vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Bài tập 47 Đài Trung Wanan: Cảnh sơ tán, tấn công tên lửa và cứu hộ là thực tế

Bài tập 47 Đài Trung Wanan: Cảnh sơ tán, tấn công tên lửa và cứu hộ là thực tế

thời gian:2024-07-22 19:59:15 Nhấp chuột:138 hạng hai
22/07/2024 16:01

[Phóng viên Chen Jianzhi/Taichung Report] Chiều nay, khu vực miền Trung đã tổ chức Cuộc tập trận số 47, sau khi có tiếng chuông báo động vào lúc 1h30 chiều, người dân nhanh chóng sơ tán tại chỗ theo hướng dẫn. hoặc các phương tiện được nhìn thấy trên đường phố. Văn phòng công cộng và Trường trung học thành phố Dali cũng sắp xếp các cuộc diễn tập sơ tán cho công chúng ngay lập tức. Trung tâm sơ tán công cộng của Bảo tàng Sợi Dali mô phỏng bị hư hại do một cuộc tấn công bằng tên lửa. đã cử bốn đội đến hiện trường để giải cứu, cảnh tượng rất chân thực.

Cuộc diễn tập Wan'an 47 được phát động sau khi còi báo động phòng không vang lên lúc 1:30 chiều nay. Thành phố Đài Trung đã sử dụng Đại Lý và Ngũ Phong làm khu vực xác minh. Giám đốc sự vụ Wu Shiwei, Giám đốc xã hội Liao Jingzhi và nhóm chính quyền thành phố, chính quyền trung ương gồm có Phó tổng tư lệnh, Trung tướng Chen Zhongwen, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Khu bảo tồn miền Trung, Thiếu tướng Wu Guoliang, Hội nghị Huy động Phòng thủ Dân sự Điều hành Yuan Đại tá Lan Caifeng, phó giám đốc, và Bộ Cảnh sát Nội vụ Lin Bihui, ủy viên Cục Chính trị, và những người khác đã đích thân đến kiểm tra sự việc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

外務省官員指出,日美首腦間的互信因岸田與拜登大大加深,在拜登剩下任期內也會努力維持關係。該官員就下任總統的人選表示,「無論是誰就任,加強日美同盟這一點都不會改變,日本與民主、共和兩黨有這層共識」。

THỂ THAO

THỂ THAO

Sau khi có tiếng chuông báo động, người dân thực hiện nguyên tắc “dừng xe và sơ tán đến nơi gần nhất” và phối hợp với sự hướng dẫn của lực lượng công an, dân phòng để thực hiện việc sơ tán mọi người trong khu vực; cơ sở sơ tán phòng không có thể chủ động mở đường lái xe vào tầng hầm Cửa cuốn (hàng rào) bằng sắt được cung cấp để người dân sơ tán và trú ẩn gần đó; cửa ra vào và cửa sổ của các công ty, doanh nghiệp, địa điểm, trường học, nhà máy, v.v. có thể đóng chặt để kiểm soát. sự ra vào của nhân viên. Không có phương tiện nào dừng lại hoặc có người ở trên đường trong suốt 3,6 km tuyến đường có hướng dẫn trực quan. Trong các tình huống khác, công chúng đã hoàn toàn hợp tác với cuộc diễn tập.

Hôm nay, một cuộc diễn tập sơ tán công cộng đã được thực hiện tại Văn phòng Dali. Những người tình cờ đi ngang qua được hướng dẫn xuống tầng hầm để sơ tán. Bảo tàng Sợi Dali ở trung tâm sơ tán cũng mô phỏng việc bị tên lửa tấn công. , gây hư hại cho tòa nhà và sau khi nhận được tin báo về thương vong, Đội cứu hỏa số 3 đã ngay lập tức điều động 4 đội đến hiện trường. Ngoài xe cứu hỏa phun nước, họ còn giải cứu những người bị thương. Trường trung học thành phố Dali cũng mô phỏng vụ đánh bom các cơ sở và nhà ở quan trọng. Sau đó, "Trạm cứu trợ và cứu trợ nạn nhân thời chiến" khẩn cấp được triển khai để làm nơi trú ẩn và tái định cư.

Phó Thị trưởng Zheng Zhaoxin nhắc nhở: "Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho nguy hiểm trong thời bình." Để giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản trong trường hợp xảy ra một cuộc không kích, phải chuẩn bị đầy đủ trong thời bình. Hy vọng thông qua việc triển khai diễn tập, hoạt động của cơ chế phòng không sẽ được nâng cao và hiệu quả, thực hiện động viên quốc phòng trên toàn quốc.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền