vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Ke Fensu và Gu Lixiong sống trong ngôi nhà trị giá 130 triệu nhân dân tệ. Luật sư tiết lộ kiếp trước: Lương làm quan chỉ là một phần nhỏ!

Ke Fensu và Gu Lixiong sống trong ngôi nhà trị giá 130 triệu nhân dân tệ. Luật sư tiết lộ kiếp trước: Lương làm quan chỉ là một phần nhỏ!

thời gian:2024-08-28 21:16:17 Nhấp chuột:187 hạng hai
xỔ số28/08/2024 19:54

Liu Jinren/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cuộc tranh cãi về tài khoản giả mạo của Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe tiếp tục lan rộng và có thông tin tiết lộ rằng vợ ông là Chen Peiqi đã đến gặp một biệt thự có giá chào bán là 120 triệu đồng và dùng trợ cấp bầu cử để mua 43 triệu đồng thương mại. Một người hâm mộ Ke đã hộ tống Abei, và có liên quan đến việc Bộ trưởng Quốc phòng Gu Lixiong, một luật sư, sống trong một biệt thự trị giá 130 triệu nhân dân tệ, trở thành quan chức chỉ để kiếm tiền. Luật sư nổi tiếng trên Internet "Luật sư Bamao" Chen Yuan và Lin Zhiqun không thể chịu đựng được, nhảy ra tát vào mặt Ke Fan, họ thẳng thừng nói rằng số tiền Gu Lixiong kiếm được khi làm bộ trưởng bây giờ chỉ là một phần nhỏ. những gì anh ấy từng kiếm được khi làm luật sư!

Trước thông tin Peggy Chen đến xem ngôi nhà trị giá 120 triệu USD gần Viện Lập pháp vào tháng 7 và thấy nhiều hơn một ngôi nhà, Ke Wenzhe cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng vợ chồng ông đều là bác sĩ Làm việc tại Đại học Quốc gia Đài Loan hơn 30 năm nên việc mua căn nhà 100 triệu không khó, cũng không cần phải giả vờ nghèo làm dấy lên làn sóng bàn tán sôi nổi trong dư luận. Tuy nhiên, vẫn có những người hộ tống Xiaocao cứng cỏi, người nổi tiếng trên mạng Ke fan "2Chill" đã tìm ra các báo cáo liên quan vào tháng 4 năm nay trên Threads, nói rằng Gu Lixiong và cựu Bộ trưởng Kinh tế Wang Meihua sống trong một biệt thự trị giá 130 triệu USD ở Beitou "Of. tất nhiên bác sĩ không có tiền mua căn biệt thự trị giá hàng trăm triệu nên chỉ có thể làm quan mà thôi!"

Mời đọc tiếp...

Đáp lại điều này, hôm nay (28) luật sư Bamao đã đăng một bài đăng lên Facebook để tát vào mặt anh ta: "Thế hệ trẻ bây giờ không biết thân phận của Gu Lixiong khi anh ta còn là một luật sư? Gu Lixiong có thể mua hàng trăm triệu Ngôi nhà sang trọng không liên quan gì đến việc anh ta là quan chức! Anh ta là đối tác của công ty luật lớn nhất Đài Loan (Wanguo), và có thể gọi là luật sư hàng đầu của anh ta. một triệu không phải là cường điệu, và điều đó thậm chí còn chưa tính. Tiền lương của vợ anh ta chỉ bằng một phần nhỏ so với số tiền anh ta nhận được khi làm luật sư. Điều này không thể so sánh với mức lương mà vợ chồng Ke Wenzhe nhận được ở bệnh viện công sao?

Luật sư Lin Zhiqun cũng đăng bài này, "Tôi nghe nói để bảo vệ Ke P, một số Xiaocao nói rằng việc hai bác sĩ mua một căn biệt thự 120 triệu sẽ không có vấn đề gì. Gu Lixiong sống trong một căn biệt thự 130 triệu. Điều này hơi thiếu chuyên nghiệp. Thu nhập trung bình của bác sĩ cao hơn luật sư, nhưng luật sư hàng đầu. Thu nhập không nhất thiết thấp hơn bác sĩ. Việc một số thẩm phán nghỉ hưu và kiếm được hơn 10 triệu trong thời gian đầu không phải là hiếm! năm. Đó là những công ty nhỏ có ít hơn 5 người. Gu Lixiong trước đây là đối tác của Công ty Luật Wanguo, là luật sư. Thu nhập của vợ chồng Ke P sẽ không nhỏ. và thu nhập của họ thấp hơn bác sĩ ở bệnh viện tư và cũng thấp hơn bác sĩ ở bệnh viện tư. Nếu bác sĩ muốn kiếm tiền, họ có cơ hội khởi nghiệp kinh doanh riêng tốt hơn. cũng cho biết: “Khi Gu Lixiong lên làm chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính, tôi đã kiểm tra mức lương hàng năm của Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính vì buồn chán, khoảng hơn 2 triệu nhân dân tệ. Tôi chỉ có thể nói. Luật sư Gu đã có công trong chính trị. Hãy nói về một người khác, Bộ trưởng kinh tế Guo Zhihui trước đây là chủ tịch của Tập đoàn Chongyue. Theo "báo cáo tài chính mới nhất năm 2022 của Tập đoàn Chongyue", mức thù lao của Guo Zhihui là khoảng 30 triệu đến 50 triệu. và sau đó là mức lương Bộ trưởng Bộ Kinh tế Khoảng 3 triệu nhân dân tệ."

接下来,余文生妻子许艳被控“煽颠”案将于星期五(8月30日)开庭。

89岁的达赖喇嘛今年6月28日在纽约接受膝盖手术后,在纽约州锡拉丘兹的纳皮农舍进行了几个星期的术后休养。

该倡议计划创建一支由约200名各国警察组成的区域警务部队,在发生重大事件或危机时,可以部署到太平洋地区各国。

在经过几天旨在确保加沙停火和释放人质协议的紧张谈判后,以色列和哈马斯将本周的谈判地点从开罗转移至卡塔尔首都多哈。星期天(8月25日),一轮关于加沙停火的高级别以哈会谈刚在开罗结束,虽然未能达成最终协议,但双方较低级别的会谈于星期一继续进行,努力弥合剩余的分歧。

240毫米口径的火箭炮是朝鲜专门针对韩国首都圈研制的武器体系。

"Nhiều Tiểu Thảo thích nói ai làm quan chỉ vì lương cao, nhưng họ không biết rằng" lương cao "Trong mắt bọn họ căn bản là lương thấp trong ngành. Tiểu Thảo không tin có người như vậy. Tham gia chính trị là cống hiến hết mình. Họ đều cảm thấy trên đời không có người tốt như vậy ngoại trừ Abei. Đó là Hóa ra Abei là người muốn kiếm tiền. Trình độ học vấn và tầm nhìn của anh ta thấp kém đến thế.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền