vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Chiếc xe tải mất lái và tông vào ô tô đi ngược chiều, tài xế 60 tuổi tử vong do bị thương nặng.

Chiếc xe tải mất lái và tông vào ô tô đi ngược chiều, tài xế 60 tuổi tử vong do bị thương nặng.

thời gian:2024-08-17 03:18:30 Nhấp chuột:156 hạng hai

(Kluang News ngày 16)  Một chiếc sedan Proton Vera hatchback đang lái xe từ Kluang đến Renggam thì bất ngờ mất lái lao vào làn đường đối diện và tông vào một chiếc xe tải đang chạy tới, quay lại và tông vào chiếc xe phía sau. Người điều khiển chiếc ô tô liên quan đến vụ tai nạn đã tử vong do bị thương nặng do va chạm mạnh.

“警方接到的报告指嫌犯并没有精神问题,警方已向嫌犯母亲和相关证人录取口供。”

虽然如此,大道公司指,上述路段的交通依然缓慢,驾驶人士受促通过南北大道应用程式或X平台,以获取最新交通资讯,以及规划行程。

E-SPORT

古来警区主任陈胜利今日发布文告透露,车祸共涉及一辆长途巴士及两辆罗里,死伤者总计共13人。

Cảnh sát trưởng quận Kluang Balin tiết lộ rằng vụ tai nạn ô tô nói trên xảy ra vào khoảng 12:34 trưa hôm nay trên đoạn đường dài 10 km từ đường Kluang đến Teck Wah Hing. Thời điểm xảy ra vụ việc đang mưa.

Anh ấy nói rằng vụ tai nạn ô tô liên quan đến một chiếc sedan Proton Vera hatchback, một chiếc sedan Proton Vera và một chiếc xe tải chở dầu.

Ông chỉ ra rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc sedan Vera hatchback và chiếc sedan Proton Vera đang chạy từ Kluang đến Renggam, trong khi xe tải chở dầu đang chạy từ Renggam đến Kluang.

"Khi chiếc sedan Vera hatchback đến hiện trường vụ tai nạn thì bất ngờ mất lái và đi sang làn đường ngược chiều. Sau đó, chiếc xe này tông vào bên phải xe tải chở dầu, quay lại và tông vào chiếc xe Vera sedan phía sau."

E-SPORT

Hôm nay Balin đã đưa ra một tuyên bố tiết lộ chi tiết về vụ tai nạn ô tô nói trên.

Ông cho biết, người lái chiếc sedan Vera 61 tuổi bị thương nặng ở đầu và cơ thể và tử vong tại chỗ. Tài xế 24 tuổi của chiếc sedan Willa còn lại và tài xế xe tải 29 tuổi không hề hấn gì.

"Cảnh sát đã bắt giữ tài xế xe tải để xét nghiệm nước tiểu và kết quả xét nghiệm cho thấy âm tính với ma túy."

Ông cho biết, cảnh sát đã điều tra vụ án này theo Mục 41 (1) của Đạo luật Giao thông đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh gây tử vong cho hành khách hoặc người khác).

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Willa mất lái và tông vào một cái cây, một phụ nữ 40 tuổi bị mắc kẹt và thiệt mạng trong xe. Con trai 18 tuổi tử vong trên đường, mẹ vội chạy tới hiện trường không đành lòng kiểm tra. Hai bé trai 13 tuổi tử vong do tai nạn ô tô khi đang đua xe máy trên đường Xe tải bị lật trên cao tốc Bắc Nam đã được di dời, hầm Melora đến đường Giang Sa thông xe
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền