vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Đảo trải nghiệm Hy Lạp nổi tiếng qua \'mua du lịch tệ nhất\'

Đảo trải nghiệm Hy Lạp nổi tiếng qua \'mua du lịch tệ nhất\'

thời gian:2024-08-15 19:20:31 Nhấp chuột:88 hạng hai

Những ngôi nhà quét sơn trắng, mái xanh dương hòa cùng tông với bầu trời và màu biển trên đảo Santorini đã thu hút 3,4 triệu du khách mỗi năm, gấp 170 lần số dân cư 20.000.

THỂ THAO

Vào những ngày cao điểm, 17.000 du khách đến đảo bằng tàu du lịch, hướng thẳng tới những nơi hút khách nhất như thành phố Fira và Thị trấn Oia phía tây bắc để ngắm hoàng hôn.

Thị trưởng Santorini Nikos Zorzos tướng Kyriakos Mitsotakis ủng hộ hộ. du khách mà các điểm đến khác ở châu Âu như Italy, Tây Ban Nha đang gặp phải.

Hải Vân Quan được công nhận là Di tích cấp quốc gia năm 2017, thời điểm này công trình bị hư hỏng và xuống cấp nhiều hạng mục sau gần 200 năm tồn tại. Năm 2021, sau quá trình dài xúc tiến các thủ tục, chính quyền Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế đã thống nhất thực hiện dự án trùng tu với tổng số tiền hơn 40 tỷ đồng. Công trình hoàn thành các hạng mục chính từ đầu năm 2024 nhưng chưa được mở cửa.

Tính chung 7 tháng đầu năm, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 10 triệu lượt, tăng 51% so với cùng kỳ 2023 và tăng 2% so với cùng kỳ 2019. Tuy nhiên, tháng 7 cũng là tháng thứ ba liên tiếp lượng khách quốc tế sụt giảm. Tháng đón nhiều khách nhất là tháng 3 với hơn 1,59 triệu lượt, tháng 7 là tháng đón ít khách nhất tính đến hiện tại.

Cùng chung ý kiến, anh Bùi Phước Quang, 42 tuổi, cư dân Hội An, nói "diện mạo này quá mới" so với lần trùng tu trước đó vào năm 1996.

Du khách đứng kín các ban công trên các ngôi nhà ở thị trấn Oia để chụp ảnh hôm 30/6. Ảnh: AFP

Du khách kín các ban công trên các ngôi nhà ở thị tr báo Oia để chụp ảnh hôm nay 30/ 6. Ảnh: AFP

Nhưng người dân Santorini lại nghĩ khác và cho rằng vấn đề không phải là quá nhiều du khách. Gianluca Chimenti, đại diện một ông ty. du lịch hành trình địa phương và sống trên đảo 18 năm, nói du lịch quá trình không tồn tại ở đây. ng bên vách đá kín đáo du lịch đứng chụp ảnh \"tự do\" lúc hoàng hôn là hình ảnh quen thuộc nhiều tháng. vấn đề ở góc. Vào các thời gian còn l Hiện tại không giống như trước đây, hòn đảo giờ vắng tanh.

\"Năm nay là mùa tệ nhất từ ​​​​trước đến giờ\", Chimenti nói .

Tháng 7-8 là mùa cao điểm, nhưng tại trung tâm các thị trấn đã vắng bóng người sau 21h, theo các hộ kinh doanh trên đảo, rất cần thiết và được đánh giá cao cũng như ngày dài của client.

THỂ THAOKhung cảnh đông đúc lúc hoàng hôn thường thấy trên đảo Santorini. Ảnh: AFP

Khung cảnh đông đúc lúc hoàng hôn thường thấy trên đảo Santorini. thấy Santorini cần phải thay đổi.

Điều đẹp nhất trên thế giới i, cơ sở hạ tầng lỗi thời gian của đảo đang chịu áp lực lớn. Cảng chính tại Fira cũng rơi vào tình trạng tương tự vì cơ sở vật chất cũ một thời.} 30% so với các mùa không phải cao điểm. Chimenti chỉ ra vấn đề khiến Santorini rơi vào tình trạng vắng khách, kinh doanh bị ảnh hưởng là \"truyền thông đang nói về điều kiện khác với c thế\". thế.

Hiệp hội Du thuyền Quốc tế (CLIA), tổ chức thương mại toàn cầu hôm 1/8 cho biết đã gặp Bộ trưởng Hàng hải Hy ​​​​Lạ p Christos Stylianides để thảo luận về vấn đề cải thiện thiện, nâng cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ khối.

Quá trình nổ tung của Hy Lạp không chỉ ở Santorini. Gia đình Reuters đã tăng 16% trong 5 tháng đầu năm, năm nay Hy Lạp dự kiến ​vượt qua kỷ lục 33 triệu lượt khách năm 2023.

Maria Deligianni, giám đốc khu vực Đông Địa Trung Hải của CLIA , cho biết các hãng máy cam kết duy trì hạn 8.000 hành khách trước sự nổi tiếng tiếng ồn quá trình của Mykonos, nhắm mục tiêu mang lại cho khách hàng các điểm khác và giảm áp lực cho các điểm đến \"nóng\" .

Xem tại, gần đây hai phần ba tàu du lịch ở Hy Lạp là đến Piraeus, Santorini và Mykonos.

Katie Haslam đến từ Anh đã dành tuần trăng vào tháng 7 ở Santorini.. vào những ngày chúng tôi ghé thăm và chúng tôi tránh xa\", Katie nói.

Anh Minh (Theo CNN)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền