Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Thổ Nhĩ Kỳ không kích các mục tiêu của PKK ở miền bắc Iraq

Thổ Nhĩ Kỳ không kích các mục tiêu của PKK ở miền bắc Iraq

thời gian:2024-07-27 21:33:30 Nhấp chuột:111 hạng hai
E-SPORT

  Xinhua News Agency, Ankara, ngày 27 tháng 7 (Phóng viên Xiong Sihao) Bộ Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ ngày 27 ra tuyên bố cho biết quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đã tiến hành các cuộc không kích vào các mục tiêu vũ trang của PKK ở nhiều nơi ở phía bắc Iraq vào ngày 26, bao gồm Nơi trú ẩn, hầm trú ẩn, nhà kho và các cơ sở khác.

  Tuyên bố nói rằng các cuộc không kích đã "gây một đòn lớn" cho lực lượng vũ trang người Kurd ở Galla, Qandil và các khu vực khác ở miền bắc Iraq, tiêu diệt ít nhất 25 mục tiêu. " đã thiệt mạng trong chiến dịch.

  Bộ Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ đã công bố đoạn phim về cuộc không kích trên mạng xã hội.

  PKK được thành lập vào năm 1979 và bị Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu liệt vào danh sách tổ chức khủng bố. PKK tìm cách thành lập một nhà nước độc lập thông qua vũ lực tại các khu vực có người Kurd sinh sống ở biên giới Thổ Nhĩ Kỳ với Iraq, Iran và Syria. Türkiye đã nhiều lần thực hiện các cuộc tấn công xuyên biên giới nhằm vào các mục tiêu của PKK ở Iraq và Syria.

Lễ hội bò đuổi tại Pamplona trong tháng 7. Ảnh: Reuters

Bà Lưu Thị Thu, Phó Giám Đốc Hoàng Việt Travel, nói giá vé máy bay đi nước ngoài cao khiến khách mua giờ chót gặp khó. Ví dụ với các tour Đông Nam Á, những năm trước, sau khi bán hết vé series giá tốt, công ty vẫn có thể xuất vé lẻ, cao hơn giá vé series khoảng 1-1,5 triệu đồng. Chi phí chênh không cao nên công ty và khách có thể san sẻ, đổi lại công ty có thể nhận thêm khách trong tour, tăng doanh thu.

Một căn nhà ở làng St Neots, Anh, cho thuê trên Airbnb. Ảnh: cozy

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền