vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Bát cơm hải sản Nhật Bản Núi Phú Sĩ trên bàn ăn |

Bát cơm hải sản Nhật Bản Núi Phú Sĩ trên bàn ăn |

thời gian:2024-07-27 13:53:47 Nhấp chuột:192 hạng hai

Tora-San sẽ mở tại tầng 3 của First Place trên đường Orchard vào giữa tháng 4 năm 2024, chuyên về món donburi hải sản Nhật Bản. Vị trí của quán hơi khuất nhưng đồ ăn phong phú, giá cả hợp lý nên những ai quan tâm đến người sành ăn vẫn có thể tìm được.

Tiger King Seafood Don của Tora-San sử dụng lươn conger (anago) với hàm lượng chất béo ít hơn và thịt mềm và săn chắc hơn. (Ảnh của Chen Aiwei)

Li ​​​​Chuanyong (36 tuổi), một trong những cổ đông, nói với các phóng viên rằng Tora-San có nghĩa là "ba con hổ" vì ông và hai cổ đông còn lại đều là những con hổ. Làm việc nhiều năm trong ngành ăn uống, Li Chuanyong tin rằng vẫn còn cơ hội để phát triển món donburi hải sản kiểu Nhật, miễn là nguyên liệu tươi ngon, giá cả hợp lý và người ta phải biết cách tận dụng tốt nguyên liệu để tránh lãng phí.

Có nhiều ảnh trên menu, lúc đầu hơi khó hiểu và phải mất một thời gian mới tìm hiểu được. Chirashi, món làm từ cơm sushi, chủ yếu được chia thành ba loại. Loại "Chirashi Don" đầu tiên là don hải sản. Trong lần ghé thăm đầu tiên, bạn có thể thử món "Tiger Seafood Don" đặc trưng (29,90 USD), bao gồm anago với sốt kabayaki và càng cua tuyết có vỏ và chân dài, cá ngừ, và cá hồi, cùng nhiều loại khác. Hàm lượng chất béo của lươn conger tương đối thấp, thịt mềm và chắc hơn, hương vị nhẹ nhàng, sảng khoái. Sashimi được cắt khá dày, phản ánh đầy đủ kết cấu và vị ngọt của cá.

日式餐馆“宴美豚”之前主打日本鹿儿岛以柚子饲养的猪做成柚子猪炸猪排,最近则推出北海道白桦猪炸猪排。

E-SPORT

米其林星级的评定标准涵盖食材质量、烹饪技巧、味道融合、创新程度和整体用餐体验等。然而,落榜原因可能涉及方方面面,从厨师的更换、菜单的调整,甚至服务水平的波动。

咸味的有卤肉绿豆沙、芋泥伊比利亚猪火腿、帕尔玛火腿炸葱油、XO带子和松露磨菇等。也有一些结合现代元素的,如开心果、榛果果仁糖、咖啡和黑巧克力杏仁等。这些馅料都经过用心选材和研发,味道有层次。例如开心果馅除了果仁香,还有炸红葱带出的古早味。红龟粿从一个$1.90至$2.80。

这家咖啡馆常出现在韩剧里,包括《你好妈妈,再见!》《不死神灵》《太阳的后裔》《青春纪录》及《秘密森林2》。咖啡馆在2016年底登陆狮城,目前在本地有三家分店。

Tôi thích sự kết hợp đa dạng trên thực đơn, chẳng hạn như Hokkaido Donburi ($24,90) làm từ sò điệp và cua tuyết, lươn donburi ($23,90) làm từ lươn và các loại sashimi khác hoặc cá hồi Zaidon ($31,90) ).

Loại thứ hai "Bara-Chirashi Don" là món donburi hải sản được cắt thành khối vuông, có giá 18,90 USD cho sáu nguyên liệu và 20,90 USD cho bảy nguyên liệu.

E-SPORT

Loại "Kaisendon" thứ ba là "núi hải sản" phủ các loại nước sốt đặc biệt. Bạn có thể chọn sốt mentaiko, sốt mù tạt yuzu, nước tương mè hoặc tương ớt. Núi Hải sản Fuji (26,90 USD) xếp sashimi và hải sản cao và trên cùng là cua tuyết xé nhỏ, giống như Núi Phú Sĩ phủ tuyết. Các "ngọn núi" khác bao gồm Núi Sò, Núi Lươn, Núi Tôm Ngọt và Núi Cá hồi, giá khởi điểm từ 20,90 USD.

Tora-San có nhiều món ăn kèm đa dạng, bao gồm cả tôm mentaiko nướng (mặt trước) và trứng cuộn. (Ảnh của Chen Aiwei) Nhà hàng Tora-San đã chuẩn bị sẵn 5 loại suất ăn udon cho trẻ em. (Do nhà hàng cung cấp)

Donburi hải sản làm từ gạo, dao động từ $12,90 cho món teriyaki donburi cá thu và donburi gà của Nhật Bản đến $29,90 cho món donburi vua hổ. Nhà hàng cũng chuẩn bị 5 suất mì udon cho trẻ em, giá khởi điểm là 9,90 USD. Có nhiều món ăn kèm để bạn lựa chọn, bao gồm ba lát sashimi cá hồi dày với giá 6,90 USD, tôm mentaiko nướng với giá 4,90 USD mỗi miếng và chawanmushi hải sản bắt đầu từ 5,90 USD.

Cửa hàng rất chú trọng đến từng chi tiết. Súp miso đi kèm món chính được làm từ đầu và thịt cá hồi, củ cải daikon và nấm, đầy đủ hương vị. Wasabi là sự kết hợp giữa cải ngựa chất lượng cao và wasabi bản địa Nhật Bản.

Tora-San nằm trên tầng ba của First Place, Đường Orchard. (Ảnh của Chen Aiwei) Địa chỉ: 176 Orchard Rd #03-44 Centrepoint S238843 Tel: 80132232
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền