vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Chính trị viên phủ nhận việc khởi động lại năng lượng hạt nhân vào năm 2030 nhưng có thể thảo luận về vấn đề này Jiang Qichen: Có cảm giác như chính sách này có thể đảo ngược

Chính trị viên phủ nhận việc khởi động lại năng lượng hạt nhân vào năm 2030 nhưng có thể thảo luận về vấn đề này Jiang Qichen: Có cảm giác như chính sách này có thể đảo ngược

thời gian:2024-08-01 16:03:04 Nhấp chuột:121 hạng hai
2024/08/01 15:01

[Phóng viên Liu Wanlin/Taipei Report] Một số phương tiện truyền thông đưa tin rằng Giám đốc điều hành Zhuo Rongtai đã nói trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Nikkei rằng ông sẽ xem xét lại việc sử dụng năng lượng hạt nhân vào năm 2030. Hội đồng đã phủ nhận điều này và công bố nguyên văn cuộc phỏng vấn của Zhuo. chỉ nói rằng anh ấy có thể Thảo luận. Jiang Qichen, Phó Chủ tịch Viện Lập pháp, cho biết trong một cuộc phỏng vấn hôm nay rằng tuyên bố của Zhuo Rongtai khiến mọi người cảm thấy rằng chính sách của chính phủ có phần lặp đi lặp lại và không để sự không chắc chắn của chính sách cản trở sự phát triển của ngành. và khơi dậy sự quan tâm của mọi người.

Zhuo Rongtai đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Nikkei rằng năm 2030 sẽ là thời điểm quan trọng để phát triển năng lượng mới. Nếu năng lượng mới không có vấn đề an toàn và không phải xử lý chất thải hạt nhân, thì cả thế giới. xu hướng và sự đồng thuận của Đài Loan đều có thể chấp nhận được và ông cảm thấy rằng vấn đề này nên được thảo luận cởi mở. Năng lượng hạt nhân trong tương lai không thể giải quyết được vấn đề ngày nay, nhưng chúng ta có thể thảo luận về bất kỳ khả năng nào về năng lượng hạt nhân trong tương lai.

Vui lòng tiếp tục đọc...

對此,「山海公民拆樑行動」發言人李晏蓉表示,那是支持者個人行為;民進黨基隆市議員張顥瀚指出,不只謝國樑搞不懂自己為什麼被罷免,連國民黨都不知道該檢討的是自己,市長就該回歸市政,不要作無謂的政治批鬥,只會讓更多市民感到憤怒。

E-SPORT

行政院會今日召開院會後記者會,關於林郁婷的性別在國際上遭到質疑,政府是否會為她聲援。

何淑萍認為謝國樑沒有貪污,卻因為保護基隆市財產而被抹黑,並被側翼團體發動罷免,這樣是對的嗎?請市民不要被蒙蔽,基隆市不同意罷免,要安居樂業。並且罷免的錢是花納稅人的血汗錢,還讓謝國樑甚至議員要面對罷免無法兼顧服務品質,真是勞民傷財。

Jiang Qichen nói rằng chính phủ từng tuyên bố rằng đây sẽ là quê hương phi hạt nhân vào năm 2025, nhưng trước đó Bộ trưởng Kinh tế Guo Zhihui cũng nói rằng năng lượng hạt nhân có thể được xem xét và các nhà máy điện hạt nhân có thể được xây dựng được cân nhắc để thảo luận, nhưng sau đó anh ấy đã thay đổi quan điểm của mình. Và bây giờ Trác Dung Đài nói rằng điều đó có thể được thảo luận, nhưng vào năm 2030.

Jiang Qichen nói rằng tôi e rằng chúng ta cần đưa ra lời giải thích và giải thích hợp lý cho người dân và ngành về chính sách của chính phủ. Chúng ta không nên để sự bất ổn về chính sách cản trở sự phát triển của ngành và gây ra sự lo lắng cho người dân. mối quan tâm.

Người phát ngôn của Điều hành Yuan Chen Shikai cho biết trọng tâm công việc hiện tại của Yuan Executive bao gồm việc hoàn thành các nhà máy điện đang được xây dựng với chất lượng và đúng tiến độ, đồng thời sẽ tiếp tục phát triển năng lượng xanh đa dạng trong tương lai. Về vấn đề này, Jiang Qichen cho biết nếu chúng ta phụ thuộc quá nhiều vào sản xuất nhiệt điện thì vấn đề giảm lượng khí thải carbon sẽ không thể giải quyết được. Mặc dù chính sách năng lượng của chính phủ nói với chúng ta rằng sẽ không thiếu điện nhưng chúng tôi không muốn không có. tình trạng thiếu điện gây tổn hại đến sức khỏe người dân. Các lựa chọn năng lượng đơn lẻ quá phụ thuộc cũng ảnh hưởng đến an ninh quốc gia.

E-SPORT

Jiang Qichen nói rằng chính phủ muốn thay thế việc sản xuất điện đốt than bằng sản xuất điện bằng khí đốt, nhưng khí đốt cần phải được đậy bằng các bình chứa khí, điều này có chi phí riêng về mặt an toàn và liệu nó có phù hợp hay không. sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của cảng. Jiang nhấn mạnh rằng một chính phủ có trách nhiệm nên đánh giá tốt những vấn đề này, từ bỏ những định kiến ​​và hệ tư tưởng, đối mặt với những vấn đề này một cách đúng đắn và tìm giải pháp thay vì bào chữa.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền