vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Tổng thống Zanzibar, Tanzania trao kỷ niệm chương cho đội y tế Trung Quốc hỗ trợ Tanzania

Tổng thống Zanzibar, Tanzania trao kỷ niệm chương cho đội y tế Trung Quốc hỗ trợ Tanzania

thời gian:2024-08-26 22:07:06 Nhấp chuột:103 hạng hai

Các danh hiệu, huy chương và giấy chứng nhận kỷ niệm đã được trao để ghi nhận những đóng góp của họ cho các hoạt động y tế và sức khỏe của Sang.

中国驻沙特大使常华在开业仪式上致辞时说,今年以来,中国驻沙特使馆签证审发量已超2万份,是去年同期的两倍。在此形势下,中方经过认真研究并借鉴国际通行做法,决定设立利雅得中国签证申请服务中心。

目前,当地军警和搜救人员正全力开展救援。北马鲁古省救灾部门负责人费比·阿尔廷26日告诉新华社记者,救援人员已发现19名遇难者的遗体。为加快救援进程,重型机械已被调往灾区协助搜救。为有效开展救援工作,事发地政府已宣布灾区进入为期14天的紧急状态。

第33期援桑给巴尔医疗队队长蒋国庆表示,中国医疗队将继续同桑给巴尔加强卫生合作与交流,为当地人提供优质医疗服务,为中非友谊贡献更大力量。

  8月26日,在德国法兰克福证券交易所,嘉宾在摇铃仪式上合影。新华社记者 张帆 摄

  李干杰表示,中国和柬埔寨是患难与共的真朋友、真诚互信的好兄弟。中方高度重视发展中柬关系,愿同柬方一道,落实好两党两国领导人达成的重要共识,推动新时代中柬命运共同体建设走深走实,更好造福两国人民。

萨拉托夫州地方卫生部门表示,当天乌无人机对该州的袭击造成4人受伤。雅罗斯拉夫尔州州长叶夫拉耶夫26日说,乌军无人机试图袭击该州一处炼油厂。

Tại lễ trao giải, Mwini cảm ơn chính phủ Trung Quốc vì những đóng góp xuất sắc cho hoạt động chăm sóc y tế và y tế của Zanzibar trong 60 năm qua, đồng thời đánh giá cao sự làm việc chăm chỉ và cống hiến quên mình của đội ngũ y tế Trung Quốc. Ông chỉ ra rằng đội ngũ y tế Trung Quốc không chỉ sử dụng công nghệ y tế tiên tiến để điều trị cho bệnh nhân địa phương mà còn tích cực đào tạo sinh viên y khoa và bác sĩ địa phương, dự trữ nhân tài cho sự phát triển của ngành y tế Zanzibar. Mwini cho biết đội ngũ y tế thứ 33 đã có những đóng góp phi thường trong việc phát triển công nghệ nội soi xâm lấn tối thiểu ở Zanzibar, giúp các bác sĩ địa phương tạo ra bước nhảy vọt về chất trong công nghệ nội soi ngay từ đầu.

E-SPORT

Jiang Guoqing, đội trưởng đội hỗ trợ y tế số 33 tới Zanzibar, cho biết đội y tế Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác và trao đổi y tế với Zanzibar, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân địa phương và đóng góp nhiều hơn cho Sức mạnh tình hữu nghị Trung Quốc-Châu Phi.

Được biết, kể từ khi Đội y tế viện trợ Trung Quốc thứ 33 đến Zanzibar vào tháng 9 năm ngoái, đội này đã điều trị cho gần 40.000 bệnh nhân ngoại trú và tổ chức 20 phòng khám miễn phí quy mô lớn. Đội ngũ y tế sắp hoàn thành công việc viện trợ nước ngoài kéo dài một năm và sẽ trở về Trung Quốc trong thời gian gần đây.

Cộng hòa Thống nhất Tanzania bao gồm Tanganyika và Zanzibar. Trung Quốc bắt đầu cử đội y tế đến Zanzibar vào năm 1964.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền