vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Xie Guoliang cho biết ông đang bị theo dõi. Ủy viên Hội đồng Trại Xanh Thành phố: Thị trưởng nên quay lại chính quyền thành phố và ngừng tham gia vào các cuộc chỉ trích chính trị không cần thiết.

Xie Guoliang cho biết ông đang bị theo dõi. Ủy viên Hội đồng Trại Xanh Thành phố: Thị trưởng nên quay lại chính quyền thành phố và ngừng tham gia vào các cuộc chỉ trích chính trị không cần thiết.

thời gian:2024-08-01 15:48:15 Nhấp chuột:96 hạng hai
2024/08/01 15:36

[Phóng viên Lu Xianxiu/Keelung Report] Thị trưởng Keelung Xie Guoliang gần đây đã chào hỏi những người xung quanh ga xe lửa và phát sóng trực tiếp rằng trên đường đi ăn sáng ngày hôm qua, ông đã bị một phụ nữ mặc trang phục "Lữ đoàn phá hủy chùm tia" theo dõi và quấy rối. " quần áo. , Quốc dân đảng cáo buộc DPP là "cửa hàng tổng hợp cho các cuộc tấn công xấu xa." Li Yanrong, người phát ngôn của "Hành động phá hủy dầm của công dân miền núi và biển", nói rằng đó là hành động cá nhân của những người ủng hộ; Ủy viên Hội đồng thành phố Keelung Zhang Haohan của Đảng Tiến bộ Dân chủ chỉ ra rằng Xie Guoliang không những không hiểu tại sao anh ta lại như vậy. bị loại bỏ, nhưng ngay cả Quốc dân đảng cũng không biết rằng mình mới là người đáng bị chỉ trích, thị trưởng nên quay lại chính quyền thành phố và ngừng đưa ra những chỉ trích chính trị không cần thiết, điều này sẽ chỉ khiến nhiều người dân tức giận hơn.

Hôm nay là ngày thứ tư, Xie Guoliang đến chào những người ở gần ga xe lửa và phát sổ tay chính sách. Anh ấy cũng phát sóng trực tiếp trên Facebook. Anh ấy nói rằng khi chuẩn bị ăn sáng sau chuyến đi, anh ấy đã đến. bị người đàn ông mặc "lữ đoàn phá lương" tấn công "Người phụ nữ mặc quần áo đi theo và quấy rối cô. Trong quá trình đó, người phụ nữ liên tục hô khẩu hiệu và vẫy cờ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

江啟臣表示,政府過去說2025非核家園,但之前經濟部長郭智輝本來也有說核能可以考慮,核電廠可考慮研議,但後來又改口。而現在卓榮泰又說可以討論,但是在2030。

黃國昌在臉書PO文表示「謝謝小戴,很可惜,小戴奧運的最後一舞在剛才結束了。謝謝戴資穎,帶給我們這麼多精彩的比賽與感動。比賽固然有勝負,但,相信在大家心中,小戴永遠是台灣的驕傲。」

BẮN CÁ

Li Yanrong nói rằng đây là hành động cá nhân của một người ủng hộ. Vì trước đây Xie Guoliang không hành động trước các tranh chấp ở thành phố nên người dân đã đến hiện trường để bày tỏ yêu cầu của họ. các kênh hợp pháp hơn để trao đổi với anh ta về các ý kiến, thay vì im lặng mà không chấp nhận chúng.

Zhang Haohan nói rằng Xie Guoliang không những không hiểu tại sao mình bị cách chức mà bản thân Quốc Dân Đảng cũng không biết rằng chính anh ta mới là người đáng bị chỉ trích. Bôi nhọ, tung tin đồn và lạm dụng tài nguyên thành phố để bảo vệ lợi ích của mình cho đến nay là phản ứng của Xie Guoliang đối với hành động bãi nhiệm. Nhưng nhận lương của người nộp thuế và xuống đường làm những việc công khai không cần thiết, đây có phải là điều mà người dân Keelung muốn thấy? Thị trưởng nên quay lại với chính quyền thành phố và ngừng tham gia vào những lời chỉ trích chính trị không cần thiết, điều này sẽ chỉ khiến nhiều người dân tức giận hơn.

Thành viên Zhang Zhihao cho rằng các cuộc biểu tình của người dân là hành động tự phát. Nếu Xie Guoliang không đối mặt với tình huống một cách cao thượng thì điều đó sẽ không tương xứng với quyền lực mà thị trưởng nắm giữ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pxgktc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pxgktc.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền