vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Ăn chơi tự túc ở Busan

Ăn chơi tự túc ở Busan

thời gian:2024-08-09 19:00:16 Nhấp chuột:178 hạng hai

Blogger du lịch Nguyễn Thanh Tuấn, đã đến Hàn Quốc bốn lần, mẹo ý cho chuyến đi tự túc đến Busan.

Thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc, Busan, nổi lên từ một làng chài và tăng dần trở thành điểm đến hút khách du lịch chỉ sau thủ đô Seoul. tươi sống, bảo tàng và những khu phố nằm trên sườn đồi nhiều màu sắc, các lễ hội, sự kiện trong đó có liên hoan phim lớn nhất châu Á. c lễ hội cát liên tục từ 19 đến 22/5. Du khách đến dịp này có thể tự tay sáng tạo nhiều tác phẩm nghệ thuật từ cát biển.

Tuấn mẹo khi đkhến biển, du ách có thẻ Nhồi nhi cà phê và nếm bánh cá trước khi đến đài quan sát Busan àn Quốc nằm trên tháp cao nhất thành phố với độ cao hơn 411 m, có nhà hàng Sky 99 Grill và Pasta phục vụ đồ ăn, thức ăn.

THỂ THAOMùa xuân ở Busan.

Mùa xuân ở Busan. Ảnh: Thanh Tuấn

Giá vé là 27.000 won (gần 500.000 đồ ng) cho người từ 13 tuổi và 24.000 won (440.000 đồng) cho trẻ 3- 12 tuổi. Giờ mở cửa 10h -21h ngày ngắn. Đoạn khởi động của Blueline là điểm khởi đầu của Haeundae Sky Capsule. Bạn có thể ghé thăm ngôi đền Haedong Yonggung và thử ném đồng xu may mắn .

Kết thúc chuyến đi tại làng chài cũ Cheongsapo, nơi bạn có thể ngồi ăn dài với sò nướng, tôm và các loại hải sản Giá trung bình 25.000 - 35.000 won (500.000-700.000 đồng). Busan cách thủ đô Seoul khoảng 325 km. trung chuyển giữa hai con song Nakdong và Suyeong. vị trí\" của một Busan mới, Thanh Tuấn mẹo ý đến cụm nhà cao tầng trốn thoát được gọi là thành phố Centum. ; Trung tâm Điện ảnh Busan - trụ sở của Liên hoan phim Quốc tế Busan. 150.000 - 10.000 won (150.000) - 183.000) đồng).

Người dân mua đồ tại các quầy hàng trên đường phố Busan.

Người dân mua đồ tại các loại thuốc trên đường phố Busan.ạm dừng tàu điện ngầm. 7.420 m, là cầu vượt biển dài nhất tại Hàn Quốc, Khánh thành năm 2002. Cầu có 8 bước tắm xe, được trang trí hơn 100.000 hiệu ứng ánh sáng khác nhau ay đổi theo từng giờ, từng ngày và từng mùa.

Songdo là bãi biển nhân tạo ở Busan, có từ năm 1913, được đặt tên Đảo Thông do có rừng dày bao phủ và là bãi biển công cộng đầu tiê n ở Hàn Quốc.

Từ bãi biển Songdo, du khách bắt Taxi qua cầu Namhang đến đảo Yeongdo, Nơi có những khu phố cổ nhất Busan: làng văn hóa Huinnyeoul, Gamcheon với những ngôi nhà nhiều màu sắc. Muốn có những ảnh đẹp và tận hưởng không khí trong lành, Tuan tip ý nên đến bình minh hoặc hoàng hôn.

Đường phố ở Busan. Ảnh: Thanh Tuan\n\t\",\"\n\t

Tuấn tung đồng xu may mắn ở chùa Haedong Yonggungsa. \"\n\t

Bãi biển Gwangalli. Ảnh: Thanh Tuan\n\t\",\"\n\t

Làng văn hóa Gamcheon. Ảnh: Thanh Tuan\ n\t\"]\ ' data-comComponent-value=\"\">

Ăn gì ở Busan?

Nhiều hàng quán cà phê, bar, nhà hàng sang trọng dọc bờ biển Gwangalli . trong những mẹo nhỏ về ăn uống dành cho du khách. Gwangalli cũng là nơi cuộc sống về đêm sôi động nhất Busan. , pizza tại SOL Taphouse hoặc tiệc sashimi tại trung tâm cá sống Millak - nơi cá tươi được cắt lát, phục vụ tại phòng. ành thành phố lớn nhất nước, nên để khám phá rõ hơn về lịch sử nơi này, du khách nên đến khu cưỡi cũ Nampo-dong, Đấu tranh sản phẩm Jagalchi.

Đối diện Jagalchi là k hu phức tạp rộng lớn như mê cung của chợ Gukbap . - những túp thú, xe đưa có mái che.

Làng văn hóa Gamcheon. Ảnh: Thanh Tuấn

Làng văn hóa Gamcheon. Ảnh: Thanh Tuan

Đường đến Busan

Mỗi ngày có nhiều chuyến bay từ Việt Nam đi Thổ Nhĩ Kỳ, đa số là các hãng bay của Trung Đông, Đông Á và Đông Nam Á. Trong đó, vé của các hãng Đông Á có giá cạnh tranh hơn so với các hãng khác, vé khứ hồi rẻ nhất khoảng 16 triệu đồng. Đổi lại, thời gian quá cảnh của các hãng giá rẻ sẽ dài hơn, tổng hành trình có thể lên đến 22 giờ.

Trung Đông cũng đang từng bước thành điểm yêu thích của khách Trung Quốc. Năm 2023, Dubai đón 620.000 khách Trung Quốc lưu trú qua đêm. Tuy nhiên, chỉ trong bốn tháng đầu năm, con số này đã đạt 290.000 lượt, tăng 101% so với cùng kỳ năm trước. Dubai có nhiều lợi thế hút khách thị trường này với các chuyến bay thẳng từ 14 thành phố ở Trung Quốc, đồng thời chấp nhận rộng rãi việc thanh toán bằng Alipay, WeChat.

Anh Phương Đông, hướng dẫn viên của Công ty Du lịch Cao Bằng Travel, dẫn đoàn khách nước ngoài đến thác Bản Giốc tham quan trưa 30/7 nhưng phải ra về vì nước ngập sâu. Một số khách kỳ vọng được ngắm nhìn thác Bản Giốc đẹp như ảnh nhưng anh phải xin lỗi vì trải nghiệm không như kỳ vọng.

Các vườn sầu riêng tại thôn Phước Hòa, xã Ea Yông, thuộc Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp sạch huyện Krông Pắc được chọn làm địa điểm tham quan và trải nghiệm. Tại đây, ngoài được mời thưởng thức sầu riêng tại vườn, du khách còn được trải nghiệm quy trình trồng, chăm sóc, thu hoạch, chế biến, tham quan chụp ảnh lưu niệm tại một số cây sầu riêng cổ thụ và tham gia các hoạt động sinh hoạt văn hóa, ẩm thực của đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương.

Busan được kết nối với Seoul bằng tàu cao tốc KTX, mất khoảng 2,5 tiếng. Điểm trung chuyển cho khách đến Hàn Quốc thu hay xuân. đến Busan để tận hưởng cảnh thu cuối mùa.

Giảm tiết kiệm cho hành trình, Tuấn mẹo ý nên sử dụng phương tiện công cộng như xe buýt hoặc tàu điện.

Thanh Thu

THỂ THAO   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền