任內,都有市府高階官員向他索賄。

對此,民眾黨發言人吳怡萱表示,現在已經進入司法程序,就讓檢調去查清楚,柯文哲態度也非常坦蕩,如果需要查就來查清楚。至於威京集團聲明提及柯市府有官員透過律師向集團索賄,她強調,聲明所提的某些行為,檢調應進一步釐清。

沈慶京今天發聲明宣稱,京華城容積率案他從未送過紅包,反倒是郝市府時代有官員為了個人政治和金錢利益前來索賄,但他斷然拒絕。到了柯市府也是如此,京華城不斷向市長、市府、市議員陳情,過程中有位官員透過一位律師來索賄,也被他拒絕,結果就是京華城被接連報復。該聲明曝光後隨即引發輿論熱議。

Ngoài ra, Zhang Kaijun, Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân, tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng khi ông tham dự cuộc họp Trung ương Đảng Nhân dân vào buổi trưa, hầu hết các ủy viên Trung ương đều ủng hộ Ke Wenzhe tiếp tục để giữ chức chủ tịch đảng, theo hiểu biết của ông, 70 đến 80% đại diện đảng ủng hộ mạnh mẽ việc Ke Wenzhe giữ chức vụ, đồng thời ông cũng khuyến khích Ke Wenzhe cố gắng vượt qua cơn bão này trong cuộc họp.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền