vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Thành viên của Trại xanh Keelung phát động "Ủng hộ cái thiện và phản đối cái ác" và kêu gọi người dân ra tay bỏ phiếu chống.

Thành viên của Trại xanh Keelung phát động "Ủng hộ cái thiện và phản đối cái ác" và kêu gọi người dân ra tay bỏ phiếu chống.

thời gian:2024-08-01 17:18:57 Nhấp chuột:167 hạng hai
2024/08/01 15:12

[Phóng viên Lu Xianxiu/Keelung Report] Trụ sở Đảng ủy Thành phố Keelung của Quốc dân đảng đã tổ chức một buổi diễn thuyết flash mob có tựa đề "Keelung đứng lên bảo vệ lương thiện, chống tà ác và cải cách Quốc hội" trước Chợ Xinyi vào sáng nay. Các đại diện Zeng Jiyan, He Shuping, Han Shiyu và những người khác đã có mặt ủng hộ Thị trưởng Xie Guoliang, nhấn mạnh rằng Xie Guoliang đã bị các nhóm bên lề bôi nhọ và phát động chiến dịch triệu hồi để bảo vệ tài sản của thành phố. Chúng tôi mới có thể bảo vệ được Quốc hội. về việc những công dân ủng hộ Xie Guoliang ra biểu quyết "không đồng ý bãi nhiệm."

Zeng Jiyan, phó tổng thư ký Liên đoàn Quốc dân đảng của Hội đồng thành phố Cơ Long, chỉ ra rằng sau khi Xie Guoliang đắc cử, ông đã lấy lại tài sản của thành phố Cơ Long vì quyền và lợi ích của thành phố. người dân, điều này khiến một số người không hài lòng và đề nghị loại bỏ. Ông kêu gọi những người dân tốt bụng của Keelung ra mặt, biểu quyết "không đồng ý bãi nhiệm".

Vui lòng tiếp tục đọc...

He Shuping tin rằng Xie Guoliang không tham nhũng mà bị các nhóm bên lề bôi nhọ và sa thải vì bảo vệ tài sản của Thành phố Cơ Long, điều này có đúng không? Người dân được yêu cầu không bị lừa dối, thành phố Cơ Long không đồng ý di dời và hãy sống và làm việc trong hòa bình và mãn nguyện. Hơn nữa, số tiền chi cho việc thu hồi là sự lãng phí tiền bạc khó nhọc kiếm được của người nộp thuế. Nó cũng khiến Xie Guoliang và thậm chí cả các nghị sĩ phải đối mặt với việc thu hồi mà không tính đến chất lượng dịch vụ. Đó thực sự là một sự lãng phí về người và tiền. .

Han Shiyu mong mọi người sẽ nói ít lại và làm nhiều hơn. Ông chỉ đến cuộc họp vào sáng sớm sau khi Xie Guoliang nhậm chức, để thuận tiện cho những người dậy sớm, đây là một cơ sở công cộng được Xie Guoliang hình dung dành cho người dân. Thị trưởng Lin Youchang có rất ít thành tựu chính trị trong hai năm đầu tiên sau khi nhậm chức, và nhiều thành tựu chính trị chỉ dần xuất hiện sau năm thứ ba. Vì vậy, công chúng được yêu cầu ra biểu quyết phản đối việc bãi nhiệm để tạo cơ hội cho Xie Guoliang. lập thành tựu chính trị.

李晏蓉說,這是支持者個人行為,由於謝國樑過去對於爭議市政的不作為,所以才有民眾到現場表達訴求,也希望謝國樑可以提供更多正當管道能夠與他交換意見,而不是不接受就消音處理。

對此,「山海公民拆樑行動」發言人李晏蓉表示,那是支持者個人行為;民進黨基隆市議員張顥瀚指出,不只謝國樑搞不懂自己為什麼被罷免,連國民黨都不知道該檢討的是自己,市長就該回歸市政,不要作無謂的政治批鬥,只會讓更多市民感到憤怒。

THỂ THAO

行政院會今日召開院會後記者會,關於林郁婷的性別在國際上遭到質疑,政府是否會為她聲援。

THỂ THAO

何淑萍認為謝國樑沒有貪污,卻因為保護基隆市財產而被抹黑,並被側翼團體發動罷免,這樣是對的嗎?請市民不要被蒙蔽,基隆市不同意罷免,要安居樂業。並且罷免的錢是花納稅人的血汗錢,還讓謝國樑甚至議員要面對罷免無法兼顧服務品質,真是勞民傷財。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền