vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Vòng chung kết "Trại giảm nghèo 2024" Brazil kết thúc, thanh niên Trung Quốc và châu Mỹ Latinh chung tay đối mặt với những thách thức toàn cầu

Vòng chung kết "Trại giảm nghèo 2024" Brazil kết thúc, thanh niên Trung Quốc và châu Mỹ Latinh chung tay đối mặt với những thách thức toàn cầu

thời gian:2024-08-21 19:54:41 Nhấp chuột:85 hạng hai

Tân Hoa Xã, Rio de Janeiro, ngày 20 tháng 8 (Phóng viên Wang Tiancong) Mới đây, vòng chung kết cuộc thi Brazil "Thanh niên Trung Quốc và Mỹ Latinh ứng phó với những thách thức toàn cầu - Trại Giảm nghèo 2024" đã kết thúc tại Rio de Janeiro. Hơn 50 giáo viên và sinh viên từ Đại học Thanh Hoa ở Trung Quốc và các trường đại học ở Brazil đã tham gia vòng chung kết và trình diễn các phương pháp đổi mới cũng như chiến lược đa dạng để giải quyết vấn đề nghèo đói từ sự kết hợp giữa kiến ​​thức chuyên môn và quan điểm đa văn hóa.

Các nhóm tham gia đã lập báo cáo dự án tập trung vào các chủ đề như chính sách kinh tế, công nghệ kỹ thuật số, y tế công cộng, tính bền vững về năng lượng và môi trường, nông nghiệp, ứng phó với thiên tai, giáo dục và phát triển nghề nghiệp. Đội tham gia "Solar Sentinel" đến từ Đại học Thanh Hoa đã giành huy chương vàng. Đội tập trung vào nguồn cung cấp điện không ổn định ở các cộng đồng nghèo ở Brazil và nhằm mục đích cải thiện khả năng ứng phó với thiên tai và mất điện của cộng đồng bằng cách lắp đặt hệ thống chiếu sáng khẩn cấp bằng năng lượng mặt trời và USB. các trạm sạc.

Nhóm “Năng lượng địa nhiệt” của Đại học Thanh Hoa và nhóm “Tái sinh xanh các khu Favelas” của Đại học Liên bang Rio de Janeiro đã giành được Giải Bạc. Cái trước thể hiện tiềm năng khai thác năng lượng địa nhiệt để giảm nghèo ở Ecuador, trong khi cái sau hoạt động để thực hiện chương trình canh tác đô thị với các vườn rau tập thể ở các cộng đồng nghèo, nhằm cải thiện an ninh lương thực cộng đồng và tính bền vững môi trường.

Nhóm "Nút vàng" từ Đại học Thanh Hoa, nhóm "Sốt rét ở các khu vực bản địa" từ Đại học Liên bang Rio de Janeiro và nhóm "Nghèo đói đa chiều ở Amazon" đã giành được giải đồng.

Ana Celia Castro, trưởng khoa Viện nghiên cứu nâng cao tại Đại học Liên bang Rio de Janeiro, cho biết sự kiện này giúp chứng minh những nỗ lực chung của Brazil và Trung Quốc trong việc giảm nghèo toàn cầu.

Chen Taotao, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Quản lý Trung Quốc-Mỹ Latinh tại Trường Kinh tế và Quản lý thuộc Đại học Thanh Hoa, cho biết các giáo viên và sinh viên từ Trung Quốc và Brazil đã thảo luận về chủ đề giảm nghèo thông qua các phương pháp học tập đa dạng như tham gia các hội thảo chuyên gia, tham quan thực tế doanh nghiệp, thúc đẩy hiệu quả việc chia sẻ kinh nghiệm giữa hai nước trong lĩnh vực giảm nghèo thông qua học hỏi lẫn nhau.

Sự kiện này được đồng tài trợ bởi Đại học Thanh Hoa và Đại học Liên bang Rio de Janeiro. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Brazil.

  巴齐说,伊安全部队随后赶赴现场,并在该区域展开搜捕行动。

ĐÁ GÀ

  美国国务卿布林肯18日至20日相继访问以色列、埃及和卡塔尔三国。这是自去年10月7日新一轮巴以冲突爆发以来,布林肯第九次访问中东地区。

莫雷拉的家人在社交媒体发布讣告:“她如自己所愿,在睡梦中安然离世,没有遭受痛苦。”

  据了解,今年是中国—东盟人文交流年,也是中国—东盟教育交流周连续举办的第17年。此前交流周活动累计吸引参会嘉宾超4.6万人次,签订各类合作协议和合作备忘录1900余份。

从国家和地区来看,7月日本对美国、中国的出口同比均有所增长,对欧盟出口同比下降。

ĐÁ GÀ

清华大学的“地热电力”团队和里约热内卢联邦大学的“贫民窟的绿色振兴”团队荣获银奖。前者展示了利用厄瓜多尔地热能缓解贫困的潜力,后者致力于在贫困社区实施集体蔬菜园的城市农业计划,旨在提升社区的食品安全和环境可持续性。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền