Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Giải trí: Chen Sheng bị thẩm vấn về tình trạng của mình, tự cười mình vì đã từ một thủ lĩnh giáo phái trở thành chuyên gia y tế Lianhe Zaobao |

Giải trí: Chen Sheng bị thẩm vấn về tình trạng của mình, tự cười mình vì đã từ một thủ lĩnh giáo phái trở thành chuyên gia y tế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-24 11:46:07 Nhấp chuột:79 hạng hai

Người ta nói rằng Chen Sheng là một cậu bé già nghịch ngợm. À, chữ “già” có thể bỏ đi, vì không phải đợi đến 64 tuổi ông mới trở nên như thế này, nhưng phong cách của ông đã trở nên độc đáo từ khi còn trẻ và ông có thói quen không tuân theo quy tắc khi phỏng vấn. . Giống như giọng hát của anh, nó giản dị nhưng không sáo rỗng.

Energy通过视频访问告诉《联合早报》,当初设计E16蹲舞步时,没想到会引起这么热烈的支持,让他们非常开心。团长牛奶搞笑说,现在星期五晚上都不敢出门,因为随时会被要求秀一段E16蹲,但是如果儿子要他跳,他甘之如饴。

今年23岁的单依纯年少有为,19岁时便获得《2020中国好声音》总冠军,翻唱《永不失联的爱》曾获得网络高热度。她发布个人单曲的同时,也多次为影视作品献唱主题曲,稳定细腻的唱功获得许多歌迷的喜爱。

专辑犹如日记,记载了林宥嘉在不同阶段的人生遇到关卡时的感受。他说:“从黑暗负面,到历经了一个奇迹,再到后来开始用不同的眼光去看待生命及课题,所以我觉得这张专辑特别适合安安静静地听。”

然而,从外人眼中看来,华莎十年来的变化,不仅是体现在外貌上而已。2023年,华莎更换经纪公司,离开老东家RBW,并于隔年宣布展开第一次巡回演出。被问及以团体及个人形式开唱的区别,华莎坦言:“光是独自引领某件事,这本身就是很大的责任和压力。所以我最常想起成员们,姐姐们(指Mamamoo成员)都开过个人演唱会,我很敬佩她们。准备演出时,我学到了很多东西,是个很好的机会。”

《阿勒泰》共八集,5月7日首播,在豆瓣取得8.8分,前阵子还入围第七届康城国际电视剧节最佳长剧集竞赛单元,成为首部入围康城国际电视剧节主竞赛的长篇华语剧集。除了口碑不俗,《阿勒泰》播出后还带动了阿勒泰旅游业的蓬勃发展。

一起受访的郭书瑶闻言搭腔:“那还好啊!我也是为了谈恋爱可以不工作一整年。但是过程中应该获得很多,有难过也一定有开心的事情,只是你忘记了。”

ĐÁ GÀ

Chen Sheng trở lại khu vực địa phương để biểu diễn sau 5 năm. Phóng viên zaobao.sg đã thực hiện một cuộc phỏng vấn video từ xa ngày hôm đó, tín hiệu kém đã ảnh hưởng đến các pixel, nhưng Chen Sheng vẫn có tâm trạng vui vẻ và vẫn tiếp tục nói đùa. . Nhưng khi đến lượt phóng viên chơi ở slot cuối cùng trong ngày, anh ta có lẽ đã mệt mỏi vì ngồi lâu và bắt đầu trêu chọc phóng viên. Để xem những biểu cảm dễ thương, những động tác cường điệu và giọng điệu hài hước của anh ấy trong cuộc phỏng vấn, vui lòng nhấp vào video.

Đến Singapore để hát "It's a Dream". Phóng viên lo ngại về tình trạng ung thư miệng của anh cách đây 3 năm và hỏi anh có lo lắng về cái chết không và anh sẽ động viên những người khác mắc bệnh tương tự như thế nào. để chiến đấu với bệnh ung thư sau khi khỏi bệnh. Anh cười và nói rằng anh đã khỏi bệnh chỉ sau 15 ngày. Tâm trí của anh ấy hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi hồ sơ bệnh án, và anh ấy đặc biệt sáng suốt. Anh ấy nói rằng câu hỏi đầu tiên của phóng viên khiến anh ấy cảm thấy như mình có sức mạnh siêu nhiên, giống như người đứng đầu một giáo phái, và câu hỏi sau khiến anh ấy dường như ngay lập tức trở thành một bác sĩ. chuyên gia, khiến phóng viên chết lặng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền